Sài Gòn: Báo Giá Căn Hộ Phối Màu Phong Cách Bán Cổ Điển Tại Căn Hộ Saigon Mia

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Lấy cảm hứng từ nét nghệ thuật cổ điển và lãng mạn pha trộn với nét hiện đại trẻ trung. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sự tiện nghi của gia chủ trong căn hộ Saigon Mia này. Hãy cùng chúng tôi dự tính và báo giá căn hộ phối màu phong cách bán cổ điển này bạn nhé!

    Nội dung bài viết

    Báo giá thiết kế nội thất Saigon Mia
    Báo giá thiết kế nội thất Saigon Mia
    Qi Concept với đội ngũ chuyên thiết kế chuyên nghiệp và thi công nội thất uy tín. Bên cạnh đó, nhân viên trẻ đầy sáng tạo đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hoàn thành các dự án lớn tại các tỉnh khu vực phía Nam.

    Đặc biệt, chúng tôi có các Combo Nội Thất Trọn Gói chỉ từ 100 Triệu. Phù hợp với từng sở thích và nhu cầu riêng cho từng khách hàng.

    [​IMG]

    Khám phá không gian phòng khách bán cổ điển
    Loại bỏ các chi tiết rườm rà và phức tạp, KTS cách tân các chi tiết để phù hợp với sự hiện đại. Đường phào chỉ là nét đặt trưng bán cổ điển vừa trang trọng vừa nghệ thuật.

    KTS bố trí phần lớn hệ thống đèn âm trần trong căn hộ. Kết hợp với đèn thả trần tràn ngập ánh sáng. Sofa hoàng cung êm ái cùng thảm xám đồng bộ càng sang trọng và tinh tế cho khu vực. Bàn trà mặt đá có chân mạ vàng toát lên vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút mọi ánh nhìn. Thêm vào đó, tivi được đặt trên 1 kệ tủ họa tiết gia tăng nét sinh động cho không gian. Điểm xuyết là các chi tiết bức tranh nghệ thuật nhẹ nhàng tạo nên một phong cách bán cổ điển.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng bếp bán cổ điển cho căn bếp ấm cúng
    Hệ tủ bếp chữ I cùng với tủ trên và dưới nhằm gia tăng diện tích và sự tiện nghi. Căn bếp nấu nướng với mặt bếp từ bằng đá và có hệ thống làm sáng tích hợp.

    Bàn ăn được đặt giữa vị trí trung tâm của căn hộ. KTS lựa chọn bàn dài và ghế bọc nệm êm ái cùng với đường mạ vàng mềm mại bao quanh ghế. Đèn trần nhẹ nhàng và đơn giản mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ Master dành riêng cho gia chủ Saigon Mia
    Gam màu trắng – be mang đến cảm giác ngủ ấm áp, nhẹ nhàng. Giúp gia chủ dành trọn khoảnh khắc nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả. Tủ quần áo với họa tiết bo tròn các góc là sự giao thoa giữa bán cổ điển và hiện đại. Thêm vào đó, KTS tích hợp tủ kịch trần và tủ trang trí là giải pháp tối ưu nâng cao khả năng chứa đựng.

    Giường ngủ Queen đậm chất hoàng gia và cổ điển. KTS lựa chọn tone màu trung tính xám – nâu kết hợp với 1 vài gối cùng màu hòa quyện vào không gian. Bàn trang điểm màu trắng kèm với gương trang điểm dài vô cùng tiện lợi và tiết kiệm không gian. Tận dụng không gian tối ưu, KTS đã thiết kế thêm bục window gần cửa sổ. Gia chủ dễ dàng ngắm nhìn không gian thành phố.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian ngủ phụ theo phong cách bán cổ điển
    Do hạn chế về mặt diện tích, KTS sử dụng tone màu trắng tạo cảm giác rộng rãi và có chiều sâu hơn. Thiết kế sàn nhà lót gỗ mang lại cảm giác vừa tự nhiên vừa ấm áp. Đường phào chỉ được sử dụng xuyên suốt cho từng không gian là điểm nhấn. Giúp cho mỗi căn phòng đồng bộ và tinh tế hơn.

    Các KTS tối ưu hóa không gian khi lắp đặt tủ quần áo sát góc. Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ. Ưu tiên đặt bàn làm việc hiện đại tích hợp kệ treo tường để sách. Thêm vào đó, bục window nhỏ cũng được đặt kế cửa sổ nhằm gia tăng diện tích cho khu vực.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian phòng thay đồ cầu kỳ và hiện đại
    Vẫn giữ nguyên vẹn đường phào chỉ và ốp sàn gỗ, góp thêm nét đẹp mang phong cách bán cổ điển. Phòng thay đồ được thiết kế riêng là sự lựa chọn số một cho gia chủ yêu thích mua sắm. Hiểu được diều đó, KTS đã thiết kế tủ kịch trần 2 phần. Phần tủ dưới bằng kính có họa tiết nhỏ thuận tiện quan sát đồ cá nhân. Phần tủ trên sử dụng đựng các đồ vật riêng tư phù hợp với sở thích từng gia chủ.

    Bộ ghế sofa êm ái là giải pháp phù hợp khi bạn có quá nhiều đồ để thử. Gia đình hoặc bạn bè có thể ngồi hỗ trợ bạn cho việc chọn đồ. Kết hợp với bức tranh nghệ thuật tăng thêm tính thẩm mỹ cho khu vực này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng WC sang trọng và tinh tế
    [​IMG]

    [​IMG]

    Bằng kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án. Qi Concept hiểu rõ những mong muốn và kỳ vọng của Quý khách hàng trong việc sở hữu một mẫu thiết kế đẹp. Cũng như đảm bảo tiến độ thi công thực hiện.

    Nếu bạn yêu thích bài viết báo giá căn hộ phối màu phong cách bán cổ điển này. Hãy để chúng tôi đem đến sự hài lòng tối ưu nhất cho Quý khách. Bằng cách liên hệ ngay với Qi Concept nhé.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này