Toàn quốc: Bệnh Phụ Khoa Và Nguyên Nhân Gây Lên Bệnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi liencoibictweb, 24/11/2017.

  1. liencoibictweb

    liencoibictweb Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh phụ khoa là bệnh thường gặp về phụ nữ, là chứng viêm nhiễm vùng kín phụ nữ. Phụ nữ thường gặp phải những vấn đề như gứa vùng kín, viêm âm đạo. Vùng kín là nơi dễ bị xâm nhập bởi các vi khuẩn nếu không được điều trị kịp thời sẽ lây chéo sang các vùng khác, sẽ khó điều trị và ảnh hưởng xấu đến khả năng miễn dịch và hệ thống nội tiết trong cơ thể. Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ vơi các bạn cách chữa bệnh phụ khoa tại nhà đơn giản hiệu quả cao.

    Nguyên nhân của bệnh viêm phụ khoa

    Vệ sinh cơ thể không đảm bảo: việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ khiến cho vi khuẩn dễ sinh nở, hoặc vệ sinh không đúng cách như vệ sinh quá sâu cũng là nguyên nhân gây tổn thương vùng kín, từ đó khiến vi khuẩn dễ xâm nhập.

    Bất ổn về tinh thần: như stress kéo dài ngay bất ổn về nội tiết tố bên trong cũng là nguyên nhân gây ra viêm nhiễm. hoặc phụ nữ đang trong thời kỳ tiền mãn kinh hoặc phụ nữ đang trong thời gian thai kỳ cũng là nguyên nhân

    Quan hệ tình dục không lành mạnh: quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân dẫn tới việc viêm nhiễm là điều dễ thấy.

    Quần áo chip không sạch sẽ và các chị em gặp vấn đề về suy giảm hệ miễn dịch đa nang buồng trứng, phì đại tử cổ tử cung cũng sẽ dễ bị viêm nhiễm.


    [​IMG]



    Bệnh viêm phụ khoa có nguy hiểm không?

    Bệnh viêm phụ khoa là bệnh hầu như chị em phụ nữ nào cũng gặp, thường thì bệnh hay tái phát bởi vùng kín là nơi tập trung nhiều vi khuẩn. Có thể bạn bị khỏi xong rồi lại tái phát, nhưng vấn đề là bệnh ở mức độ nào, nặng hay nhẹ. Nếu để bệnh nghiêm trọng sẽ rất nguy hiểm.

    Không chỉ làm phiền bạn hằng ngày gây cảm giác khó chịu không thoải mái trong tất cả các sinh hoạt, hoạt động hằng ngày. Nếu để bệnh lâu không chữa trị sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng “ tước đi thiên chức cao nhất của người phụ nữ là quyền làm Mẹ”

    Xem chi tiết tại:

    http://sieuthisuckhoe.net/viem-phu-khoa/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liencoibictweb

Chia sẻ trang này