Sài Gòn: Bcons City Có Những Tiện Ích Nội Khu Gì Nổi Bật ?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi canhodian, 5/10/2022.

  1. canhodian

    canhodian Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/4/2022
    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vị trí dự án Bcons City tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP Dĩ An (Bình Dương)

    TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HIỆN ĐẠI.
    Trung tâm thương mại là loại hình tổ chức kinh doanh đa chức năng gồm: siêu thị, các dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí giúp quý khách tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại tạo sự thuật tiện cho các cư dân có thể mua sắm mọi lúc. Ngoài ra trung tâm thương mại là động lực phát triển kinh tế khu vực thu hút thêm nhiều người dân đến sống gần dự án.
    -----------
    HỒ BƠI VÔ CỰC.
    Những năm gần đây với các dự án thiết kế hiện đại, hồ bơi là một môn thể thao vận động nhẹ nhàng rất có lợi cho sức khỏe như: giúp cơ thể phát triển toàn diện, giúp trẻ phát triển chiều cao, thường xuyên bơi sẽ rất tốt cho hệ thống tuần hoàn máu tạo cảm giác thoải mái giảm stress và đặc biêt giúp phòng trị viêm khớp hiệu quả.
    ------------
    [​IMG]

    HỒ TIỂU CẢNH.
    Hồ Tiểu cảnh được bố trí tại một số khu vực dự án tạo sự mềm mại hổ trợ điều hòa không khí tạo cảm giác mát mẻ sống động hơn.
    -----------
    CÔNG VIÊN NỘI KHU.
    Toàn bộ dự án có 11 công viên trải đều toàn bộ các khu vực, mỗi công viên được ví như lá phối giúp cung cấp Oxy điều hòa nhiệt độ khu vực và được bố trí nhiều chổ ngồi và các thiết bị thể thao đơn giản để mọi người vận động đặt biết là những trẻ em và người lớn tuổi thì các công viên là các tiện ích không thể thiếu được.
    ----------
    KHU THỂ THAO ĐA CHỨC NĂNG.
    Khu vực hoạt động tích cực của KHÁCH HÀNG được bố trí tại lõi trung tâm của dự án, các môn thể thao năng động là điều kiện lý tưởng để cơ thể được phát triển một cách toàn diện và đặc biệt tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần
    -----------
    LỐI DẠO BỘ TRUNG TÂM.
    Lối dạo bộ Trung Tâm: Hoạt động dạo bộ là hoạt động tốt nhất đối với sức khỏe của mỗi người và đã được chứng minh tại các khu đô thị đông đúc, lối dạo bộ sẽ được bộ trí tại trung tâm dự án để đảm bảo sự thuận tiện cho toàn bộ cư dân đáng kính.
    ----------
    CHUỖI SHOPHOUSE TIỆN LỢI.
    Được bố trí tại tất cả các tòa tháp, quý cư dân Bcons City có thể dễ dàng mua sắm một cách nhanh chóng.
    ----------
    TRƯỜNG HỌC ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ.
    Với hệ thống trang thiết bị hiện tại, Chương trình đào tạo có ứng dụng cao, giúp mỗi trẻ được phát triển một cách toàn diện và sâu sắc hơn. Bằng cấp được ứng dụng toàn cầu tạo điều kiện cho trẻ đạt được nhiều thành tựu cao trong cuộc sống thấu hiểu được điều đó chủ đầu tư đã xây dựng Trường quốc tế kêu gọi nhiều chuyên gia đào tạo giúp dự án là nơi đáng sống của mỗi cư dân.

    Hình thức sở hữu Bcons City Tháp Green Topaz dài lâu

    HOTLINE: 0976753950 để được tư vấn và đăng ký tham quan nhà mẫu miễn phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi canhodian
    Đang tải...


Chia sẻ trang này