Toàn quốc: Bàn Ghế Ăn Gỗ Sồi Tốt Khôn, Bền Không, Nên Mua Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi furnibuy2323, 4/6/2021.

  1. furnibuy2323

    furnibuy2323 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/5/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bàn ghế ăn gỗ sồi tốt khôn, bền không, nên mua không? là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm thời gian gần đây. Cụm từ bàn ăn gỗ sồi tự nhiên đã quá quen thuộc trong giới nội thất. Gỗ sồi là hàng nhập khẩu, tuy có giá cả hợp lý. Nhưng chúng ta cũng cần tốn chút giấy mực để phân tích các ưu - nhược điểm về dòng sản phảm này. Khách hàng nào đang quan tâm có thể tìm hiểu bên dưới đây.

    1. Bộ bàn ăn gỗ sồi có tốt không, bền không, đáng bỏ tiền mua không?

    Để trả lời cho câu hỏi bàn ăn gỗ sồi có tốt không, nên mua không chúng ta cần đưa ra các phân tích ưu – nhược điểm. Sau khi tìm hiểu xong các nội dung này, hẳn quý vị sẽ nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích. Và đưa ra quyết định nên mua bộ bàn ăn này không một cách dễ dàng.

    1.1 Ưu điểm

    – Bộ bàn ăn gỗ sồi có giá bán phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế. Điều này đã được khẳng định qua giá bán sản phẩm với các loại: gụ, cẩm, gõ, hương. Bạn chỉ cần bỏ ra tầm 4tr – 5tr – 7tr là mua được rồi. Một mức giá hợp lý cho bất kỳ hộ gia đình nào.

    – Gỗ sồi vốn sống và sinh trưởng trong môi trường ôn đới khắc nghiệt. Cho nên, thân cây sồi khá cứng cáp, liên kết gỗ chắc chắn, không quá nặng, dễ bám mộng, đinh vít. Trong khi, sồi lại được đánh giá cao về khả năng kháng sâu, cong vênh, mối mọt. Có thể tạo ra bộ bàn ăn gỗ sồi bền đẹp, kiểu dáng tinh tế, uốn cong CNC.

    – Điểm tôi thấy ấn tượng hẳn bạn cũng thích đó chính là hệ vân gỗ sồi siêu đẹp. Vân xoắn thẳng đan khít nhau kết hợp với màu trắng ngả vàng sáng. Màu sắc này dễ kết hợp cùng các loại sơn PU, vency, melamin. Tạo lên các mẫu bàn ghế ăn gỗ sồi “hót hít” nhất hiện nay.

    – Bàn gỗ sồi có nhiều phong cách cho chúng ta dễ dàng chọn Mango, Cherry, Concorde. Nhất là với các không gian hiện đại, Bắc Âu. Tạo lên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, ấm áp, an lành.

    – Rất nhiều bộ bàn ăn sồi đẹp hiện đại với giá cả phải chăng ngoài thị trường cho bạn chọn thoải mái.

    Sau khi tham khảo các ưu điểm ở trên, hẳn bạn đã biết câu trả lời bàn ăn gỗ sồi có nên mua không rồi phải không ạ! Nhưng hãy khoan, tìm hiểu các nhược điểm dưới đây đã nhé.

    [​IMG]

    1.2 Nhược điểm

    Ngoài các ưu điểm trên, thì dòng sản phẩm này cũng tồn tại một vài nhược điểm nhỏ:

    01/ Do đặc thù là gỗ tự nhiên nên sồi có tính khô khá chậm. Nếu không được xử lý, tẩm sấy kỹ sau khi khai thác khó giữ được độ bền cao trong quá trình sử dụng. Tuy công nghệ xử lý gỗ ngày càng tiên tiến nhưng nếu rơi vào tay thợ non trẻ vẫn có thể xảy ra hiện trạng gỗ kém chất lượng. Còn với đội ngũ thợ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm như furnibuy, chúng tôi biết lựa chọn các loại gỗ sồi tốt nhất để đóng ra bàn ghế ăn gỗ sồi chuẩn/chất lượng nhất.

