Toàn quốc: Bếp Điện Từ Cao Cấp Giá Thành Bao Nhiêu - Giaminhgroup

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi beongok, 12/9/2017.

  1. beongok

    beongok Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/6/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bếp điện từ giá bao nhiêu? Đây là băn khoăn được nhiều khách hàng quan tâm tới bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu. Trên thị trường bếp Hiện nay có vô cùng nhiều loại bếp điện từ đa dạng về độ năng, mẫu mã và giá. Việc lựa một chiếc bếp điện từ vừa phù hợp với nhu cầu của gia đình lại vừa có giá thành rẻ là điều không hẳn dễ . Bài viết phía dưới đây sẽ hỗ trợ khách hàng tậu tậu bếp điện từ trở thành đơn giản và đơn giản hơn .

    Bếp điện từ âm đôi có nguồn gốc, nguồn gốc chính hãng dùng linh kiện nhập khẩu lắp ráp tại nước đồ vật 3 thường xuyên các dòng sản xuất tại Việt Nam có giá thành bình dân hơn. Với những dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc bằng nước bên ngoài , cốt yếu bếp Đức, Ý, Thuy Điển và Tây Ban Nha như hãng bếp từ Bosch, bếp điện từ Napoliz , Faro … do đây là hàng lớn cấp nên chừng độ giá thành lớn chừng 10- 21 triệu đồng, những dòng bếp điện từ Đức được kiểm tra chặt chẽ về linh kiện điện tử.
    những dòng bếp điện từ nhập khẩu lớn cấp dùng mặt kính chịu lực, nhiệt, chống trầy xước đơn giản vệ sinh đó là mặt Shott Ceran, Eurokera( Pháp). Bếp từ có đầy đủ mức độ năng hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ con, tự tắt bếp lúc nhằm quen, với dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc bằng Ý có độ năng IC5 san nhiệt giúp đảm bảo an toàn nguồn điện của gia đình mình.

    [​IMG]
    Các dòng bếp trên đều có Nhãn hiệu lâu năm trên thị trường, tem kiểm định, hãng sản xuất, mã vạch đầy đủ… nên quý giá khách không lo hàng fake hay hàng fake. Khi khách hàng đi sắm tại Gia Minh Group chúng tôi sẽ xuất trình các giấy chứng nhận và CO,CQ cùng với sản phẩm nhằm khách hàng an tâm về nguồn gốc của hàng hóa. Tiếp đây Gia Minh Group xin đưa ra một số hãng mà nhiều người tiêu sử dụng và ưa chuộng nhất Hiện giờ.
    Bếp điên từ cao cấp Napoliz:

    Là Thương hiệu có tiếng của Ý với nhiều dòng mặt hàng như bếp, hút trong đó bếp từ là một trong dòng bếp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bếp điện từ Napoliz nhập khẩu Ý có nhiều kiểu dáng hiện đại như : bếp điện từ đôi, bếp có vùng nấu hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được những dòng bếp thích hợp nhất cho không gian bếp gia đình.
    Đối với những dòng bếp điện từ có 2 khu vực nấu như : bếp điện từ Napoliz Na-4000IC có giá thành chừng hơn 13 triệu đồng
    Đối với dòng bếp 3 khu vực nấu như : bếp điện từ Napoliz ITC3SE giá khoảng hơn 19 triệu đồng.

    [​IMG]
    Bếp điện từ Napoliz nhập khẩu nguyên chiếc bằng Ý với chất lượng đảm bảo. Loại bếp này dùng mặt kính Schott Ceran có thể chịu nóng lớn, chịu lực, chống sốc nhiệt tốt , chống trầy xước dễ dàng vệ sinh. Vùng nấu hồng ngoại của bếp dùng mâm nhiệt Ego-Hilght với 2 vòng nhiệt hỗ trợ khách hàng có khả năng dùng tất cả xoong nồi nấu và kích thước nồi. Bếp điện từ Napoliz nhập khẩu nguyên chiếc Ý được bảo hành 4 năm linh kiện điện tử và 10 năm mặt kính chính hãng tại nhà.
    Bếp điện từ Faro :

