Hà Nội: Bạn Có Nên Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Không?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi hakovietnam92, 25/2/2018.

  1. hakovietnam92

    hakovietnam92 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Văn phòng phẩm là một trong những mặt hàng đang được nhiều người dùng nhất hiện nay. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn tập trung rất nhiều người sinh sống tại đây. Vậy bạn có nên kinh doanh văn phòng phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh không, bài viết dưới đây sẽ đề cập đến rất nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

    [​IMG]

    Tìm hiểu về các mặt hàng văn phòng phẩm tại TP. HCM

    Trên địa bàn thành phố tập trung hàng ngày những cửa hàng bán những sản phẩm văn phòng phẩm với quy mô to, nhỏ khác nhau. Nơi đây bán đủ các loại mặt hàng, vật dụng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, giáo viên…

    Các sản phẩm đó đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu, bao gồm: bút bi, thước kẻ, bút mực, sổ ghi chép, vở, giấy in, các loại kẹp, bìa kẹp, mực…



    Tuy nhiên việc kiểm soát chất lượng sản phẩm vẫn chưa được làm triệt để, thành phố đang có những biện pháp, giải pháp khắc phục tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Bạn nên kinh doanh văn phòng phẩm tại TP.HCM?

    • Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi tập trung rất nhiều dân cư sinh sống nên nhu cầu sử dụng các mặt hàng văn phòng phẩm ngày càng gia tăng. Đặc biệt nơi đây tập trung một lượng sinh viên, học sinh đông đúc.
    • Với lợi thế về kinh tế, xã hội, giáo dục và khoa học cùng với đà phát triển năng động trong thời kỳ hội nhập để tương xứng với các thành phố lớn của khu vực, TP.HCM đang trở thành “miền đất hứa” với hàng vạn sinh viên ở trong và ngoài nước. Trong tổng số hơn 110 trường Đại học, Cao đẳng với hơn 700.000 sinh viên theo học các ngành khác nhau từ khoa học xã hội đến khoa học tự nhiên.

    • TP.HCM cũng là nơi tập trung rất nhiều trường mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông ở tất cả quận 1, quận 2, quận 3 và nhiều quận khác trong thành phố, có tỷ lệ học sinh theo học ở các quận huyện khá đông
    Chính vì lý do này cho nên bạn kinh doanh mặt hàng văn phòng phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có khả năng thu được lợi nhuận cao.

    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua các loại sản phẩm văn phòng phẩm, bạn hãy đến cửa hàng văn phòng phẩm FAST- địa chỉ ở quận 11 thành phố Hồ Chí Minh bán sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý với túi tiền của bạn. Để biết thêm thông tin về văn phòng phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn nhanh tay liên hệ đến:

    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Văn Phòng Phẩm FAST

    Trụ sở: Số 600/2/18 Hồng Bàng, P.16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Tel: (028) 39 69 7899 – 0965.037.099 – 0902.422.781

    Email: vanphongphamfast@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hakovietnam92
    Đang tải...


Chia sẻ trang này