Hà Nội: Bán lẻ rẻ như bán buôn. Bán buôn thì rẻ đến ngớ ngẩn. Hàng VNXK nhà em là thế

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi medaudo, 5/3/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. medaudo

    medaudo 0944038181-0912110299

    Tham gia:
    4/1/2008
    Bài viết:
    13,624
    Đã được thích:
    2,397
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    HÀNG SALE OFF KHÔNG ÁP DỤNG CHUNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIẢM 5% CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 200K KHI ĐẾN NHÀ ĐÂU CÁC BÁC NHÉ.

    Chi tiết hàng như sau:

    523. Áo phông buộc tà vai ren xuất cho F21. Hàng này khi đến tay các chị còn nguyên túi nguyên tab như mua đặt web luôn. Màu xanh cổ vịt và cam gạch (cam nhìn ngoài trầm hơn trong ảnh). Chất cotton dày dặn, không sợ hở, vai ren có hoa văn nên trông vừa lạ vừa sang. Mà chất ren của nó chắc chắn cực, móc móng tay vào không sợ sơ sẩy như một số mã đâu nhé. Form áo này thụng, che béo dấu gầy tốt. Dễ kết hợp với jean, kaki, ngố, sóc, chân váy. Phần ren cũng chỉ xuống bả vai thôi , không hở hàng hóa gì hết. Vì chỉ còn vài chiếc, k đủ size đủ số nên em xin phép sale cho hết hàng.
    Giá cũ: 130k
    GIá mới: 100k

    [​IMG]
    Tình hình là màu cam gạch hầu hết là ren trắng, em quên mất, có mỗi 1c ren đen lại đem chụp ở trên. Nói thật, màu cam đi với ren trắng sẽ nhẹ hàng hơn, nó vẫn có hoa văn thêu nhé. nên sang vẫn sang, còn màu xanh két ren đen mới hợp ạ.
    [​IMG]


    522. Quần đùi và tank này thì không mới mẻ gì. Nhưng tự dưng em thấy mã hàng này ghép bộ vào đẹp mà mát. Trông có khác gì bộ của VS đâu cơ chứ. Thế mà VS giá phải vài chim nhé. Có thể mặc đi tập, đi dạo, trong nhà, ngoài phố được. Quần đùi xuống tận nửa đùi cơ mà. Hiện chỉ ghép được 2 bộ là tím và nâu như ở ảnh thôi các bác nhé. Chỉ còn size S và M. Dành cho 55kg trở xuống nên xin phép sale.
    Giá cũ 115k/bộ
    Giá mới: 90k/bộ

    [​IMG]


    471. Váy ngủ 100% cotton rất nhẹ và mát hàng xuất hịn của Morther Hood. Hãng này thường kiểu dáng thì đơn giản nhưng mặc thì thoải mái dễ chịu kinh khủng. Tùy từng size mà người gầy mặc đẹp, người béo mặc đẹp, bà bầu mặc cũng đẹp ấy. Lô này cái có in mác cái không nhưng đảm bảo nó là hàng xuất tử tế. Hiện em có màu xám lông chuột và màu xanh đá. Có đủ size từ XS tới L. Giờ trời còn rét các chị chưa đổ lệ với em nó, chứ nóng lên em sợ là loại đơn giản dư lày hết luôn ấy. Mà tắt đèn phát, tụt hơi bị nhanh gọn. Mà mặc đi dạo mát buổi tối hoặc đi đâu đó với cái áo FH ở ngoài vẫn đẹp ấy. Giá chỉ bằng tiền nửa con ngan luộc. Do hiện chỉ còn toàn size L cho các chị từ 55kg trở lên nên xin phép sale.
    Giá cũ: 140k
    GIá mới: 120k

    giá web của nó đây
    [​IMG]
    em chụp thực tế đây
    [​IMG]
    hai màu của em nó em có đây (xám và xanh đá)
    [​IMG]


    473. Tanktop cotton có pha spandex nên mát cứ mát mà đàn hồi tốt cứ đàn hồi. Dáng dài trùm nửa mông. Mềm mượt tay phết. Dễ mặc. Bọn một màu thì có tí ti ren viền. CÒn bọn hoa văn nâu giản đơn hơn. Rất dễ mặc dù là mặc vừa ôm hay mặc cố tình rộng ra size lớn để có thể mix phụ kiện tạo độ rủ để che ngược điểm của cơ thể (em có cố tình để ảnh mô phỏng 2 kiểu trên ở dưới đấy ạ). Do chỉ còn ít và chỉ còn toàn S với M nên xin phép sale.
    GIá cũ: 80k/c
    Giá mới: 50k/c

