Toàn quốc: Băng Vệ Sinh Thảo Dược Hàn Quốc - Herbdaily

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhockquay, 3/11/2016.

  1. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Sau sinh nở, các mẹ bỉm sữa chắc chắn đặt nhiều mối quan tâm của mình vào việc vệ sinh vùng kín cũng như việc có kỳ trờ lại sau sinh.
    Được chiết xuất từ 100% thảo mộc thiên nhiên, băng vệ sinh thảo dược Herb Daily quy tụ đầy đủ những tinh hoa của đất trời với:
    + Long não có tác dụng loại bỏ nhiệt, làm dịu êm, kích thích và diệt khuẩn, làm mới bề mặt.
    + Bạc hà có tác dụng làm lạnh, chống ngứa, giảm cảm giác khó chịu.
    + Lô hội giúp làm ẩm, chống viêm và thanh nhiệt, giải độc, mát huyết.
    + Diếp cá giúp loại bỏ nhiệt, giải độc và chống viêm, giúp đều kinh, hạ nhiệt
    Cam kết đảm bảo với các mẹ ạ!
    Em bản thân cũng vừa sinh bé nên dùng diêu ưng mới nhập 1 ít về bán, mong các mẹ ủng hộ nhé!
    Băng vệ sinh HerbDaily gồm 3 loại:

    * Loại hàng ngày: 52.000đ

    [​IMG]



    * Loại ban ngày: 55.000đ

    [​IMG]



    *Loại ban đêm: 58.000đ


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhockquay
    Sửa lần cuối: 6/1/2017
  2. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ cẩn thận này.hjx... Thị trường giờ kinh quá

    Hoảng loạn khi sử dụng băng vệ sinh chứa chất độc

    Thời gian gần đây dấy lên thông tin về mặt hàng được đánh giá là băng vệ sinh tốt cho phụ nữ bị một tổ chức Vì quyền lợi người tiêu dùng phát hiện ra có chứa chất độc hại gây ung ung.
    Sau khi thông tin này được công khai truyền thông thì tất cả những phụ nữ sử dụng dòng sản phẩm này bắt đầu để ý những thay đổi của bản thân và có những phản hồi tiêu cực. Một số người phụ nữ nói rằng đúng là rất lâu rồi họ cảm thấy vùng kín của mình có vấn đề nhưng khi đến khám các bác sĩ thì được chuẩn đoán rằng nguyên nhân do kỳ kinh nguyệt gây ra. Nhưng ngay cả khi kỳ kinh nguyệt hàng tháng của họ kết thúc và họ dùng theo đơn thuốc thì tình trạng của họ vẫn không thuyên giảm.

    [​IMG]
    Vùng kín khó chịu do băng vệ sinh

    Khi những phản hồi tiêu cực ngày càng nhiều thì lúc đó các nhà chức năng đã nhanh chóng vào cuộc. Họ bắt đầu tiến hành các cuộc thử nghiệm khoa học trên tất cả các loại sản phẩm của hãng băng vệ sinh kể cả đối với dòng băng vệ sinh hàng ngày.

    Sau thử nghiệm, kết quả đưa ra có dấu hiệu của chất Dioxin, glyphosate và các chất hóa học khác có trong băng vệ sinh dù với nồng độ rất nhỏ. Những chất này gây nên việc rối loạn nội tiết, nếu tình trạng này kéo dài nó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Trong khi đó, glyphosate là một hoạt chất vốn là thành phần chính của loại thuốc diệt cỏ phổ biến nhất thế giới đã được “xếp vào loại có thể gây ung thư cho người” và được chứng minh ung thư bạch huyết cầu ở chuột.

    [​IMG]
    Hoảng loạn khi sử dụng băng vệ sinh chứa chất độc

    Khi kết quả được chính thức xác nhận và công bố, nhà nước đã cấm hoàn toàn sản phẩm băng vệ sinh của hãng này trên thị trường.
    Nó như giòng lên hồi chuông cảnh tỉnh với người tiêu dùng. Bên cạnh việc kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng, chịu tác hại của băng vệ sinh giả thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ thương hiệu loại băng vệ sinh mà mình dùng.
     
