Hà Nội: Bất Ngờ Với Giá Căn Hộ Dự Án Chung Cư Tháp Doanh Nhân Hà Đông

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi tranhang123hn, 23/6/2020.

  1. tranhang123hn

    tranhang123hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2020
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Tháp doanh nhân chính là dự án công trình về tòa ngôi nhà chung cư sang trọng, dự án này ở ngay trung tâm quận Hà Đông cùng với sự lợi ích về địa điểm địa lý, về giao thông công thêm những tiện ích liên kết chốn hấp dẫn. Không chỉ tạm dừng sống đó, tòa tháp doanh nhân còn sức hút mối quan hệ thu hút của người dân trong cũng như dư luận khi là vì Giá căn hộ tháp doanh nhân
    so với hạ tầng cơ sở cũng như quy hoạch của một tòa nhà chung cư sang trọng thì giá bán căn hộ tháp người kinh doanh không thật cao giống như các tòa nhà chung cư đẳng cấp khác. Với cùng 1 mức giá không quá cao giành cho một căn hộ cộng đồng cư chất lượng cao, văn minh cộng có thêm các tiện ích tòa nhà cũng như ích lợi liên kết chốn đầy hấp dẫn đã để cho tháp doanh nhân biến thành một đề tài thu hút sự quan tâm của người dân ở xung quanh khu vực cũng như dư luận.Vậy thì điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của Tháp doanh nhân?

    [​IMG]
    1. giá căn nhà trên cộng đồng cư tháp doanh nhân
    Tháp người kinh doanh nằm ở ở một địa chỉ đắt giá bán nhất của địa điểm quận Hà Đông cũng như được thiết kế với lối kiến trúc văn minh đem đến một nơi sống , sang trọng, nhưng Tháp doanh nhân lại xuất hiện giá bán không quá cao như nhiều người vẫn suy nghĩ. So với nhiều tòa cộng đồng cư sang trọng khác trong cùng địa điểm thì giá bán của một căn hộ trên tháp người kinh doanh là thấp. Mở bán mùa 2 tháp người kinh doanh bỏ ra một mức chi phí tuyệt đối ưu đãi cùng với giá bán gốc chỉ còn 19tr/m2 (chưa gồm thuế và nội thất). Không những thế khi mua nhà trên tòa cộng đồng cư tháp người kinh doanh các bạn còn được thanh toán giao dịch tiền ngôi nhà thành những lần nhằm người mua nhà có thể nhà động rộng về kinh tế tài chính và cũng không cần quá lo lắng về việc phải giao dịch tiền gọn khi mua ngôi nhà.

    thời kỳ thanh toán khi mua nhà tại tháp người kinh doanh đc chia làm 6 đợt:
    – mùa 1: khách hàng căn nhà đặt cọc 30% chất lượng căn nhà ngay sau ký kết giấy tờ

    – đợt 2: Khi tòa căn nhà xây mang đến tầng 25 thì quý khách căn nhà sẽ đặt có thêm 15% chất lượng căn nhà.

    – đợt 3: khách hàng nhà tiếp tục đóng có thêm 15% giá trị của căn nhà khi tòa chung cư đc xây lên tầng thứ 35.

    – đợt 4: Khi chung cư chuyển hẳn qua giai đoạn cất nóc thì người mua căn nhà đặt tiếp 10% giá trị của căn hộ.

    – mùa 5: Khi đc chuyển giao căn hộ nhà đầu tư nhà sẽ đóng có thêm 25% chất lượng của căn hộ.

    – mùa 6: 5% chất lượng còn lại của căn nhà khách hàng căn nhà sẽ đóng nốt khi nhân giấy chứng nhận sở hữu nhà sống.

    Xem thêm: Chủ đầu tư tháp doanh nhân là ai bạn biết gì về người này?

    lân cận mức giá thấp tuyệt đối hấp dẫn thì cộng đồng cư tháp doanh nhân còn thu hút cư dân bởi những yếu tố khác như:
    * vị trí tọa lạc: Tòa cộng đồng cư nằm ở ở một địa chỉ tuyệt đối đẹp và đắt giá chỉ của quận Hà Đông, địa điểm này gần ngay cạnh cùng với cầu Trắng nội khu của quận, ngay với bến xe yên nghĩa bưu điện quân, và những bệnh viện rộng lớn của Hà Đông, Hà Nội, ngay cùng với nhiều trường trung học cơ sở , cấp hai và ĐH nổi tiếng của Hà Đông, TP Hà Nội, đồng thời các chợ đầu mối lớn của quận Hà Đông….

    * bảo hộ mang lại từng căn hộ: dự án tháp người kinh doanh có chứng thư bảo lãnh và được bảo hộ cho từng căn hộ.

    * thiết kế hiện đại, sang trọng: nhiều căn hộ tại cộng đồng cư tháp doanh nhân có thiết kế hiện đại rất đẹp cũng như đa dạng về size đem lại mang đến quý khách nhiều sự chọn.

    * Vay với lãi suất 0% lúc mua nhà: đối với nhiều người dân đang được chạm chán phải vấn đề gian nan về tài chính thì người dân sẽ được giúp đỡ vay giảm giá với mức lợi nhuận 0% cho tới khi nhận căn nhà.

    * Chiếu khấu cao: trong trường hợp khách hàng căn nhà không có nhu cầu phải vay vốn thì sẽ được chiết khấu 3% lúc mua căn nhà tại tháp người kinh doanh.

    * khả năng trúng thưởng xe Madaz: lúc mua căn nhà trên tháp người kinh doanh trong đợt rao bán lần 2 quý khách ngôi nhà sẽ có được cơ hội để dự và một chương trình bốc thăm trúng thưởng 1 ô tô Madas có trị giá bán lên đến 730 triệu đồng.

    * lợi ích hấp dẫn: Khi sống tại tòa chung cư này bạn sẽ đc tận hưởng với nhiều ích lợi tuyệt đối hấp dẫn như: bể bơi lội, trung tâm luyện tập thể thao thể dục, nhà hàng quán ăn, hotel,khuôn viên ngoài trời, căn nhà hàng….
    1. Mua chung cư tháp doanh nhân ở đâu
    Tháp doanh nhân hiện nay đang được bước trong giai đoạn hoàn thiện, mua ngôi nhà trong thời điểm này, người dân sẽ sở hữu cơ hội để tận mắt nhìn thấy thời kỳ thiết kế tòa ngôi nhà của công ty dự án, các vật liệu đc ứng dụng trong thiết kế nhằm từ đó có thể cảm giác yên tâm rộng về sự xây dựng tòa nhà.

    có thể nói rằng chung cư tháp doanh nhân chính là tòa nhà chung cư tuyệt đối hấp dẫn về bản vẽ xây dựng cũng giống như các lợi ích mà nó đem đến. Mặt canh đó giá chỉ căn hộ tháp người kinh doanh cũng tương đối hợp lý chứ không thật cao giống như nhiều người từng nghĩ về.
    Nguồn: http://chungcuhadongnew.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranhang123hn
    Đang tải...


  2. nongnghiepsachhn

    nongnghiepsachhn SẠCH TỪ TÂM

    Tham gia:
    23/9/2019
    Bài viết:
    2,138
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    153
    CHưa thấy giá ntn? O983O966O7
     
  3. congchualon

    congchualon Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2013
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Em bán hàng xóm của Tháp Doanh Nhân, tòa Hatay Millennium - Tháp Thiên Niên kỶ chỉ 24tr/m2, 30% đã nhận nhà vào tháng 12/2020. Các bác cần thông tin alo em: 090 4994 868
    https://www.facebook.com/TSQMillennium
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này