    Loại một màu thì có màu xanh két với màu tím hồng:
    [​IMG]

    [​IMG]
    còn đây là bọn hoa văn nâu
    [​IMG]

    498. Jean hè cho người đẹp ngàn cân! Các chị có thể chọn loại quần jeans ống không ôm sát quá mà nó lòi phòi hết cả ra. Nhưng nguyên tắc quan trọng cần phải nhớ đó là nó phải vừa với cơ thể̉ các chị. chất liệu của quần này mềm và nhẹ cứ như không phải là jean ấy. Chất liệu đó sẽ giúp chiếc quần ôm sát vào những đường cong của các chị và giúp các chị gọn gàng hơn. Nó là quần của hãng City Street. Vải lại co giãn nữa nên đứng lên ngồi xuống cứ như là...không mặc quần ấy. Hiện nay em chỉ có 3c size 13, tương đương với vòng bụng từ 80-85. Vòng đùi có thể lên tới 60 (vì nó co giãn mà) nên em sale ạ.
    Giá cũ 220k
    Giá sale 190k

    Jean này màu lạ lắm, Jean màu Grey cơ. Hơi bị khác biệt các quần jean các bác đang có. Em để đây ảnh mô phỏng khi mặc lên và ảnh chụp thực tế màu của nó nhé:
    [/url][​IMG][​IMG]


    546. Áo phông nam cổ tim xuất hịn Express. Áo này giờ thiên hạ bán tung tóe rồi mà nhà em mới bán. Nguyên nhân là mải giao buôn, quên mất là chưa post lên đây cho khách lẻ. Tuy nhiên, để tạ tội, em xin bán giá thật mềm cho các bác khỏi lăn tăn mắng chửi. Em đã nghiên cứu thị trường áo này, em bán rẻ hơn tí thôi để tránh hủy diệt người khác cũng đang bán. Số lượng cũng k còn nhiều mà. Hàng của em sờ chất các bác sẽ không phải bàn là hàng Sì gòn hay hàng xuất hịn nhé. Mềm và mịn tơi. Anh nào mặc lại cứ thắc mắc sao chị cứ ôm mình thế. Hôm rồi thấy trên diễn đàn có người rao áo này 60k. Các bác cứ thử gọi điện cho người ta xem nhé, thể nào cũng trả lời là hết hàng rồi (làm gì có hàng mà hết, giá nhập vào còn chả được nữa là). Chắc đây là vụ một ai đó chơi khăm một ai đó thôi. Cạnh tranh không lành mạnh nhưng cứ làm khách lẻ tưởng mình bị mua đắt khi nhìn vào giá đúng của nó. Vì vậy em kể lể hơi dài dòng ạ.
    Hiện chỉ còn khoảng 7c màu trắng và màu đỏ size L trở lên. Tức là tầm 75kg trở lên mới bon chen được. Nên em xin phép sale.
    giá cũ: 140k
    Giá sale: 125k

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Quần công sở MNG ống xuông gối đã về. Bác nào chân cong nhớ ôm lấy vì nó làm chị em ta như VN next top moder. Đây là quần đồng bộ với áo Blazer MNG ở trên.Cạp cao, nét đẹp. Hiện chỉ còn 1c màu be sẽ 38, tương đương với vòng bụng qua rốn 80cm nên em sale.
    giá cũ: 250k
    giá sale: 200k

    [​IMG][​IMG]

    468. Quần MNG xuất hịn kaki hè mặt lỳ. không xù lông không bóng. Mềm, mát, đẹp nhắm. Hàng vừa lên web đấy ạ. Tính giá web hàng này hơn 800k đấy ạ, Vì là hàng xuất nên các chị chắc phải cắt gấu. Mà cắt gấu thì hầu như không vẩy mấy đâu. Mà độ vẩy của nó cũng ít. Tính từ gối xuống đến gấu vẩy ra có 1cm thôi ạ. Nên nhìn chân cũng dài vi vu mà lại không sợ bị cong chân.Cạp cao chạy qua rốn. Size từ 32 tới 38. Hiện tại em còn hầu như là size 32,34 màu kem và màu ghi sáng nên xin phép sale.
    giá cũ : 250k
    giá mới: 195k