  3. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Khi đất nước còn chưa phát triển, nếu nhìn vào thời của ông bà ta có thể thấy phụ nữ ngày xưa tuy thiếu thốn nhưng nếu nói đến vô sinh thì cực kỳ hiếm. Vậy tại sao ngày nay con người ngày càng phát triển, đầy đủ tiện nghi thì vấn đề vô sinh lại xuất hiện ở không ít các phụ nữ?? Nó có thể đến từ nhiều nguyên nhân, một trong những nguyên nhân không thể bỏ qua đó là do Băng vệ sinh.

    Nguyên nhân ở băng vệ sinh có thể do nhiều yếu tố, như chịu tác hại của băng vệ sinh giả, băng vệ sinh chứa hạt nhựa độc hại, thậm chí từ chính loại băng vệ sinh có mùi thơm bạn đang dùng.
    Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên bạn nên dùng các loại băng vệ sinh cho da nhạy cảm như bang ve sinh ban dem han quoc để đảm bảo an toàn hơn nhé.

    [​IMG]
    Nguy cơ bị vô sinh đến từ băng vệ sinh

    Như bạn đã biết, thành phần của băng vệ sinh gồm bông mềm và các hạt siêu thấm. Bản thân những chất liệu này hoàn toàn không có mùi, nhưng để đáp ứng nhu cầu khử mùi hôi của chị em phụ nữ trong những ngày kinh nguyệt mà các nhà sản xuất đã cho thêm hương thơm nhân tạo vào. Tất nhiên những chất tạo mùi thơm nhân tạo này được nghiên cứu đưa vào vừa đủ để không gây hại cho phụ nữ và được bộ y tế cho phép.
    Tuy nhiên, đối với một số người, dù cho rằng mình đang sử dụng loại băng vệ sinh tốt cho phụ nữ thì vẫn bị kích ứng da với những loại này.

    [​IMG]
    Băng vệ sinh có mùi thơm có thể gây kích ứng da

    Những chất tạo mùi trong băng vệ sinh như benzen, este,…còn kích thích sự phát triển của vi khuẩn. Vi khuẩn sinh sôi ở băng vệ sinh sẽ tiếp xúc và xâm nhập vào vùng kín từ đó gây ra các bệnh về phụ khoa. Nếu bạn để tình trạng đó kéo dài dễ dẫn đến khả năng bị vô sinh.
    Hãy luôn cẩn thận khi sử dụng băng vệ sinh để đảm bảo sức khỏe nhé.
     
  4. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Người phụ nữ luôn phải trải qua kinh nguyệt hàng tháng, và đó là dấu hiệu người phụ nữ có thiên chức làm mẹ. Tuy nhiên, thời buổi hiện nay rất nhiều cặp vợ chồng rơi vào tình trạng hiếm muộn. Hiếm muộn hay thậm chí là vô sinh có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi biết nguyên nhân của nó có thể do tác hại của băng vệ sinh giả.

    [​IMG]
    Cẩn thận với băng vệ sinh

    Băng vệ sinh là vật dụng ô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên có thể do các vệ sinh của bạn, cách dùng băng vệ sinh hay đến từ chính loại băng vệ sinh đó.

    Nhiều chị em phụ nữ có thói quen sử dụng băng vệ sinh hàng ngày vì nghĩ rằng quần lót tiếp xúc với vùng kín không đủ sạch sẽ. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Dù bạn có sử dụng loại bang ve sinh tot cho phu nu nhưng nếu bạn dùng băng hàng ngày quá thường xuyên nó sẽ khiến vùng kín của bjan lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt, bí bách.

    [​IMG]
    Vô sinh không chừng vì băng vệ sinh

    Từ đó vi khuẩn có điều kiện để sinh sôi và phát triển, xâm nhập trực tiếp vào vùng kín gây ra các bệnh phụ khoa điển hình là Nấm vùng kín.
    Nếu bạn để tình trạng này kéo dài thì nó sẽ khiến bạn bị tắc vòi trứng, gây hiếm muộn.
    Điều tồi tệ cuối cùng đó là Vô Sinh ở chị em phụ nữ. Bởi vậy nếu bạn đang có thói quen xấu đó hãy dừng ngay lại và su dung bang ve sinh sao cho hợp lý nhé.
     
