Toàn quốc: Bảng Giá Mua Bảo Hiểm Thân Vỏ Xe Ô Tô 2018

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vuphac, 12/11/2018.

  1. vuphac

    vuphac Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    1,757
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo hiểm vật chất xe ô tô là gói bảo hiểm tự nguyện nhưng lại là gói bảo hiểm rất cần cho việc sử dụng xe. Tham gia sử dụng bảo hiểm bật chất xe ô tô trong trường hợp xảy ra các sự cố va chạm gây hư hỏng với mức giá bảo hiểm thân vỏ xe ô tô tốt nhất tại Bảo Việt.
    1.Bảng giá bảo hiểm thân vỏ ô tô
    [​IMG]

    • Ở Việt nam hiện nay có khoảng 30 công ty đồng nghĩa với việc có ít nhất 30 bảng giá bảo hiểm khác nhau. Vậy bảng giá bảo hiểm thân vỏ ô tô nào là phù hợp? Hãy cùng Bảo Việt trực tuyến tìm hiểu nhé
    • Phí bảo hiểm = Giá trị xe x Tỷ lệ phí bảo hiểm hiểm vật chất xe ô tô
    Trong đó:

    • Giá trị xe: là giá trị thị trường của chiếc xe đó
    • Tỷ lệ phí: có thể điều chỉnh tùy vào điều khoản bạn lựa chọn
    Làm thế nào để tính được giá bảo hiểm thân vỏ xe ô tô bạn hãy cung cấp những thông tin sau để Bảo Việt báo giá cho bạn bao gồm: Tên xe, Năm sản xuất, định giá xe, mục đích sử dụng xe ( có kinh doanh, không kinh doanh )


    BẢNG GIÁ BẢO HIỂM VẬT CHẤT Ô TÔ

    TT Nhóm loại xe/Mục đích sử dụng Tỷ lệ phí bảo hiểm
    1
    Xe chở người – Không kinh doanh


    Xe Pick-up, Van

    1,36
    2
    Xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách 1,82
    3 Xe ô tô tải, tải ben 1,55
    4 Xe ô tô chở hàng đông lạnh 2,37
    5 Xe taxi 2,46
    6 Xe đầu kéo 2,55
    7 Rơ mooc (chưa bao gồm thùng hàng, thùng lạnh, container hoặc thiết bị chuyên dùng khác) 0,91
    8 Rơ mooc có gắn thêm thùng hàng, thùng lạnh, container hoặc thiết bị chuyên dùng khác. 1,4
    9 Xe ô tô chở hàng, hoạt động trong khu vực khai thác khoáng sản (khai trường) 2,37


    Điều khoản bổ sung: Điều khoản bổ sung chỉ áp dụng khi xe có tham gia bảo hiểm vật chất ô tô. Chủ xe có thể lựa chọn thêm một trong các Điều khoản bảo hiểm bổ sung và nộp phí bảo hiểm theo biểu phí đi kèm:

    Bảo hiểm không khấu hao thay mới

    • Trên cơ sở yêu cầu và chấp nhận nộp phí của Chủ xe, Bảo Việt đồng ý nhận bảo hiểm cho Chủ xe theo quy định sửa đổi, bổ sung như sau:
    • Bồi thường chi phí thay thế mới bộ phận theo chi phí thực tế và không áp dụng trừ khấu hao vật tư, phụ tùng thay thế mới
    Bảo hiểm sửa chữa xe tại ga-ra chính hãng

    • Trên cơ sở yêu cầu và chấp nhận nộp phí của Chủ xe, Bảo Việt đồng ý để Chủ xe được quyền chỉ định sửa chữa xe bị thiệt hại vật chất xe tại Xưởng (Garage) chính hãng.
    • Không nhận bảo hiểm cho xe ô tô sửa chữa tại gara chính hãng đối với các xe có thời gian sử dụng trên 8 năm tính đến thời điểm giao kết hợp đồng.
    Bảo hiểm xe bị ngập nước

    • Trên cơ sở yêu cầu và chấp nhận nộp phí của Chủ xe, Bảo Việt nhận bảo hiểm thiệt hại vật chất ô tô do xe hoạt động trong vùng ngập nước
    • Mức khấu trừ/vụ áp dụng riêng đối với trương hợp tổn thất động cơ là 10% số tiền bồi thường và không thấp hơn 3.000.000 đồng.
    [​IMG]

    Bảo hiểm mất cắp bộ phận

    • Bảo Việt nhận bảo hiểm và chịu trách nhiệm bồi thường cho Chủ xe về những tổn thất bộ phận do bị mất cắp, mất cướp. Giới hạn số lần mất cắp, mất cướp không vượt quá:
    • 02 lần đối với các hợp đồng có thời hạn từ 12 đến 18 tháng (không nhận bảo hiểm mất cắp bộ phận cho những hợp đồng dưới 12 tháng)
    • 03 lần đối với các hợp đồng có thời hạn trên 18 tháng
    • Mức khấu trừ áp dụng riêng cho điều khoản mất cắp bộ phận là 20% số tiền bồi thường và không thấp hơn 2.000.000 đồng.
    Gara liên kết bảo lãnh thanh toán sửa chữa

    • Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là thương hiệu bảo hiểm số 1 tại Việt Nam và là đơn vị có mạng lưới Gara ô tô liên kết rộng khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam với 537 Gara với mức giá bảo hiểm thân vỏ xe ô tô tốt nhất. Số lượng Gara có thể sẽ tiếp tục tăng để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng cả nước.
    • Danh sách 537 Gara ô tô đã liên kết với với Bảo Việt để bảo lãnh các chi phí sửa xe ô tô khi gặp tổn thất. Đây là những Gara mà Bảo Việt đã ký kết hợp đồng hợp tác, theo đó khách hàng có xe bị tổn thất khi sửa chữa tại những gara này sẽ được Bảo Việt bảo lãnh thanh toán chi phí sửa chữa.
    1. Danh sách Gara ô tô liên kết bảo lãnh của Bảo Việt tại Hà Nội
    Khách hàng liên hệ mua bảo hiểm ô tô qua Webiste: baohiembaoviet.info sẽ được hưởng ưu đãi giá bảo hiểm thân vỏ xe ô tô tương đương 10% đến 35% phí bảo hiểm. Chương trình áp dụng cho mọi loại xe ô tô có giá trị trên 300 triệu đồng, tham gia bảo hiểm vật chất tự nguyện ô tô. Ngoài ra, khi tham gia bảo hiểm ô tô tại Bảo hiểm Bảo Việt, Quý khách hàng còn được hưởng nhiều lợi ích vượt trội khác.

    Bảo Việt sẽ giảm từ 10% đến 30% tùy vào số lượng xe khi mua bảo hiểm thân vỏ cho xe ô tô của Bảo Việt trực tuyến.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về giá mua bảo hiểm thân vỏ xe ô tô. Quí khách vui lòng liên hệ tư vấn viên qua hotline 0975.314.795 để được tư vấn với mức phí ưu đãi nhất.

    Nguồn: https://baohiembaoviet.info/tham-khao-bang-gia-mua-bao-hiem-than-vo-xe-o-to/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuphac

Chia sẻ trang này