    đây là màu đen và màu kem
    [​IMG]
    đây là màu ghi và màu kem
    [​IMG]

    527. Treing cotton lạnh chấm bi của Mango Basic. Dài tới mắt cá nhưng mặc cứ lành lạnh nhè nhẹ. Kín đáo. Không trùng gối và có 2 túi hàm ếch sâu đủ để nhét tiền và điện thoại. Em Hà phải phóng ngay xe của em Cường đến để mua đấy các bác ạ. Có thể cái này không tiện mặc đi làm tùy từng cơ quan, nhưng lại cho các bác một phong cách thời trang riêng khi mặc đi chơi. Dù đó là phông dáng dài hay sơ mi dáng dài. Mỗi màu đều một hương vị khác. Chấm bi nhỏ nên nó sẽ đằm thắm hơn, chân trông thon dài hơn. Mặc mát và không bị dát nắng khi đi chơi nhá. Số lượng lô hàng này cũng không nhiền nên tỉ lệ đụng hàng ngoài đường khỏi lo. Đủ size S M L.
    Giá cũ 150k
    Giá sale: 120k
    màu số 5 chỉ còn size S nhé. Các màu khác còn đủ size
    [​IMG] [​IMG]
    các màu em chụp thực tế và đánh số như sau: 1(Cam), 2(xanh két), 3(dâu tây), 4(đỏ chipper), 5(navy)
    [​IMG] [​IMG]


    519. Quần ôm xuông xuất hịn của F21 màu nude cạp đen. Bạn này được web xếp loại là dạng sang trọng có thể mặc dịp gì cần lễ phục(tuxedo). Tuy nhiên, nếu biết kết hợp, nó sẽ là thứ quần sa sỉ đi với các loại sơ mi. Vảy chảy, đứng dáng, không hiểu sao thành phần có poly nhưng mặc thấy mát phết. Mọi phụ liệu đồng bộ hết, các chi tiết nhỏ của quần đều nét tinh tươm. Có từ XS đến L. Nhưng cũng chỉ có tầm 15 chiếc thì phải. Nên khủng long đến mấy nếu nhanh chân cũng có hàng nhé. Với người Việt mình, mặc quần này chỉ có đi giầy cao gót mới đẹp. Ống trùm gót đến đâu ta cắt gấu đến đấy nhé. mà khách lẻ nhà em mặc rồi, chứng thực rằng mặc em này trông chân dài hơn mong đợi ý.
    Giá cũ 235k
    Giá mới: 190k
    Size S bụng 74, ống 24
    size M bụng 79, ống 25,5
    size L bụng 84, ống 27
    (chỉ là ôm thân rồi xuông từ đùi xuống thôi, che đùi ếch hoặc chân vòng kiềng mà. Nên ống không to. Quần côn ống đã tầm 18-20 rồi cơ mà. Vòng bụng là đo trên rốn, phần eo nhé)
    [​IMG]

    Không hiểu sao ảnh web màu nude của nó bị sáng quá thành ra sai màu. Mà em chụp mãi nó cũng không lên dc màu ngoài đời ấy. Em thấy cái ảnh này đúng màu nude của nó đấy ạ. Mà các chị kết hợp như họ cũng đẹp
    [​IMG]

    499. Bộ đồ Hello Kitty hàng xuất. Vải cotton pha nhiều spandex nên co giãn 4 chiều tốt thật. Chất cotton cũng mịn. Nhìn ngoài đẹp hơn trong ảnh biết bao nhiêu. Hiện em có size S M L nhưng kinh nghiệm mặc mùa hè chị em ta đừng nên mặc size bó quá mà khó thoát mồ hôi. Bộ này đẹp thật, có thể cái quần hơi ngắn, ta để diện đi ngủ, chứ áo ta đi với ngố, sóc diện tứ tung khắp đường phố ấy chứ. Nhất là đến mùa du lịch rồi. Tự dưng mặc thấy mình trẻ ra mới chết chứ. Em này nhập vào cao lắm nhưng thấy nó đẹp thì cứ lấy một ít cho khách lẻ phấn khởi.
    Hiện có nền trắng và nền đen. Ngoài mẫu quần đồng màu này ra, còn có mẫu quần có in hình mèo chi chít nữa.
    Giá cũ: 180k
    Giá mới: 150k