  5. nhihuongxp

    nhihuongxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2015
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    cái này cũng rất nhiều mẹ quan tâm.
     
  6. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Cứ đến chu kì kinh nguyệt hàng tháng không ít các chị em phụ nữ rơi vào tình trạng ngứa ngáy khó chịu. Nó có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng cuối cùng vẫn quy về việc vào thời gian đó, vi khuẩn sinh sôi mạnh, xâm nhập vào vùng kín khiến cho vùng kín bị viêm nhiễm, dị ứng.

    Dù bạn đã cẩn thận tìm địa chỉ mua bang ve sinh o dau an toan thì bạn vẫn bị cảm thấy dùng băng rất khó chịu. Đổi nhiều loại băng vệ sinh khác nhau nhưng tình trạng vẫn không giảm. Đặc biệt là dùng băng vào ban đêm, khi ngủ dậy cảm thấy ngứa ngáy vô cùng. Nhưng khi hết kinh nguyệt lại thấy bình thường, không còn ngứa nữa, vậy nên khi đi khám cũng không biết bệnh đâu mà lần. Đó là ở trường hợp bạn dùng loại băng vệ sinh chất lượng nhé. Còn ngược lại thì chắc chắn phải đến bác sĩ khám chữa.

    [​IMG]
    Băng vệ sinh gây ngứa vùng kín


    Vì thế mà chị em phụ nữ bắt đầu mách nhau dùng tã bỉm trẻ em thay cho băng vệ sinh ban đêm hàn quốc và thấy đỡ hẳn. Điều đó chứng tỏ có thể do cơ thể bạn dị ứng với băng vệ sinh.


    [​IMG]
    Cẩn thận với băng vệ sinh giả


    Bạn cũng cần cẩn thận với băng vệ sinh chứa mùi thơm nhân tạo, bởi nó được tạo ra từ các chất hóa học, từ đó gây kích ứng với vùng kín. Nếu bạn ngại mùi cơ thể thì có thể chuyển sang dùng các loại bang ve sinh tot cho phu nu được chiết xuất từ thảo thảo dược. Chú ý loại hàng trước khi mua để tránh tác hại của băng vệ sinh giả nhé.
     
  7. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Chị tôi thường xuyên bị nổi mẩn ngứa ở vùng kín khi đến kỳ kinh nguyệt hàng tháng. Nhưng tuyệt nhiên chỉ bị khi trong kỳ kinh nguyệt. Hết kinh cũng hết bị ngứa. Đi khám bác sĩ uống thuốc các kiểu mà tới kỳ tiếp theo vẫn bị ngứa hành hạ.

    Ngay cả khi chị đổi sang dùng các loại băng vệ sinh tốt cho phụ nữ thì tình trạng này vẫn tiếp tục tiếp diễn. Vậy là chị tôi được bà chị cùng cơ quan mách dùng loại tã bỉm cho trẻ sơ sinh. Tuy có hơi bất tiện về độ dày nhưng tuyệt nhiên dùng sang loại tã bỉm này thì đỡ hẳn, không còn bị ngứa trong các ngày kinh nữa.

    [​IMG]
    Sử dụng tã bỉm thay cho băng vệ sinh

    Bác sĩ phụ khoa cho biết, việc bị ngứa ngáy trong ngày kinh nguyệt không phải ít gặp ở phụ nữ. Thứ nhất nguyên nhân có thể do bạn sử dụng băng vệ sinh không đạt chất lượng, thứ hai là bạn có thể bị dị ứng với băng vệ sinh có mùi thơm nhân tạo. Các chất tạo mùi khi tiếp xúc với với tế tào da gây kích ứng da, từ đó nổi mẩn ngứa ở vùng kín. Nếu bạn để tình trạng này lâu dài có thể khiến cho vùng kín vị viêm nhiễm.

