Toàn quốc: Bán Vé Đi Đà Nẵng Giá Rẻ Của Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dochoitre, 7/1/2016.

  1. dochoitre

    dochoitre Thành viên mới

    Tham gia:
    5/6/2013
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thành phố Đà Nẵng là một tỉnh thuộc duyên hải miền trung. Đến với nơi đây các bạn sẽ được tha hồ chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nổi tiếng và cùng thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của nơi đây. Có rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên mà bạn có thể ghé qua.

    Hội An là điểm đến của nhiều du du khách trong nước và quốc tế ghé thăm với những dãy nhà cổ được bảo tồn qua hàng trăm năm. Đến với Hội An, các bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh quan sông nước và những bãi biển trong xanh mát lành. Hội An là một nơi có rất nhiều món ăn nổi tiếng như món ăn cao lầu, mì Quảng hay bánh xèo… Các món ăn ở đây được chế biến mang đậm chất Hội An. Hội An mang một vẻ đẹp của sự cổ kính và mộc mạc khiến ai đã ghé thăm qua một lần thì nhớ mãi.

    Nếu bạn tới Đà Nẵng thì không thể không tới Vịnh Lăng Cô trong chuyến hành trình tham quan Đà Nẵng của mình . Để tới Vịnh Lăng Cô các bạn có thể du chuyển bằng oto hay xe máy vì nó chỉ cách trung tâm thành phố tầm 30km. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển với màu xanh của nước và những cồn cát trắng hòa cùng với màu xanh của núi rừng. Đến Lăng Cô bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và giũ sạch những ồn ào nơi phố thị.

    Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển quyến rũ và đẹp nhất hành tinh. Đến với nơi đây các bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa . Và cùng thưởng thức ẩm thực với các món ăn đặc sản miền biển như tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư… Có thể nói Mỹ Khê giống như một viên ngọc quý của thành phố biển Đà Nẵng .

    Nơi được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng là bán đảo Sơn Trà. Đến với Sơn Trà có rất nhiều địa điểm cho bạn thăm quan và thưởng thức cảm giác được câu cá cùng ngư dân hay lặn xuống biển để ngắm san hô…

    Ngũ Hành Sơn là một không gian huyền ảo. Nơi đây có sự kế hợp giữa các hang động và chùa chiền. tiếng chuông chùa hòa vào trong tiếng sóng vỗ tạo nên một thứ âm thanh kì lạ cho mảnh đất Ngũ Hành Sơn

    Cù Lao Chàm với hệ thống thực vật phong phú rất thu hút những ai muốn khám phá đời sống của các loại động thực vật trong lòng biển xanh và được thưởng thức những món ăn đặc sản như: Ốc vú nàng, cua đá hay rau rừng….

    Nếu ai đã từng đến với Đà Nẵng chắc không thể không ghe qua Bà Nà Hills. Bạn sẽ có cảm giác được tận hưởng 4 mùa trong cùng một ngày tại Bà Nà Hills và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc Pháp trên những công trình ở nơi đây.

    [​IMG]

    Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng Beetours

    Một địa danh nữa mà có lẽ ít khi được nhắc đến khi nói về Đà Nẵng đó là Giếng trời Đà Nẵng. Giếng trời được biết đến nằm giữa thiên nhiên hoang sơ. Nếu muốn đến đây bạn phải đi bộ qua một đoạn đường đất hiểm trở và rất khó đi. Bạn sẽ có thể bị ngã nếu đi vào trời mưa vì những hòn đá rêu xanh ở đây đều trơn trượt chính vì vậy bạn phải rất cẩn thận trên đường đi. Nhưng bạn đến nơi rồi thì sẽ có một cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp hiện ran gay trước mắt bạn. Bạn sẽ được hòa mình trong khung cảnh núi rừng, chỉ có cây cối và đá bao quanh. Mặc cho mùa hè nóng bức, dòng nước ở đây vẫn luôn mát lành đến tê người. Nếu bạn là người đồng bằng thì bạn sẽ càng cảm thấy thích thú hơn khi được ngâm mình trong dòng nước mát của thác nước có một không hai ở Giếng Trời này.

    Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không bay qua Đà Nẵng nhưng trong đó có 3 hãng hàng không bay tới sân bay Đà Nẵng đó là Vietnam Airlines, VietJetAir hay Jetstar Pacific…. Nếu bạn còn đang boăn khoăn trong việc mua vé máy bay đi Đà Nẵng thi bạn hãy đến với Beetours Việt Nam. Đã nhiều năm Beetours là đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không lớn và có nhiều kinh nghiệm cung cấp vé tới các khách hàng. Beetours sẽ đem đến cho bạn tấm vé máy bay rẻ nhất cùng hành trình bay hợp lý nhất. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình, Beetours tin tưởng sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của bạn. Và Beetours luôn có số hotline 0944 555 900 để hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn đặt vé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoitre

Chia sẻ trang này