Hà Nội: Bảng Giá Các Đồng Tiền Ảo || 20 Loại Tiền Điện Tử Cao Nhất Hôm Nay 15/04/2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lanhtienao, 15/4/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bảng giá các đồng tiền ảo || 20 loại tiền điện tử cao nhất hôm nay 15/04/2021
    [​IMG]

    ‘Mua Bitcoin ngay đi, đó luôn là quyết định đúng!’
    [​IMG]

    Các con số không biết nói láo – mua Bitcoin luôn là một quyết định sáng tạo cho dù giá của nó là bao lăm đi nữa.

    *Lưu ý: bài viết dựa theo ý kiến tư nhân của tác giả, ko được xem là khuyến nghị đầu tư*

    Xem thêm: các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới

    Điều kiện tiên quyết là hãy trở nên một Bitcoin HODLer cho dù thế nào đi nữa.

    Không bị ảnh hưởng bởi đợt IPO của Coinbase, giá Bitcoin đã tiếp diễn áp sát mức 65 ngàn đô la trong vài giờ qua.

    1 số người quan niệm rằng đợt uptrend lần này đã đạt đỉnh với mức cao nhất mọi thời đại (ATH) là 61,8 ngàn đô la Mỹ đạt được vào tháng 3 năm 2021, nhưng thực tại chẳng hề vậy.

    Số đông dữ liệu on-chain cho thấy rõ ràng rằng giá Bitcoin sẽ tiếp diễn tăng cường cao hơn nữa trong thời gian sắp tới.

    Những người trong tháng trước không dám tìm Bitcoin vì sợ rằng nó đang ở đỉnh, thì bây giờ lại suy nghĩ có nên mua vào khi này không?

    Phổ biến người vẫn còn lần khần lúc quyết định tậu Bitcoin

    Nghe có vẻ khó tin nhưng những người này đã có phổ biến thời cơ từ đầu năm cho đến nay để sắm Bitcoin rẻ hơn phổ quát so với giá hiện tại. Đã có một vài lần điều chỉnh kể từ tháng 1 năm 2021, nhưng mỗi lần tương tự những người này lại Hy vọng có những điều chỉnh mạnh mẽ hơn nữa để họ có thể tậu Bitcoin.

    Kết quả rút cuộc là họ luôn tiếc.

    Giả dụ không bao giờ hành động, họ thậm chí có thể sẽ phải ân hận nhớ tiếc mãi mãi. Tôi cho rằng các người không hành động mà chờ cho giá Bitcoin giảm sâu hơn đang bỏ lỡ cuộc cách mệnh Bitcoin. Ví như bạn đích thực hiểu Bitcoin, bạn sẽ mua nó bất kể giá nào.

    Bitcoin không những mang đến sự tự do về tiền tệ mà còn đem đến cho bạn phổ thông quyền lực hơn. Tìm Bitcoin là bảo vệ thành tựu cần lao của bạn khỏi trường hợp lạm phát tiền tệ tồi tệ mà chúng ta đang trải qua.

    Bất chấp các gì Fed kể, lạm phát đang đến. Để bảo kê các bạn khỏi điều đó, Bitcoin liên tục chứng minh tháng này qua tháng khác rằng nó là khí giới tốt nhất của các bạn.

    Ngay cả ở mức giá 100 nghìn đô la Mỹ, Bitcoin sẽ luôn là tài sản được định giá thấp so với sự tự do mà nó mang đến cho các bạn
    Bạn vẫn còn nghi ngờ? Hãy để tôi đề cập tiếp

    Bitcoin cung cấp cho bạn ba quyền tự do cơ bản:

    • Tự do nhận BTC.

    • Tự do gửi BTC.

    • Tự do HODL BTC.
    Ba quyền tự do đơn thuần này cho phép các bạn sống cuộc sống của mình theo những điều kiện riêng của các bạn. Thành tựu cần lao của bạn được mã hóa trong mạng lưới Bitcoin và ko ai có thể lấy chúng khỏi bạn.

    Đây rõ ràng là điều vô giá trong thế giới ngày mai mà các chính phủ muốn xây dựng. Một thế giới giám sát khổng lồ, giống như các gì Trung Quốc đã xây dựng trong vài năm qua. Ước mong ra mắt CBDC (Tiền tệ kỹ thuật số của nhà băng Trung ương) ko may là một phần của xu thế này.

