Toàn quốc: Bảo Trì Máy Lạnh Cho Tòa Nhà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 12/5/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    bạn nên biết rằng, đối với máy lạnh sau một thời gian dùng dàn nóng và dàn lạnh của máy thường bị đọng bụi khiến cho máy hoạt động yếu và hao tổn. Đặc biệt tòa nhà là nơi dùng máy lạnh 24/24 việc máy điều hòa không lạnh, có mùi khó chịu, rò nước ảnh hưởng hết sức nhiều tới hiệu quả kinh doanh của tòa nhà. Vì nên việc vệ sinh, bảo trì điều hòa cho tòa nhà định kỳ là việc làm cấp bách nhất nếu quý khách hàng mong muốn các bạn sẽ tới với tòa nhà mình nhiều hơn, thường xuyên hơn.

    1. Dịch vụ vệ sinh bảo trì máy lạnh cho tòa nhà.

    ☑️ Limosa là đơn vị vệ sinh, bảo trì điều hòa cho tòa nhà uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên sửa chữa, vệ sinh bảo trì máy lạnh cho cơ quan nhà nước, khách sạn, tòa nhà . Sửa chữa máy điều hòa giá luôn phải chăng và có bảo hành uy tín & chuyên nghiệp.

    ☑️ Trung tâm điện lạnh Limosa có lực lượng bộ phận thợ kỹ thuật có tay nghề giỏi lâu năm, có có bề dày kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh, bảo trì bảo dưỡng điều hòa, vệ sinh máy điều hòa, lắp đặt – tháo dỡ – di chuyển vị trí lắp đặt máy lạnh.

    Hơn nữa vệ sinh máy điều hòa của chúng tôi mang lại nhiều lợi ích như sau: đặc biệt cho khối tòa nhà

    ☑️ Tiết kiệm điện: việc có vô cùng nhiều bụi bẩn đóng trên dàn lạnh của máy lạnh khiến cho nó chậm cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến cho máy điều hòa hoạt động nhiều hơn.

    ☑️ Phòng tránh những hư hỏng: khá nhiều bụi ở dàn nóng làm cho máy điều hòa không thể giải nhiệt, đó là Nguyên do hàng đầu làm cho điều hòa chạy tự động ngắt và hư tổn lốc. Ngoài ra, trong quy trình bảo dưỡng máy lạnh có kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy điều hòa, nhân viên bảo trì sẽ khắc phục tức khắc các sự cố dù là nhỏ nhất cho quý khách

    2. Tại sao quý khách hàng nên chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Limosa ?

    ✅ Vì Trung tâm điện lạnh Limosa luôn cam kết mang đến cho bạn dịch vụ nhanh lẹ và chất lượng nhất. Mức giá vừa túi tiền cạnh tranh việc vệ sinh máy lạnh cho tòa nhà được các chuyên gia trong ngành đảm nhận.

    ✅Trong tương đối trình vệ sinh, bảo trì, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra máy lạnh của người dùng để phòng tránh các bệnh tiềm ẩn.

    ✅ Điện lạnh Trung tâm điện lạnh Limosa luôn lắng nghe và thấu hiểu các nguyện vọng của Anh/Chị để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các bạn.

    Hãy để chúng tôi chung tay cùng quý khách trong công cuộc làm hài lòng qúy khách hàng của tòa nhà góp phần nâng cao tầm mức giá trị của tòa nhà Anh/Chị. Bạn chỉ cần làm 1 công việc khá đơn giản là nhấc máy và gọi 1900 2276 - 0933 599 211.

    -----------------------------------------

    ⇒ LIÊN HỆ DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHO tòa nhà

    Vui lòng liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng LIMOSA:

    ☎️ HOTLINE : 1900 2276 - 0933 599 211

    Email : vn@limosa.vn

    ✅ Address: 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, Tp. HCM

    Website: Limosa.vn

    Rất mong được phục vụ quý khách!

    --------

    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này