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    491. Sơ mi dáng dài dành cho chị em mặc hè. Hoa lá cành nhưng lại đẹp là lạ. Vải này là vải của hãng gì ấy, nó xuất đi Thái Lan, mát như vải bol. Để tránh kiện cáo, cả lô này chỉ có mác size M L XL thôi, chứ k để mác tên hãng. size của nó tương đương với S M L xuất đi Châu Âu. Các chị để buông đi với jean hoặc quần bó, cắm thùng chân váy hoặc quần tây, thắt lưng hay không thì tùy.
    giá cũ 180k
    GIá mới: 150k


    mẫu dáng dài cài cúc: nền vàng, nền xanh, nền hoa
    [​IMG][​IMG]


    487. Quần ali bơ vơ được may bằng vải dư của NICE. Không phải là mẫu mới nhưng không dùng chất vải mỏng mỏng chỉ mặc dc một mùa hay may điêu điêu như hàng ngoài chợ các bác đã từng mua. Quần đợt này em làm bằng vải cotton dư trong dây truyền công nghiệp, may kỹ để bán được nhiều, phối màu cho trẻ. Cạp to 15' để ôm và che bụng mỡ cho các bác. Có túi để đồ cho tiện. Bo gấu bằng cotton chứ k bằng chun cho mềm mại. Có tí dây thắt lưng cách điệu mới mẻ. Chắc chắn với độ kỹ và chất liệu tương đương, các bác sẽ phải mua ở ngoài hàng gia công hoặc hàng Tàu với giá bét cũng phải 180k. Em đã đi khảo sát thị trường và đã mua mẫu rồi mà.
    Giá cũ 150k
    Giá mới dành cho quần màu tím tươi: 100k
    Giá mới dành cho quần màu cốm: 85k. Bác nào mua cả cốm và tím tươi thì tính đồng giá 85k hết


    Đây là gợi ý một số mẫu phối đồ với quần ali trong bộ sưu tập của Ralph Lauren và Paul Smith
    [​IMG]

    Còn đây là sản phẩm của em: Hiện chỉ còn tím tươi, cốm
    dây lưng có thể các bác k thích với cách phối trên có thể bảo em đổi màu cho. Dây lưng hiện tại em có: đỏ bầm, cam, xanh cốm, trắng.
    Các bác chỉ cần order quần màu gì và thắt lưng gì em sẽ mang cho các bác đúng như thế. Quần có 2 size: cho dưới 52kg và cho trên 52kg
    [​IMG]

    485. Dù không còn mới nữa nhưng cả thế giới vẫn nhộn nhạo lên vì tank maxi. Nữ tính mà cũng che được các khuyết điểm tốt. Mát mà dễ phối đồ. Đủ kiểu phối luôn ấy. Mùa hè năm nay các chị đi với những đôi sandal cói. Hoặc những đôi tông cao. Dù là đi chơi, cafe, dạo phố hay đi biển...váy đều nhẹ nhàng dễ nhìn. Chất liệu cotton nhẹ mà mát lắm. Mới đầu các bác nhận hàng có hơi khô tay nhưng nó là hồ vải đấy ạ. Giặt xong nước đầu mềm tơi mà vẫn kín đáo nhé. Hàng dư vải nối truyền của Nice, một hãng của Nhật. Nhưng em có chỉnh tí ti cho phù hợp với các chị: phần sau không hở lưng chữ I mà kín lưng sát nách luôn. Váy dài 1,2m các bác nhé. Chết tiền vải của em đấy. Dưng giá vẫn đẹp đến tê lòng, rẻ hơn cả hàng Tàu may bơ vơ ở chợ Đêm nhé
    Giá cũ: 150k
    Giá mới: 90k

    size: S M, form nhỏ, tầm 52kg trở xuống thì vừa
    Đây, các linh tinh màn bạc Châu Âu diện và phối đồ đây
    [​IMG][​IMG]

    Còn đây là trên các tạp chí của Nhật, em tìm được trong web của hãng NICE. Châu Á mình diện đây nhé
    [​IMG]