    [​IMG]
    Dùng băng vệ sinh đảm bảo chất lượng

    Bên cạnh đấy, các loại băng vệ sinh không đảm bảo chất lượng cũng là nguyên nhân gây bệnh cho vùng kín của bạn. Bởi vậy, bạn phải luôn cẩn thận trước khi mua hàng hóa nhé. Hãy để ý dong bang ve sinh hang ngay bạn định mua có đến từ hãng uy tín không? Còn hạn sử dụng không? Đảm bảo chất lượng chứ?!!
    Cẩn thận để luôn giữ vùng kín khỏe mạnh nhé!
     
  8. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian gần chị em phụ nữ thường mách nhỏ nhau mẹo dùng tã bỉm thay cho băng vệ sinh có thể làm giảm viêm nhiễm.

    Trên thực tế, tã bỉm trẻ em cũng được thiết kế về chất liệu gần giống với bang ve sinh ban dem han quoc. Có không ít các chị em thường rơi vào tình trạng ngứa ngáy vùng kín khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Dù đã đổi các loại băng vệ sinh nhưng tình trạng ngứa vẫn tiếp tục không thuyên giảm. Khi đến gặp bác sĩ chuyên khoa để khám và lấy thuốc thì đến tháng tiếp theo tình trạng này vẫn diễn ra.

    [​IMG]
    Ngứa vùng kín trong ngày kinh nguyệt

    Việc bạn bị ngứa trong thời kỳ kinh nguyệt là điều rất dễ hiểu. Trong chu kỳ nguyệt là thời điểm vi khuẩn phát triển một cách nhanh nhất và mạnh nhất,bởi vậy rất dễ gây viêm nhiễm nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên có nhiều trường hợp vẫn bị dị ứng dù thường xuyên thay băng. Lúc này lý do chỉ có thể là dòng băng vệ sinh hàng ngày tốt nhất hiện nay bạn đang dùng.

    [​IMG]
    Cẩn thận ngay cả với loại băng đi du lịch

    Hãy kiểm tra kỹ xem các loại băng vệ sinh trên thị trường có được mua từ nhãn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng không? Nhất là khi đi chơi đâu đó đúng lúc bạn đang “bị” thì loại băng vệ sinh đi du lịch bạn định mua phải đảm bảo tuyệt đối.
     
  9. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nói đến ngày kinh nguyệt điều đầu tiên các chị em sợ nhất đó chính là bị ngứa vùng kín. Ngứa vùng kín nó có thể gồm nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng cơ bản là có 3 nguyên nhân chính sâu:

    Thứ nhất, do bạn đang sử dụng băng vệ sinh không đảm bảo.

    [​IMG]
    Cẩn thận với băng vệ sinh không đảm bảo

    Thị trường không ít các sản phẩm nhái, nhả, kém chất lượng. Có thể do bạn sơ suất khi mua hàng không để ý nên mua phải loại băng không đảm bảo chất lượng. Vùng kín rất nhạy cảm nên vì thế mà nó gây ra viêm nhiễm ở vùng kín.

    Thứ hai, do bạn bị kích ứng với băng vệ sinh có mùi thơm nhân tạo.

    Trừ các loại băng dược triết xuất từ thảo dược thì mùi thơm của các loại băng khác đều là mùi thơm nhân tại. Các nhà sản xuất sử dụng một lượng chất hóa học vừa đủ để tạo mùi thơm cho băng vệ sinh. Dù rất nhỏ nhưng do vùng kín nhạy cảm nên nó đủ kích ứng với da. Vậy nên nó không phải là loại bang ve sinh tot cho phu nu.

    [​IMG]
    Băng vệ sinh có mùi thơm nhân tạo không tốt

    Cuối cùng, là do cách vệ sinh của bạn.

    Ngoài chuyện gia đình, phụ nữ chúng ta cũng có những công việc bên ngoài xã hội vậy nên đôi khi vì quá bận rộn mà chị em phụ nữ quên mất việc bạn phải thay băng thường xuyên hay giữ vệ sinh cho vùng kín.

    Hãy cẩn thận với dòng băng vệ sinh hàng ngày chứa hạt nhựa độc hại, bởi các nhà chức trách gần đây đã phát hiện sự xuất hiện của chúng trên thị trường.
     