    02/ Gỗ sồi có thể bị co rút, biến dạng khi gặp phải điều kiện thời tiết không thuận lợi, thường gặp ở các bộ bàn ăn giá rẻ. Nên khi chọn mua sản phẩm, quý vị cần ngắm mặt phẳng bàn ăn chuẩn. Nhìn xem có bị vênh hay nghiêng gì không,…

    03/ Gỗ sồi có thể xuống màu trong thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, bề mặt bộ bàn ăn luôn được bảo vệ bởi các loại sơn PU, vency,… màu cánh gián, màu vàng nâu nhạt, màu óc chó. Nên trường hợp này gần như không có gì đáng lo ngại cả.

    1.3 Bàn ăn gỗ sồi có bị mối mọt không?

    Không dễ bị mối mọt đâu quý vị. Với hơn 10 năm trong nghề bán buôn/bán lẻ đồ nội thất gỗ – bàn ghế ăn. Chúng tôi hoàn toàn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía khách hàng bộ bàn ghế sồi bị mối mọt, sâu đục. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta chủ quan trong việc bảo vệ bộ bàn ăn phải không nào.

    Đối với các khu ẩm thấp, thiếu sáng, độ ẩm cao của nhà mặt đất trên phố. Là nhiệt độ thích hợp cho mối, mọt sinh sôi, nảy nở, tấn công vào đồ gỗ. Ngay cả sập gỗ lim, tủ kệ gỗ gụ,… để lâu năm còn bị mối mọt huống chi là bộ bàn ghế gỗ sồi. Cho nên, việc bảo quản cho bộ bàn ăn ngay từ đầu khi mua về là điều quan trọng. [Xem tư vấn phía dưới]

    ==>> Trả lời câu hỏi: bàn ăn gỗ sồi có tốt không?

    CÓ tốt chứ. Với những điểm mạnh về bàn gỗ sồi ở trên rất đáng để mua mà. Nó đáp ứng các tiêu chí về:

    Độ bền sản phẩm trên 10 năm – vừa là lúc bạn có thể thay mới bộ bàn ăn khác sịn sò hơn.
    Giá cả phải chăng hợp với túi tiền, chỉ từ 4 – 5 triệu là mua được rồi. Đâu đắt đỏ như bàn ghế gỗ gụ, gỗ gõ đỏ, căm xe, hương, lim.
    Kiểu dáng đa dạng – nhiều mẫu đẹp – nhiều sự lựa chọn. Không thích bộ bàn ở cửa hàng này thì sang cửa hàng khác. Chắc chắn trong 100 cửa hàng bán bàn ghế ăn gỗ sồi tại Hà Nội bạn sẽ tìm được mẫu ưng.

    ==>> Hơn 50++ mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đang thịnh hành chờ bạn khám phá.

    =============

    Trong cả trăm cửa hàng đồ gỗ, furnibuy là một gợi ý cho quý vị. Chúng tôi có bán đa dạng các bộ bàn ghế ăn gỗ sồi, nhận đóng theo yêu cầu tại xưởng. Với quy mô cửa hàng trên 1000m² chắc chắn sẽ làm quý vị thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Các bộ bàn ghế ăn đẹp từ 2, 4, 6, 8, 10, 12 luôn đón đầu xu hướng/kiểu dáng đa dạng/ giá cả phải chăng.

    Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nội thất hơn 10 năm. Furnibuy tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng các bộ bàn ghế ăn đẹp nhất kèm các mặt hàng: ghế salon, tủ tivi, tranh treo tường. Và nhiều các sản phẩm giường, tủ quần áo, kệ giày, kệ trang trí,… đẹp giá rẻ.

    Quy mô xưởng nội thất trên 1000m², được trưng bày cả trăm mặt hàng cho khách lựa chọn. Có thể chốt mua ngay trực tiếp hoặc đặt đóng theo yêu cầu.

    Yếu tố chất lượng luôn được furnibuy đặt lên hàng đầu. Mang đến các sản phẩm nội thất bền đẹp, giá cả phải chăng là mục tiêu của chúng tôi. Hãy dạo quanh nội thất furnibuy để sở hữu các món đồ nội thất tốt nhất, đẹp nhất, giá rẻ nhất.

    ==>> Tham khảo sản phẩm tại danh mục: bàn ăn

    Xin cảm ơn! kính chúc quý khách hàng luôn vui vẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi furnibuy2323

Chia sẻ trang này