    Ngoài các gợi ý phối đồ ở trên ra, em còn có gợi ý phối đồ như sau:
    [​IMG]

    Còn đây là 4 màu em có:
    Màu phớt hồng (lòng tôm), màu trắng kem và màu đen:
    [​IMG]
    Màu hồng mười giờ
    [​IMG]
    Còn đây là hai màu hoa em có: hoa to và hoa văn quả bầu giống họa tiết trong dệt tơ tằm.
    [​IMG]

    480. Hè mà, em bị ngộ màu sắc mất rồi. Dưng mà không hiểu sao nắng lên là muốn tô màu cho cái thân mình, tự dưng tung tăng ngoài phố cũng thấy vui vui, vênh vênh. Đây là ít vải dư cotton của HM, loại lòe loẹt nhưng không phai nhá, EM nối chuyền chân váy xòe xếp ly cho các bác tung tăng. Đủ size.
    Giá cũ 155k
    Giá mới: 120k

    bảng màu đã đánh số 1 2 3 cho các bác chọn đây ạ
    [​IMG]
    Còn đây là gợi ý kết hợp với váy xòe hoa, rất đơn giản mà đẹp .
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 2/12/2012
    chuongxinh92 thích bài này.
  2. Me Dat

    Me Dat http://dbshop.com.vn

    Tham gia:
    7/10/2008
    Bài viết:
    25,405
    Đã được thích:
    7,947
    Điểm thành tích:
    3,063
  3. tomyphuong

    tomyphuong Zalo 0989329294

    Tham gia:
    26/8/2009
    Bài viết:
    40,628
    Đã được thích:
    11,695
    Điểm thành tích:
    7,313
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    Đánh dấu nhà mới cái ko lại cứ mò vào nhà cũ. Chúc bác đắt hàng nhá
     
    medaudo thích bài này.
  4. ỉnxinhngoan

    ỉnxinhngoan -*- Hội Dê 79 -*-

    Tham gia:
    4/3/2009
    Bài viết:
    12,984
    Đã được thích:
    1,649
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    Trước mắt, cất cho chị 3c quây: 2 đen, 1 trắng. Rùi qua xem cái áo trắng phát. Màu trắng đúng sở thích rùi, thử lên phát xem dáng.
     
  5. tminh's mum

    tminh's mum Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    Ok, vậy của chị là:
    - 464 áo quây đen 30k
    - 462 quần đùi 1 set ( 1 hồng, 2 xanh kẻ) 100k
    - 461 áo cổ cườm nguyên bản size S 90k
    - 459 áo ren navy 180k
    Báo chị tiền ship luôn nhé
     
  6. nicemoonnight

    nicemoonnight Chàng là chúa muôn loài:D

    Tham gia:
    3/8/2010
    Bài viết:
    2,107
    Đã được thích:
    917
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    To lắm hả chị ơi, em cao 1.60 nặng khoảng 47, 48kg thui, mặc có phù hợp ko ạ, em thích các thứ dạng thướt tha, thấy áo kết luôn nhưng nếu nó quá dài rộng thì em bon chen làm sao được chị ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii, hhuhu
     
  7. Me Dat

    Me Dat http://dbshop.com.vn

    Tham gia:
    7/10/2008
    Bài viết:
    25,405
    Đã được thích:
    7,947
    Điểm thành tích:
    3,063
    Sửa lần cuối: 6/3/2012
  8. babynoel

    babynoel Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/10/2008
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

     
  9. medaudo

    medaudo 0944038181-0912110299

    Tham gia:
    4/1/2008
    Bài viết:
    13,624
    Đã được thích:
    2,397
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    vưỡn còn, mà địa chỉ đơn giản mà. gửi bưu điện à ?

