Toàn quốc: Bảo Quản Chăn Ga Gối Đúng Cách

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hanh023, 29/3/2017.

  1. hanh023

    hanh023 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngoài các sản phẩm đệm, chăn ga gối là những thứ không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Là sản phẩm thông thường, nhưng chưa chắc mọi khách hàng đã biết cách để bảo quản những sản phẩm này chuẩn nhất để luôn bền đẹp như mới.

    Một số lời khuyên hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản chăn ga gối cực sạch, khô ráo, tránh ẩm mốc và bền màu theo thời gian.
    [​IMG]
    Bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách để "giữ" tuổi thọ cho sản phẩm

    Để sử dụng chăn ga gối ngủ đúng cách, bước đầu tiên là khách hàng cần chọn sản phẩm đúng theo mùa, đặc biệt là những gia đình ở miền Bắc, phân chia mùa lạnh và mùa nóng rõ rệt. Các sản phẩm chăn ga gối theo mùa sẽ có những đặc điểm khác nhau về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt là màu sắc.

    Tiếp đó, mỗi loại sản phẩm, khách hàng nên mua ít nhất là 2 bộ sản phẩm để thay đổi vệ sinh giặt giũ thường xuyên, trung bình khoảng 2 đến 3 tuần 1 lần. Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho các sản phẩm chăn ga gối luôn được đảm bảo an toàn cho da, đồng thời không tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh phát triển, đặc biệt vào mùa hè, khi cơ thể tiết nhiều mồ hôi khi ngủ.
    [​IMG]
    Bảo quản chăn ga gối bằng cách chọn mua những sản phẩm chính hãng

    Không chỉ là vệ sinh và chọn đúng sản phẩm theo mùa, khách hàng còn cần chọn mua những sản phẩm chăn ga gối chính hãng để đảm bảo chất lượng vải và đường may. Các sản phẩm chính hãng thường sẽ được lựa chọn rất kỹ các nguyên liệu nên những bộ sản phẩm chăn ga gối cao cấp sẽ bền màu hơn, an toàn cho da hơn và mát hơn vào màu hè, ấm hơn vào mùa đông. Đặc biệt với những tông màu nổi bật, các sản phẩm cao cấp sẽ đảm bảo được độ bền của màu sắc sản phẩm lâu dài hơn.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm chăn ga Canada Mắt biếc

    Sử dụng các sản phẩm chăn ga gối cao cấp đi kèm với những sản phẩm đệm chính hãng sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn hoàn hảo hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn. Hệ Thống Bán Lẻ Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Đệm Xinh là đơn vị hàng đầu cung cấp, phân phối và bán lẻ các sản phẩm chăn ga gối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Ames, Canada, Hanvico, Everon, Everhome,… được nhiều khách hàng tin dùng.

    Đệm Xinh tin rằng, giấc ngủ hoàn hảo không chỉ đến từ việc chọn mua một sản phẩm đệm ngủ tốt mà còn phải có sự kết hợp của cả những bộ chăn ga gối tốt cùng những phương pháp bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách. Đệm Xinh luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cho giấc ngủ hoàn hảo nhất, để bảo vệ và tăng cường sức khỏe tối ưu nhất. Khách hàng có thể đến trực tiếp 9 cửa hàng trên toàn Hà Nội hoặc tư vấn và đặt hàng trực tuyển thông qua hệ thống website của Đệm Xinh.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Đệm Xinh - Hệ thống phân phối chăn ga gối đệm hạng sang

    Hotline: 1800 1051

    Website: demxinh(.)vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh023

Chia sẻ trang này