  10. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn cũng biết tất cả các mặt hàng đặc biệt là các sản phẩm tiêu dùng liên quan đến cơ thể con người như ăn uống, kem đánh răng,... đều có hạn sử dụng. Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất đề ngày sản xuất và hạn sử dụng trên các sản phẩm bởi nó còn là quy định. Hạn sử dụng thể hiện sản phẩm chỉ an toàn trong khoảng thời gian cho đến ngày hạn sử dụng được đề trên sản phẩm. Điều này có lẽ ai cũng biết tuy nhiên không ít người vẫn mua phải hàng đã quá hạn sử dụng để cả là đối với dong bang ve sinh hang ngay.

    Sử dụng dòng băng vệ sinh hàng ngày có độc hại?

    [​IMG]
    Các sản phẩm luôn có hạn sử dụng


    Nhà sản xuất đã cảnh báo đề hạn sử dụng trên mỗi sản phẩm, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm đó trong hạn đã đề ra. Sản phẩm chỉ đật đúng chất lượng như nhà sản xuất đã công bố trong khoảng hạn sử dụng. Vậy nên ngoài hạn sử dụng đó sản phẩm không còn an toàn và không thể dùng được nữa.

    Đối với dòng sản phẩm nhạy cảm như băng vệ sinh ban đêm hàn quốc cũng có hạn sử dụng. Đây là sản phẩm phụ nữ dùng tiếp xúc trực tiếp với vùng kín vậy nên nó cần đặc biệt an toàn. Vì bông ở trong băng vệ sinh khi đã quá hạn có thể lân mốc. Nếu vô tình chị em phụ nữ mua và dùng phải thì hậu quả gì xảy ra chắc các bạn cũng có thể tưởng tượng ra rồi đấy.

    [​IMG]
    Chú ý hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua

    Vậy nên khi đi mua hàng chúng ta cần chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua. Nó chỉ thật sự là sản phẩm tốt và chất lượng khi còn hạn sử dụng.

    Xem thêm: Sử dụng băng vệ sinh quá lâu gây ngứa vùng kín
     
  11. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    loai nay ai dung rui cho y kien voi nhi
     
  12. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần cẩn thận khi ở trong những ngày kinh nguyệt su dung bang ve sinh thường thì hoàn toàn sai rồi nhé.

    [​IMG]
    Những ngày đầu chu kỳ kinh nguyệt cũng cần chú ý

    Những ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt cũng là một phần trong chu kỳ kinh nguyệt. Vào những ngày đó bạn thường sử dụng dong bang ve sinh hang ngay và đa số chị em phụ nữ thường khá coi nhẹ những ngày này.

    [​IMG]
    Dùng băng vệ sinh tốt cho phụ nữ vẫn phải rửa tay

    Là giai đoạn đầu của chu kỳ kinh nguyệt nên chắc chắn rằng vùng kín của bạn sẽ bắt đầu nhạy cảm trong những ngày đó. Bởi vậy nếu bạn có thói quen không rửa tay hay kém vệ sinh đối với giai đoạn đầu này thì bạn "chết chắc" rồi, viêm nhiễm vùng kín đang cận kề ngay bạn đấy.
    Và cả khi bạn nghĩ rằng mình đang sử dụng loại bang ve sinh tot cho phu nu thì đừng quá tự mãn, bởi vi khuẩn chẳng ngại gì đâu.

    Luôn rửa tay trước khi thay băng vệ sinh là một hành động đơn giản, nhưng nếu bạn tạo dựng thói quen với nó thì bạn đã bảo vệ được vùng kín khỏi viêm nhiễm 50% rồi đấy.
     
  13. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần cẩn thận khi ở trong những ngày kinh nguyệt sử dụng băng vệ sinh thường thì hoàn toàn sai rồi nhé.

    [​IMG]
    Những ngày đầu chu kỳ kinh nguyệt cũng cần chú ý

    Những ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt cũng là một phần trong chu kỳ kinh nguyệt. Vào những ngày đó bạn thường sử dụng dong bang ve sinh hang ngay và đa số chị em phụ nữ thường khá coi nhẹ những ngày này.