     
  10. medaudo

    medaudo 0944038181-0912110299

    Tham gia:
    4/1/2008
    Bài viết:
    13,624
    Đã được thích:
    2,397
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    cái váy xòe HM hết size S M rồi, hiện tại chỉ còn toàn L thôi. Mà cụ mặc hả ? cụ phải mặc L chứ. M với L chỉ khác nhau độ xòe thôi.
    cái ảnh dưới lỗi ảnh, nên em chả biết là cái gì, cụ báo mã hàng nhá
     
  11. yyen

    yyen Thành viên mới

    Tham gia:
    25/11/2011
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    chị ơi quần nam Polham có size to không chị? khoảng 33, 34 ý? ox e lần trc thử ck của chị thik lắm nhưng cũng hơi bị kích, ko bít có bon chen được cái này không nữa T_T.
    chị cho e hỏi váy cổ ren Angelina Jolie có còn size M ko chị với áo 3 lỗ trắng còn ko ạ?
    Em hỏi rồi tạt qua chị 1 thể ạ, thanks chị
     
  12. biziii

    biziii Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2009
    Bài viết:
    813
    Đã được thích:
    150
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    Còn áo 437. Áo da nữ mềm nhẹ hàng zarawoman màu be vàng size M ko em?
     
  13. medaudo

    medaudo 0944038181-0912110299

    Tham gia:
    4/1/2008
    Bài viết:
    13,624
    Đã được thích:
    2,397
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    to chứ, của nó hầu như là size 38 40 mà. Khách toàn mua rẻ về rồi sửa nhỏ lại hoặc kết hợp với thắt lưng chứ in người mặc thẳng dc luôn lắm
    của bác tiền hàng là 400k
    ship thường hết 20k
    ship nhanh hết 55k
     
  14. medaudo

    medaudo 0944038181-0912110299

    Tham gia:
    4/1/2008
    Bài viết:
    13,624
    Đã được thích:
    2,397
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    còn chị ạ
    quần nam chỉ có từ size 29 tới 32 thôi
    váy ren hiện chỉ còn L
    áo ba lỗ trắng còn
     
  15. nhlan

    nhlan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/3/2010
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    c ơi còn váy HM 456, màu vàng, cho người cao 1m54, nặng 45kg ko chị?
     
  16. medaudo

    medaudo 0944038181-0912110299

    Tham gia:
    4/1/2008
    Bài viết:
    13,624
    Đã được thích:
    2,397
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    em ơi, mẫu xòe này hiện chỉ còn toàn size L thôi,
    mẫu xòe mà hoa mã 460 ấy, thì còn S mình ạ
     
  17. Muprup

    Muprup Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/9/2011
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    363
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    Chị ui, áo quây iem có mặc được ko? Có thì cho iem 1 cái đen và 1 cái trắng nhá
     
  18. nicemoonnight

    nicemoonnight Chàng là chúa muôn loài:D

    Tham gia:
    3/8/2010
    Bài viết:
    2,107
    Đã được thích:
    917
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    Kết hợp với thắt lưng ạ, thế chắc phải qua nhà chị để lấy luôn cả thắt lưng kết hợp cho xịn, hihi, chỉ e em gầy quá thôi.
     
    medaudo thích bài này.
  19. Tumi_171

    Tumi_171 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/4/2011
    Bài viết:
    2,785
    Đã được thích:
    698
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    Mẹ nó ơi, check cho em mấy món sau nhé:
    - 1 áo quây trăng.
    - 461. Áo phông nữ hàng xuất hịn của MOLLY MAXI (mẫu 2 hoa hồng mầu cam - loại nguyên bản ý, sz M)
    - 406. Chân váy mango chất cotton dày co giãn tốt. (sz M)
    - 1 Thắt lưng chun 3cm kim cài. (màu phấn hồng)
    - 1 Thắt lưng chun bản 7cm, mặt nơ ren đen.
    - 1 THắt lưng giả da lộn. Bản 1cm, màu đen.
     
  20. Mẹ Liên

    Mẹ Liên 0982515868

    Tham gia:
    17/1/2008
    Bài viết:
    3,738
    Đã được thích:
    717
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mời các mẹ vào đây ngụp lặn với em nào, nắng lên rồi !

    em cảm ơn bác đã ủng hộ.
    tất nam cổ ngắn là tớ đâu bác ? không dài lên bụng chân, chỉ trùm mắt cá được không bác ?
    bác lấy loại tất đóng gói loại cotton 35k/c hay lấy tất lố 50k/5c ?
    Em ơi, đúng loại đấy ! Tiện thể , cái áo coton thêu thùa của em có chỉ định cho con bú đc ko thế ? nếu đc cho c 1 cái , kèm belt phù hợp nhé . C order thêm 2 cái quần đùi mặc cho mát, he he .
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này