Sài Gòn: Bất Động Sản Phía Đông “điểm Nóng” Hút Vốn Đầu Tư

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi tieunaru, 4/6/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghi nhận thực tế thị trường cho thấy, nhiều khu vực tại khu Đông có giá bất động sản tiếp tục tăng.
    Đơn cử như giá đất TP Biên Hoà tăng lên trên 100 triệu đồng/m2. Ngay trong bảng điều chỉnh giá đất giai đoạn 2020 – 2025 mới đây của tỉnh này cho thấy, giá đất tại các tuyến đường đều tăng, mức tăng phổ biến từ 1,5-3 lần so với giá hiện hành. Đặc biệt, một số tuyến đường có sự phát triển về hạ tầng mạnh mẽ thì mức giá đất được đề xuất tăng rất lớn so với giá quy định hiện hành. Điển hình như tuyến Hương lộ 2 thuộc địa bàn thành phố Biên Hòa đang có mức tăng cao nhất, cao hơn giá đất hiện hành 15-18 lần (hệ số điều chỉnh giá đất năm 2019 là 7-8 lần).

    Lý giải cho sức hút của bất động sản phía Đông, các chuyên gia cho rằng, chính những yếu tố về hạ tầng giao thông được ưu tiên đầu tư, chủ trương phát triển khu đô thị mở rộng về hướng Đông đã khiến thị trường nơi đây trở nên sôi động hơn. Dự án lavilla green city.
    TP.HCM hiện triển khai khoảng 216 dự án hạ tầng giao thông, trong đó các dự án hạ tầng khu Đông chiếm tới 70% tổng nguồn vốn 350.000 tỷ đồng đầu tư cho giao thông thành phố giai đoạn 2010 - 2020.

    Trong khi đó mới đây, Đồng Nai đề xuất phương án mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 12 làn xe. Việc mở thêm làn trên đường cao tốc này không chỉ nhằm giảm tải áp lực lưu thông, đảm bảo kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào khai thác mà còn giúp cho việc di chuyển từ phía Đông đến trung tâm TP.HCM hay các vùng lân cận trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
    Sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội, thị trường địa ốc tiếp giáp phía Đông TP HCM chứng kiến nhiều tập đoàn bất động sản lớn đổ về đầu tư và phát triển các dự án quy mô. Điển hình là Novaland với dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

    Dự án thu hút sự chú ý của thị trường nhờ lợi thế vị trí đắc địa, tính kết nối thuận tiện về trung tâm, hệ sinh thái sông lớn, mảng xanh tự nhiên, và đặc biệt là hệ thống tiện ích được quy hoạch đồng bộ theo xu hướng "tất cả trong một".
    Tags: thiết kế website chuyên nghiệp, công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Đang tải...


Chia sẻ trang này