Hà Nội: Bạn Có Nghĩ Đơn Vị Quản Lý Vận Hành Condotel Hòn Thơm Là Quan Trọng?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thanhhaint411, 28/10/2018.

  1. thanhhaint411

    thanhhaint411 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sự thành công hay thất bại khi đầu tư Condotel Hòn Thơm là phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí dự án, quy mô thiết kế, năng lực và uy tín của chủ đầu tư, các tiện ích của dự án,… Tuy nhiên, có một yếu tố cũng quan trọng không kém những rất nhiều người không để ý đó chính là đơn vị quản lý – vận hành dự án. Chính những đơn vị này là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến lượng khách hàng cũng như công suất khai thác phòng của dự án.

    [​IMG]

    QUY MÔ CỦA DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG CONDOTEL HÒN THƠM

    Đa phần rất nhiều khách hàng khi đầu tư dự án Condotel Hòn Thơm không để ý hoặc không biết đến điều này. Những đơn vị quản lý, khai thác khách sạn hàng đầu thế giới sẽ tham gia vào tất cả các khâu phát triển của dự án như:

    • Thiết kế dự án.
    • Giám sát chất lượng thi công.
    • Nghiệm thu khách sạn resort khi đưa vào sử dụng…
    Như vậy không phải là khi xây xong chủ đầu tư của Condotel Hòn Thơm có thể đưa các đơn vị tầm cỡ quốc tế vào quản lý mà cần ký phải ký hợp đồng với họ ngay từ khi bắt đầu triển khai dự án. Do đó với dự án condotel nghỉ dưỡng, đơn vị quản lý gần như là thước đo chính xác cũng chính là sự đảm bảo về chất lượng cũng như niềm tin của khách hàng cuối cùng khách nghỉ tại condotel sau này.

    [​IMG]

    LƯỢNG KHÁCH HÀNG VÀ CÔNG SUẤT KHAI THÁC PHÒNG

    Khi dự án Condotel Hòn Thơm đi vào hoạt động, nó sẽ gắn liền với những cái tên nổi tiếng như AccorHotels, Mariot,…tức là toàn bộ tiêu chuẩn quốc tế trên toàn thế giới mà các tập đoàn quản lý các thương hiệu trên ốp vào. Nếu đi vào chi tiết nó sẽ liên quan đến mật độ người/m2 bể bơi, độ sạch bể bơi, tiện nghi phòng nội thất các thương hiệu như thế nào? Mật độ cây xanh trên đầu người, mức độ yên tĩnh trong phòng,…

    Như vậy nếu Condotel Hòn Thơm khách hàng đầu tư được quản lý tiêu chuẩn 5 sao quốc tế là một tin đáng mừng cho khách hàng. Ngoài ra công suất phòng cao hay thấp đơn vị quản lý cũng quyết định chính. Những khách sạn lớn luôn cần đến những đơn vị quản lý chuyên nghiệp, tầm cỡ thế giới vì họ cần tận dụng thế mạnh tuyệt đối của các tập đoàn đó như:

    • Nguồn khách thường xuyên trên toàn thế giới.
    • Sức mạnh thương hiệu lớn toàn cầu.
    • Độ phủ của mạng lưới kết nối với các agency và hãng lữ hành trên toàn thế giới của thương hiệu toàn cầu.
    • Mức độ chuyên nghiệp trong quản lý vận hành của các tập đoàn như Accor, Mariot, Best Western, IHG…
    GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH VÀ BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

    Đơn vị quản lý Condotel Hòn Thơm có bộ quy trình bảo trì vận hành bảo dưỡng theo định mức chuẩn quốc tế áp dụng cho hàng ngàn khách sạn trên toàn cầu. Và họ có cơ chế giám sát chặt chẽ cho việc chi phí bảo trì thay thế đó. Họ sẽ đảm bảo khách sạn của anh chị đầu tư luôn ở tiêu chuẩn 5 sao sau 05 năm 10 năm hay 20 năm đi nữa.

    [​IMG]

    Với những điều đã nêu ở trên đây, chắc chắn mọi người đều để hiểu được tầm quan trọng của một đơn vị quản lý – vận hành một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Đây dường như là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến những người sẽ sử dụng dịch vụ, mà chính những người này lại tạo ra doanh thu chủ yếu cho dự án. Chính vì vậy, việc tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị này khi đầu tư Condotel Hòn Thơm là rất quan trọng.

    Nguồn: http://condotelhonthom.com/ban-co-nghi-don-vi-quan-ly-van-hanh-condotel-hon-thom-la-quan-trong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhaint411
    Đang tải...


Chia sẻ trang này