    [​IMG]
    Dùng băng vệ sinh tốt cho phụ nữ vẫn phải rửa tay

    Là giai đoạn đầu của chu kỳ kinh nguyệt nên chắc chắn rằng vùng kín của bạn sẽ bắt đầu nhạy cảm trong những ngày đó. Bởi vậy nếu bạn có thói quen không rửa tay hay kém vệ sinh đối với giai đoạn đầu này thì bạn "chết chắc" rồi, viêm nhiễm vùng kín đang cận kề ngay bạn đấy.
    Và cả khi bạn nghĩ rằng mình đang sử dụng loại bang ve sinh tot cho phu nu thì đừng quá tự mãn, bởi vi khuẩn chẳng ngại gì đâu.

    Luôn rửa tay trước khi thay băng vệ sinh là một hành động đơn giản, nhưng nếu bạn tạo dựng thói quen với nó thì bạn đã bảo vệ được vùng kín khỏi viêm nhiễm 50% rồi đấy.
     
  14. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Rửa tay trước khi thay băng vệ sinh tuy có thể cho là đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện nó hay nói cách khác là có thói quen rửa tay trước khi thay băng. Đặc biệt là khi bạn chuẩn bị đi chơi đâu đó với bạn mình mà lại đúng vào kỳ kinh nguyệt thì khi sử dụng dong bang ve sinh hang ngay cần phải chú ý.

    [​IMG]
    Tay bạn không thể sạch sẽ nếu không rửa

    Bạn nghĩ rằng tay mình không động vào đất cát hay làm việc gì để mà bị bẩn nhưng bạn nên nhớ đến cả không khí cũng có bụi thì bất cứ thứ gì cũng có bụi. Vậy nên đôi tay bạn không bao giờ sạch tuyệt đối được.

    Khi thay sau khi sử dụng băng vệ sinh tay bạn rất có thể sẽ động vào bề mặt của miếng băng vậy nên nếu tay bạn không rửa sạch sẽ thì vi khuẩn từ tay sẽ lây sang bề mặt băng, từ đó vi khuẩn có thể trực tiếp tấn công vùng kín của bạn và gây viêm nhiễm cho vùng kín.

    [​IMG]
    Vi khuẩn từ tay sang băng vệ sinh nếu không rửa

    Từ đó bạn cần nhớ rằng, dù là loại băng vệ sinh tốt cho phụ nữ thì bạn vẫn cần phải rửa tay sạch sẽ, nó cũng được coi như một công việc "diệt khuẩn" trước khi thay băng.
     
  15. Trà Xanh 114

    Trà Xanh 114 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2015
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    giờ nhiều loại nhỉ cm
     
  16. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    đánh dấu
     
  17. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Triệu chứng sốc độc do su dung bang ve sinh không phải là quá lạ lẫm với các chị em phụ nữ. Nguyên nhân chính của nó là do bạn sử dụng băng vệ sinh quá lâu.

    [​IMG]
    Sốc độc do băng vệ sinh


    Thông thường, triệu chứng sốc độc đa số là do băng vệ sinh tampon gây ra. Băng vệ sinh tampon được sử dụng bằng cách bạn đưa băng vệ sinh vào bên trong âm đạo. Khi đưa băng vệ sinh vào bên trong âm đạo nó giống với việc bạn bịt kín âm đạo. Và khi bạn sử dụng băng vệ sinh tampon quá lâu sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và tấn công vào âm đạo.
    Đó còn chưa kể nếu bạn không biết mua băng vệ sinh ở đâu an toàn, sản phẩm bạn đang sử dụng không đảm bảo thì hậu quả còn nghiêm trọng hơn.

    [​IMG]
    Sử dụng băng vệ sinh cho da nhạy cảm để đảm bảo


    Nếu bạn là người nhạy cảm, bạn nên sử dụng các dong bang ve sinh hang ngay cho da nhạy cảm hơn là loại băng vệ sinh tampon để đảm bảo an toàn cho bản thân.
     
  18. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Một người dùng lại mách cho người kia thế là thời gian gần đây chị em phụ nữ đua nhau chuyển sang dùng loại băng vệ sinh vải.
    Nghe tên bạn cũng có thể đoán ra được băng vệ sinh vải được làm bằng vải. Ngoài chất liệu khác thì băng vệ sinh vải có hình dáng giống hệt với loại bang ve sinh ban dem han quoc.


