Hà Nội: Bất Động Sản Đô Thị Long An Hút Nhà Đầu Tư

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 18/1/2021.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều nhà đầu tư hướng về Long An với hai mục tiêu chính là bất động sản đô thị và phát triển cụm - khu công nghiệp.
    Trong những năm qua, mạng lưới giao thông TP HCM thường trong tình trạng quá tải, một số chưa được đầu tư tương xứng. Do đó, việc phát triển các đô thị tích hợp quy mô lớn tại các vùng lân cận thành phố trở nên cần thiết.
    [​IMG]
    Xu hướng đầu tư có sự dịch chuyển ra các đô thị vệ tinh tại cửa ngõ thành phố như Đồng Nai, Bình Dương, Long An... Trong đó, Long An có nhiều cơ hội đón sóng đầu tư, nhất là trên lĩnh vực phát triển công nghiệp. Đây cũng là một trong những "đòn bẩy" giúp Long An phát huy lợi thế và đưa thị trường bất động sản "cất cánh".
    Là "cánh tay" nối dài trục kinh tế TP HCM, Long An hiện chú trọng đầu tư hạ tầng và phát triển công nghiệp. Nhiều năm qua, Long An tập trung các dự án giao thông trọng điểm như cao tốc TP HCM - Trung Lương, Quốc lộ N2, đường ĐT 830...
    Sắp tới, tỉnh còn hưởng lợi khi các trục giao thông chiến lược hoàn thành như cao tốc Bến Lức - Long Thành hay tuyến Tiền Giang - Long An - TP HCM. Hạ tầng đồng bộ và chính sách cởi mở đầu tư của chính quyền Long An đã thu hút nhiều cụm - khu công nghiệp đổ dồn về địa phương.
    Năm 2020, toàn tỉnh có 32 khu công nghiệp và 62 cụm công nghiệp với tổng diện tích 15.000 ha quy hoạch đồng bộ. Dự kiến trong khoảng 2-3 năm tới, Long An sẽ là tỉnh có nhiều khu công nghiệp mới cho cả nước và trở thành một trong những khu công nghiệp lớn nhất miền Nam.
    Đại đô thị phát triển xứng tầm
    Hạ tầng và sự mở rộng của các khu công nghiệp làm nhu cầu về nhà đất tăng cao, đưa bất động sản Long An trở thành một trong những khu tâm điểm phía Tây thành phố nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
    [​IMG]
    Thời gian qua, Long An xuất hiện nhiều dự án, góp phần làm thay đổi bộ mặt thị trường bất động sản tại đây. Mới đây, tỉnh vừa đón nhận sự xuất hiện của dự án mới đại đô thị vệ tinh The Sol City, góp phần tạo dấu ấn, kiến tạo biểu tượng xứng tầm cho bức tranh đô thị vệ tinh khu Tây TP HCM.
    The Sol City quy hoạch theo mô hình đô thị vệ tinh chuẩn sinh thái cho khu Tây TP HCM, hướng đến việc phát triển các tiện ích, thỏa mãn nhu cầu sống xanh nhưng vẫn hiện đại cho cư dân. Dự án dành riêng hơn 43.000 m2 để phát triển 39 tiện ích thiết thực: chuỗi tiện ích công viên ven sông, vườn bách thảo life eco, hệ thống thùng rác phân loại, hệ thống Pin năng lượng mặt trời, central house...
    Bên cạnh đó, dự án tọa lạc trên trục đường kết nối thuộc TP HCM mở rộng, liền kề Phú Mỹ Hưng và trải rộng trên khu đất rộng lớn quy mô hơn 103 ha. Dự án đầu tư và phát triển bởi Thắng Lợi Group. Thương hiệu chủ đầu tư đã góp phần không nhỏ thay đổi diện mạo vùng Long An với loạt dự án: đô thị Young Town Tây Bắc Sài Gòn, Khu dân cư Thắng Lợi J-Dragon...
    Theo đại diện Thắng Lợi Group, hiện The Sol City triển khai thi công chia làm ba giai đoạn. The Sol Center (36 ha) xây dựng những tiện ích đầu tiên và đồng bộ hạ tầng, hoàn thiện những dãy nhà shophouse, nhà phố và biệt thự. Symtech Zone (54 ha) xây dựng các khu công nghiệp thương mại dịch vụ. Sky Gate (13 ha) phát triển những dãy nhà biệt thự, nhà phố diện tích lớn, đem đến nguồn cung mới cho thị trường bất động sản Long An.
    Với chuỗi tiện ích hiện đại, đi cùng xu thế phát triển hướng đến đô thị vệ tinh xanh và thông minh, The Sol City kỳ vọng sẽ góp phần làm sôi động thêm bức tranh thị trường bất động sản khu Tây TP HCM. Dự án hứa hẹn làm thay đổi diện mạo Long An và là mảnh ghép, góp phần cho sự tăng trưởng với vị trí chiến lược sẵn có của tỉnh nhà.
    >>> Xem thêm: Dự án Waterpoint Long An
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này