    Là Nhãn hiệu của Malaysia với nguồn gốc đa dạng như : Đức, Ý, Malaysia ...Nên giá thành của những dòng mặt hàng này cũng không giống nhau . Bếp từ Faro đều sử dụng những linh kiện hiện đại chính hãng chừng bền lớn như : Mặt kính Vitro Ceramic, đây là dòng mặt kính có khả năng chịu lực , chịu nóng ,chịu sốc , chống trầy xước dễ dàng làm sạch . Bên cạnh đó dòng mặt kính này còn có thể biện pháp điện và tản nhiệt nhanh nên rất an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Đối với dòng bếp điện từ Faro nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia : bếp điện từ FARO FR1 21V , đây là dòng bếp có thiết kế 2 khu vực nấu trên cùng một mặt bếp với 1 khu vực nấu từ và 1 khu vực nấu hồng ngoại, dòng bếp này có giá khoảng hơn 10 triệu.
    Trên đây là giá thành của một vài dòng bếp nhập khẩu mà Gia Minh Group gửi tới khách hàng áp dụng. Nhằm tậu được sản phẩm chính hãng, giá cả tốt nhất quý khách cần đến với Gia Minh Group chúng tôi. Lúc tậu hàng tại đây phía ngoài việc hưởng mức độ chiết khấu lớn nhất của hãng quý giá khách còn nhận được nhiều phần quà thu hút.

    Gia Minh Group Chúc quý khách vui vẻ ạ !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi beongok
  2. beongok

    beongok Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/6/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hệ thống hút khói và khử mùi công nghiệp chính là một giải pháp thông minh để mang lại bầu không khí thoáng đãng, vào lành cho không gian bếp công nghiệp trong nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp…

    [​IMG]
    Tại sao phải hệ thống máy hút khói khử mùi công nghiệp

    Vào các nhà bếp công nghiệp, bếp nhà hàng nên đun nấu liên tiếp với tần suất cao thì khói mùi trongphòng bếp rất nhiều, Chẳng những gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm, khi còn tác động tới thể chất của các đầu bếp và nhân viên vào phòng bếp.
    Vì thế việc thiết kế và cách lắp đặt máy hút mùi bếp
    khử mùi cho phòng bếp là hết sức cần thiết. Một hệ thống hút khói tốt không chỉ|có thể hút khói khử mùi tốt mà còn phải có độ ồn thấp, và độ bền lớn, hỗ trợ cho những chủ nhà hàng có thể yên tâm dùng lâu dài cho phòng bếp của mình.
    Hệ thống hút khói
    Kinh nghiệm khi thiết kế hệ thống hút khói khử mùi của Gia Minh Group
    Để phục vụ tất cả những yêu cầu trên đòi hỏi đơn vị thi công máy hút mùi bếp công nghiệp nên có kinh nghiệm vào việc xác định vị trí lắp đặt chụp hút và quạt hút, cần lựa chọn quạt hút đúng công suất đảm bảo chẳng những hút tốt và tiết kiệm điện năng do lựa chọn đúng công suất quạt phù hợp. Ngoài ra khoảng cách giữa chụp hút khói với bếp nấu cũng phải phù hợp, tránh hiện tượng bắt lửa lúc bạn chế biến các món chiên, xào.
    Sự tích tụ mỡ quá nhiều ở máy quạt hút khói bếp công nghiệp và bộ lọc từ kim loại có nguy cơ gây cháy hay nhỏ giọt, do đó bạn nên vệ sinh sạch sẽ phía bên trong máy hút hoặc bộ lọc từ kim loại ít nhất một lần một tháng. Bên cạnh đó, không được để bếp gas hoạt động mà chẳng có vật dụng bên trên, mỡ tích tụ vào bộ lọc kim loại có thể chảy xuống hay bắt lửa lúc nhiệt độ lên cao.
    Các bạn có thể tháo lưới lọc ra và ngâm vào nước ấm có pha xà phòng và dùng bàn chải mềm mỏng nhằm cọ sạch lớp bụi bẩn, sau đó lau thật khô trước khi lắp đặt trở lại.
    Nếu máy sử dụng lớp lọc máy khử mùi từ than hoạt tính thì các bạn cần thay định kỳ sau khoảng 120 giờ sử dụng.
    sử dụng nước xà phòng để vệ sinh bên ngoài máy hút, không sử dụng chất mài mòn hay bàn chà làm xước máy.

    [​IMG]
    – Bạn nên rút phích cắm điện ra khỏi máy trước lúc vệ sinh máy.
    – Nhằm đạt hiệu năng tối đa bạn phải tích hợp thêm quạt hút hay mở thêm cửa sổ nhằm có một phòng bếp thực sự thông thoáng.
    GIA MINH GROUP là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công hệ thống hút khói bếp, gia công sản xuất những trang bị bếp công nghiệp cho nhiều nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp tại Hà nội và những tỉnh thành trên cả nước.
    >>> Tin Mới : máy hút khói bếp giá rẻ

    Chúng tôi cam kết đem lại giải pháp tốt nhất về hút khói – khử mùi cho mọi nơi, vô cùng nhiều nhà hàng, khách sạn, siêu thị đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi nhằm thi công hệ thống hút khói cho phòng bếp nhà hàng khách sạn.

    Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách!
     

Chia sẻ trang này