Toàn quốc: “bí Kíp” Mặc Đẹp Cực Nam Tính Cùng Áo Thun Nam Có Cổ. Bạn Đã Biết?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi totoshop, 1/10/2020.

  1. totoshop

    totoshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/7/2019
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong những trang phục được hầu hết các chàng trai ưa chuộng nhất không gì khác ngoài áo sơ mi, quần jean và áo thun nam và short…Bởi thiết kế đơn giản, vẻ trẻ trung và luôn “biến hóa” đa dạng trong mọi phong cách, mọi hoàn cảnh, giúp diện mạo của phái mạnh được tôn lên sự nam tính, năng động mà vẫn giữ được sự thanh lịch và không quá cầu kì khi diện đồ.

    Hãy cùng Totoshop khám phá ngay “bí kíp” mặc đẹp cực nam tính cùng áo thun nam có cổ trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Mặc đẹp cùng suit/vest :

    Trong tủ đồ của mỗi quý ông chắc chắn sẽ không thể thiếu những item “ruột” như bộ suit/vest hay những chiếc áo thun có cổ (thường được gọi là áo polo). Chúng dường như là “hiện thân” và là “biểu tượng” cho sự nam tính của họ. Cùng với khả năng mang đến cho người mặc diện mạo lịch lãm, đứng đắn, chỉn chu. Thay vì bạn đã quen với việc diện áo sơ mi, caravat cùng suit/vest thì cũng có thể thay thế bằng chiếc áo polo, giúp bạn vẫn đảm bảo được vẻ lịch sự mà lại còn trẻ trung và cực hiện đại trong phong cách ăn mặc. Ngoài ra, phái mạnh nên phối hợp các gam màu sao cho hài hòa để outfit trông không bị rối mắt nhé!
    [​IMG]
    2. Mặc đẹp cùng gam màu trơn :

    Mùa Hè oi bức mang đến những ánh nắng rực rỡ, đó là cơ hội làm rực sáng áo thun nam polo với màu tan hoặc pastel. Với một chiếc polo màu xám, trắng diện cùng chiếc quần chinos màu cream hoặc trắng và một đôi giày sneaker màu trung tính. Hãy ghi nhớ một mẹo hữu hiệu khi chọn áo polo là màu da bạn càng sẫm, màu áo polo càng cần phải sáng. Nếu nước da bạn nhạt màu, nhưng vẫn muốn phá cách với áo polo màu trắng thì bạn có thể mặc cùng với quần chinos màu vàng cát.

    3. Mặc đẹp cùng họa tiết kẻ sọc :

    Áo thun nam có cổ cũng có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, chọn sao cho đúng, cho phù hợp thì cũng là một điều khá khó khăn. Tin vui là những chiếc áo polo có sọc dọc là “vị cứu tinh” cho các chàng trai nhằm giải quyết vấn đề trên. Polo có sọc đậm hoặc hình khối dọc là món thời trang nâng cao sự quan tâm và có thể phối cùng với quần chinos, jeans, giày thể thao trainers và giày lười.


    Xem thêm tại Totoshop !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi totoshop

Chia sẻ trang này