Nơi khác: Bất Động Sản Hạ Long Cùng Những Tiêu Chí Đầu Tư

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi lan1234, 7/5/2020.

  1. lan1234

    lan1234 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/11/2016
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Với những lợi thế riêng về tiềm năng du lịch cùng tốc độ tăng trưởng hiện nay thì bất động sản Hạ Long đang là tâm điểm đầu tư thị trường phía Bắc. Và đâu là những tiêu chí khi quyết định lựa chọn địa điểm này mà không phải địa điểm khác?
    Bài viết dưới đây nên lên những tiêu chí quyết định khi đầu tư như sau:
    Những năm gần đây, Hạ Long (Quảng Ninh) trở thành thị trường bất động sản mới nổi của khu vực miền Bắc, thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ lợi thế vị trí, du lịch phát triển. Nhiều dự án với đa dạng sản phẩm từ phân khúc nhà ở đến nghỉ dưỡng đều xuất hiện ở đây, mở ra cơ hội đầu tư cho giới địa ốc.
    1/ Bất động sản có vị trí chiến lược
    Khi chọn đầu tư bất động sản, vị trí chính là yếu tố được nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Ở Hạ Long hiện nay, các sản phẩm bất động sản nằm tại vị trí sát biển, trung tâm sẽ có lợi thế được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
    Nếu thời gian trước, Bãi Cháy là khu vực được các chủ đầu tư bđs lớn lựa chọn để phát triển dự án thì thời gian gần đây Hòn Gai lại trở thành khu vực mới đầy tiềm năng.
    Nằm tại khu vực trung tâm của TP Hạ Long – giao điểm giữa vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục, Hòn Gai hiện là một trong những khu vực có tiềm năng then chốt để phát triển bất động sản mặt biển tại Hạ Long.
    Nơi đây cũng được UBND TP Hạ Long chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng với nhiều dự án lớn như hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục với vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, kết nối Hòn Gai và Bãi Cháy. Đây là công trình hầm vượt biển lớn nhất Việt Nam, giúp giảm tải giao thông qua khu vực nội đô, đồng thời phát huy tối đa tiềm năng kinh tế, du lịch, giao thương giữa 2 khu vực Đông và Tây của thành phố.
    Xem thêm: biệt thự đồi
    2/ Bất động sản mặt biển mang lợi ích sức khỏe
    Xu hướng chọn căn hộ second home hướng biển ngày càng trở nên phổ biến bởi không chỉ mang lại sự hanh thông, vượng khí mà đặc biệt còn mang lại giá trị cao về sức khỏe cho gia chủ.
    Với vị trí một bên núi non hùng vĩ, một bên vịnh biển xanh ngắt, Hạ Long là nơi thích hợp để các cư dân hiện đại có thể tìm đến hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống thanh bình.
    Nhờ vị trí cách xa những vùng công nghiệp, đô thị đông đúc, bất động sản mặt biển Hạ Long sẽ giúp chủ sở hữu hồi phục năng lượng và sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng ở thành thị.
    3/ Bất động sản có tính sở hữu lâu dài và tiềm năng tăng giá
    Một trong những tiêu chí quan trọng của các sản phẩm bất động sản được giới đầu tư săn đón là tính pháp lý, đảm bảo yếu tố sở hữu lâu dài. Cùng với vị trí chiến lược, điều này sẽ góp phần mang lại nhiều lợi điểm cho việc ở hoặc sinh lời hiệu quả, tiềm năng tăng giá trong tương lai.
    Và hiện nay thị trường bất động sản Hạ Long đang được nhiều khách hàng đầu tư quan tâm với số vốn đầu tư lớn cùng nhiều dự án có mặt trên thị trường.
    Mọi thông tin đầu tư hay dự án đầu tư quan trọng nào liên hệ trực tiếp theo hotline: 09.6226.9229 nhận tư vấn miễn phí.
    Đọc thêm: biệt thự tại phú quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lan1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này