    Mua Bitcoin là một cuộc biểu tình ôn hòa chống lại thế giới ngày mai với sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ mà chúng ta không ý muốn xảy ra.

    Bất chấp toàn bộ các điều này, các bạn vẫn đang sợ tìm phải Bitcoin trong vùng đỉnh của nó?

    Một lần nữa, các bạn nghĩ đến cảnh xa bất minh sau lúc sắm xong? Bạn vẫn nghi ngờ giá trị của việc mua Bitcoin? Nỗi sợ hãi lúc cho rằng Bitcoin đã quá cao khiến bạn ko hành động. Điều chung cục tôi có thể làm là cho bạn thấy những Con số thực tế.

    Các Con số ko biết nói dối.

    Hãy Nhìn vào biểu đồ diễn biến giá Bitcoin ở những khu vực ATH 2013 và 2017 có màu đỏ:



    [​IMG]

    Xem thêm: trang mua bán bitcoin uy tín

    Vào cuối năm 2013, giá Bitcoin đạt 1,000 đô la Mỹ. Phổ biến người nghĩ rằng ấy là một sai trái khi tậu Bitcoin ở chi phí đó. Nhưng những người đã quyết định tìm và vẫn hodl cho dù thế nào đi chăng nữa, thì lợi nhuận đạt được ngày hôm nay là x65 lần.

    Tậu Bitcoin ở mức ATH cuối năm 2017 với 20 nghìn đô la Mỹ cũng được chứng minh là một quyết định sáng tạo so với chi phí bữa nay. Những người đưa ra quyết định này đang hữu dụng nhuận x3.

    Mua Bitcoin trong vùng ATH là một quyết định tuyệt vời giả dụ các bạn trở nên một HODLer Bitcoin cho tuy thế nào đi chăng nữa
    Sắm Bitcoin ngay bữa nay, cho dù giá của nó nằm trong vùng ATH cũng sẽ được chứng minh là một quyết định đúng đắn lâu dài. Để biến điều này thành hiện thực, các bạn sẽ phải có một cái nhìn dài hạn về Bitcoin.

    Các khách hàng BTC ở đỉnh giá vào năm 2013 và 2017 vẫn có lợi nhuận lớn vì họ vẫn là các HODLer Bitcoin cho tuy vậy nào đi nữa. Niềm tin vào cuộc cách mạng Bitcoin và sự kiên nhẫn cho phép các bạn biến quyết đinh của mình trở nên một quyết định đúng.

    Điều quan yếu bạn phải hiểu rằng…để Bitcoin đem tới các mục đích của mình cần có thời kì. Bạn phải bước vào trò chơi tích lũy Bitcoin ngay bây giờ với ý chí chiến thắng. Để làm điều này, có 3 mẹo cần phải có để áp dụng:

    Bỏ qua các chu kỳ thị phần. Cho dù Bitcoin đang ở trong thị phần gấu hay thị trường bò, vấn đề vẫn giống nhau. Bạn nên tìm cách tích lũy càng đa dạng BTC càng tốt.

    Điều này giống như ứng dụng chiến lược tậu DCA (Dollar-Cost Averaging). Bạn sẽ luôn bổ ích nhuận ví như các bạn vẫn là một Bitcoin HODLer cho dù vậy nào đi nữa.

    Tụ họp vào các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin. Giá của Bitcoin luôn biến động, nhưng những nguyên tắc cơ bản của Bitcoin vẫn không đổi. Bitcoin sản xuất cho bạn ba quyền tự do cơ bản: tự do gửi BTC, tự do nhận BTC và tự do HODL BTC.

    Miễn là có những quyền tự do cơ bản này, Bitcoin sẽ cho phép bạn sống cuộc sống của mình theo điều kiện của riêng bạn. Ấy sẽ luôn là cách tốt nhất để giành lại quyền kiểm soát cuộc sống cho hàng trăm triệu người trên toàn cầu.

    Hãy có tầm nhìn dài hạn để các bạn có thể tích lũy càng ngày càng rộng rãi BTC với niềm tin kiên cố. Tích lũy BTC với tầm nhìn dài hạn là ko thuận lợi. Nó đòi hỏi bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình để luôn có khả năng suy luận logic. Giả dụ bạn có thể làm được điều này, các bạn sẽ nằm trong số các người đem tới phần thưởng rộng rãi nhất bởi cuộc cách mạng Bitcoin.

    Xem thêm: sàn giao dịch CoinEx
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này