Sài Gòn: Bật Mí Cách Trang Điểm Giúp Cô Dâu Mặt Tròn Trông Thon Gọn Hơn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thutrang9814, 29/12/2018.

  1. thutrang9814

    thutrang9814 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Cũng như nhiều gương mặt khác, khuôn mặt tròn cũng có nhiều ưu, khuyết điểm riêng của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách trang điểm cô dâu mặt tròn đẹp, thon gọn từ cách tạo khối cho tới cách đánh highlight, cách đánh má hồng, tạo điểm nhất hút hồn cho đôi mắt…


    Cách tạo khối và highlight cho khuôn mặt:
    Đây là bước quan trọng nhất khi trang điểm cô dâu mặt tròn vì với những kĩ thuật của mình chuyên gia trang điểm không chỉ giúp che điểm khuôn mặt tròn của cô nàng mà còn giúp trở nên thon gọn vline hơn, mang đến một khuôn mặt quyến rũ thu hút.

    Tạo khối là cách sử dụng những kem hay phấn tối màu để tạo ra những mảng tối giúp tạo nên những góc cạnh trên khuôn mặt. Đối với trang điểm cô dâu mặt tròn thì việc tạo khối sẽ được áp dụng trên các vùng từ trán kéo dài xuống 2 bên gò má và cằm. Việc tạo ra đường nét dài từ trán xuống cằm sẽ đánh lừa cái nhìn của mọi người, khuôn mặt trông như dài ra hơn hẳn đấy!

    Nếu như tạo khối nhằm che đi sự to tròn của khuôn mặt thì highlight lại đáng bật được những đường nét đẹp của cô dâu. Highlight thường được đánh ở vùng chữ T và sống mũi nhằm thu hút ánh mắt của người khác vào vùng này hơn thay là vì 2 gò má bầu bĩnh.



    [​IMG]

    Những điểm cần tạo khối và phủ highlight cho mặt tròn

    Lưu ý: Khi chọn màu highlight không nên dùng màu trắng, đơn giản chỉ cần màu sáng hơn màu da và tạo khối thì dùng màu đậm hơn màu da là được.
    Lựa chọn kem nền:
    Lựa chọn đánh nền cho những cô nàng có khuôn mặt tròn chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng những gam màu tối, sẫm, lựa chọn tông màu tối hơn màu da từ 1-2 tông là phù hợp. Những kem nền màu sáng sẽ làm lộ rõ khuyết điểm là đôi má bầu bĩnh và khuôn mặt to tròn của cô nàng mà thôi.

    Trang điểm mắt:
    - Lông mày mũ chữ “â”: Lông mày mũ có đỉnh cong nhô lên chính là mẹo “ăn gian” hiệu quả khi trang điểm cô dâu mặt tròn. Hãy nói không với hàng mày cong rộng vì điều này chỉ khiến cho khuôn mặt của cô nàng thêm to hơn mà thôi.

    - Màu mắt tông nâu: Tùy theo từng khuôn mặt tròn và làn da mà sẽ cso màu mắt phù hợp với phong cách trang điểm của cô nàng. Tuy nhiên nếu bạn không biết thử với màu nào mách bạn nên sử dụng tông màu mắt nâu sáng tối mix với nhau đánh từ hốc mắt ra tận đuôi mắt để tạo được một đôi mắt sâu hơn, mang thần thái hút hồn hơn.
    [​IMG]

    Cách tán má hồng:
    Khi tán má hồng cho mặt tròn, không nên tán kiểu tròn mà nên tán xéo.Lấy một lượng phấn hồng vừa đủ sau đó tán từ gò má theo xương má chếch về thái dương. Bước này tạo cảm giác gương mặt thon gọn và góc cạnh hơn, gò má được nâng cao hơn.

    [​IMG]

    Dùng cọ tán từ gò má theo xương má chếch về thái dương giúp khuôn mặt trông dài hơn, gò má cao hơn

    Son môi:
    Nên chọn màu son cùng tone với màu mắt và màu phấn má. Sử dụng cách đánh lòng môi, một chút son bóng nhẹ để tạo điểm nhấn.

    [​IMG]


    Chọn kiểu tóc:
    Nếu muốn khuôn mặt thon gọn hơn thì nên có gì đó che bớt đi phải không nào. Với một số kiểu tóc như sóng nước thả tự nhiên, búi gọn thả vương 2 bên một ít, hay tóc cột đuôi ngựa thấp thả sợi, tóc tết lệch bên.. Những kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với cô dâu mặt tròn.

    Kết hợp với chúng, hay thêm một bông hoa, một kẹp đính đá cài lên tóc khiến bạn nổi bật hơn.

    [​IMG]

    Tóm lại , biết những mẹo nhỏ trên trong việc trang điểm, bạn cũng có thể chia sẻ mong muốn của mình với các chuyên gia để được khuôn mặt như ý muốn trong buổi lễ trọng đại.

    Phần trang điểm đã yên tâm rồi, bạn đang tìm kiếm những bộ áo cưới phù hợp với mình ? Tham khảo nhiều hơn tại Shop cưới Nicole Bridal Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TpHCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thutrang9814

Chia sẻ trang này