    [​IMG]
    Băng vệ sinh vải với cấu tạo 3 lớp


    Băng vệ sinh vải được làm từ vải với cấu tạo từ ba lớp vải. Lớp trên đầu và lớp ở giữ được làm bằng chất liệu có khả năng thấm hút tốt, lớp cuối làm bằng vải lông cừu dày dặn. Với cấu tạo như vậy đủ để bạn thấy băng vệ sinh vải khá là dày dặn.
    Chú ý mua bang ve sinh o dau an toan để không mua phải loại băng vệ sinh chứa hạt nhựa độc hại nhé.

    [​IMG]
    Băng vệ sinh vải khá dày so với các loại băng khác


    Chính sự dày dặn của băng vệ sinh vải nên một số người cảm thấy khá khó chịu khi sử dụng. So với dòng băng vệ sinh hàng ngày thì dày hơn rất nhiều. Tuy nhiên vẫn nhiều người ưa thích chúng bởi tính năng có thể giặt đi và sử dụng lại.
     
  19. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày kinh nguyệt khiến giấc ngủ của bạn trở nên khó chịu? Thậm chí còn không thể ngủ được. Bạn có biết nguyên nhân của nó có thể rất rất nhỏ so với những gì bạn nghĩ không?
    Rất đơn giản, đó chính là do các bạn sử dụng băng vệ sinh mà thôi.

    [​IMG]
    Sử dụng băng vệ sinh cũng có nguyên tắc


    Sử dụng băng vệ sinh tưởng chừng đơn giản nhưng không hề, bởi nó cũng có nguyên tắc riêng của nó.
    Phụ nữ chúng ta thường mắc phải vấn đề đó là "lẫn lộn" trong việc sử dụng băng vệ sinh ban đêm và ban ngày. Tôi tin rằng mặc dù đề rõ băng vệ sinh hàng ngày, ban đêm và ban ngày nhưng đa số chị em phụ nữ vẫn sử dụng băng vệ sinh ban ngày thay khi đi ngủ.

    [​IMG]
    Cẩn thận giặt lại chăn gối nhé


    Khi bạn ngủ. bạn lăn lộn hoàn toàn không biết gì, và nếu bạn dùng băng vệ sinh ban ngày thì ôi thôi, sáng tỉnh dậy bạn cũng không có gì bất ngờ nếu chăn, ga, gối đệm phải đi giặt lại nhé.
    Vì thế hãy chọn đúng loại băng vệ sinh chống tràn ở đúng thời điểm nhé.
     
  20. nhockquay

    nhockquay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/12/2012
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Trước khi mua băng vệ sinh chị em phụ nữ chúng ta lúc nào cũng sẽ chọn loại băng vệ sinh chống tràn, đó là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên. Đặc biệt nếu kỳ kinh nguyệt lại xuất hiện đúng vào thời điểm bạn đi du lịch thì bang ve sinh ban dem chống tràn là giải pháp hiệu quả hơn bao giờ hết, hay còn gọi là loại băng vệ sinh đi du lịch.

    [​IMG]
    Băng vệ sinh chống tràn lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch


    Có rất nhiều yếu tố kết hợp lại để tạo nên đặc tính chống tràn ở băng vệ sinh.
    Nguyên liệu làm băng vệ sinh đóng góp một phần vô cùng quan trọng bên cạnh đó lớp keo dính cũng không phải nhỏ.
    Tại sao lớp keo dính lại được là một trong các yếu tố giúp chống tràn băng vệ sinh? Đó là vì nếu keo dính chắc chắn, không để băng vệ sinh xô lệch thì sẽ giảm được đến 60% khả năng bị tràn băng kể cả đối với các dòng bang ve sinh hang ngay.

    [​IMG]
    Vẫn phải thay băng thường xuyên dù là băng vệ sinh chống tràn


    Bên cạnh đó bạn cũng không nên quá ỷ lại vào bang ve sinh chống tràn mà lười thay băng nhé. Vẫn phải thay băng đều đặn, thường xuyên sau 3- 5 tiếng sử dụng.
     

Chia sẻ trang này