Toàn quốc: Bí Kíp Mua Nệm Cao Su Thiên Nhiên Bạn Nhất Định Phải Biết

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 23/5/2020.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nệm cao su thiên nhiên xưa nay vẫn được nhiều hộ gia đình chọn lựa vì nệm được nhiều người đánh giá rất tốt về chất lượng. Tuy nhiên như bạn cũng đã biết, không hề có một sản phẩm nào thật sự hoàn hảo, kể cả nệm cao su thiên nhiên. Vậy thì qua bài viết này, Tatana sẽ giúp bạn đánh giá ưu và nhược điểm của nệm. Đồng thời Tatana sẽ bật mí bí kíp mua nệm cao su thiên nhiên tốt nhất cho gia đình nhé.

    1. Ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên


    Ưu điểm lớn nhất của nệm cao su thiên nhiên là hỗ trợ cho cột sống của người nằm rất tốt. Vì nệm giúp giữ cho xương sống người sử dụng luôn trong tư thế thẳng khi nằm, tạo lực nâng đỡ cho từng đường cong của cơ thể. Nệm cao su hỗ trợ tốt cho cột sống lưng, nhất là đối với người có tiền sử về bệnh đau cột sống hay thoái vị đĩa đệm.... Vì thế với những người cao tuổi hoặc người bị chứng đau lưng, nệm cao su thiên nhiên chính là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

    Đồng thời, nệm thường có cấu tạo với những lỗ thoáng ở cả 2 mặt của nệm. Một mặt có lỗ thoáng nhỏ, mặt còn lại có những lỗ thoáng to. Những lỗ thoáng này giúp nệm lưu thông không khí tốt, đảm bảo giúp giường ngủ của bạn được thông thoáng. Ngoài ra, nệm cao su thiên nhiên còn có độ bền cao nên khó bị xẹp lún theo thời gian, đem lại lợi ích tối ưu cho người sử dụng.


    [​IMG]

    Những người sử dụng nệm cao su thiên nhiên đều sẽ có cảm giác nằm trên nệm thấy rất chắc chắn với độ cứng tối ưu, không quá mềm và cũng không quá cứng. Thế nên việc chuyển mình và xoay người trên nệm cao su cũng rất dễ dàng, không tạo ra tiếng động khi di chuyển tránh gây khó chịu cho người nằm cùng.

    Nếu có tài chính dư dả, Tatana khuyên bạn nên chọn mua nệmcao su thiên nhiên. Chính vì thành phần chất liệu là 100% cao su thiên nhiên nên nệm không chứa cao su tổng hợp gây hại cho sức khỏe hay các phụ liệu hóa chất nguy hiểm (Tất nhiên điều này chỉ đúng với các địa chỉ cung cấp nệm uy tín).


    [​IMG]

    Nệm cao su thường rất bền, có thời gian sử dụng dài nên đó là một trong những điều giúp nệm cao su được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với tuổi thọ sử dụng cao, người dùng gần như không phải lo lắng về việc thay nệm thường xuyên. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản nệm cao su tốt, thời gian sử dụng nệm có thể lên đến trên 10 năm.
    Tuy nhiên, cũng giống như những nệm khác. Tuy rằng đây là sản phẩm tốt nhưng vẫn sẽ có những nhược điểm riêng cần được khắc phục. Vậy nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên là gì?

    2. Nhược điểm của nệm cao su thiên nhiên


    Nệm không mềm như kỳ vọng: Hầu như khách hàng thường than phiền rằng sau khi mua nệm cao su thiên nhiên thì độ êm ái của nệm không như kỳ vọng. Điều này là vấn đề tất yếu với khá nhiều người khi định nghĩa một tấm nệm phải thật mềm mới đem lại sự êm ái. Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên được sản xuất theo những nghiên cứu về sức khỏe người dùng vì thế độ đàn hồi của sản phẩm sẽ ở mức vừa phải, sẽ không quá mềm theo các khuyến cáo của các chuyên gia sức khỏe. Nếu như bạn muốn một tấm nệm êm ái tuyệt đối thì có thể xem xét lựa chọn loại nệm cao su nhân tạo.


    [​IMG]

    Một vấn đề nữa là mùi cao su thiên nhiên gây khó chịu: Mặc dù chất liệu cao su thiên nhiên có nhiều đặc điểm tuyệt vời cho giấc ngủ ngon nhưng mùi cao su thiên nhiên lại là vấn đề khó giải quyết. Trong quá trình sản xuất các biện pháp khử mùi được thực hiện nhưng với công nghệ sản xuất cũ thì mùi hôi không được xử lý một cách triệt để vì vậy tạo một sự phiền toái không nhỏ cho người sử dụng. Để đảm bảo không gặp vấn đề với mùi cao su thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm nệm của những nhà sản xuất hàng đầu như nệm cao su Liên Á hay nệm cao su Liên Thành.

    Để những giọt mủ cao su thiên nhiên tạo thành một tấm nệm hoàn chỉnh và đạt chuẩn, cần phải trải qua nhiều công đoạn xử lý chất lượng nguyên liệu và mùi hương, màu sắc. Cao su vốn dĩ có mùi tự nhiên do trong mủ có chứa protein gây ra mùi cao su sau khi bị phân hủy.

    Để khắc phục tình trạng này và loại bỏ mùi cao su thường thì các nhà sản xuất phải trang bị công nghệ khử mùi. Công nghệ càng tiên tiến thì việc khử mùi càng hiệu quả. Nhiều nhà sản xuất còn tẩm thêm các mùi thơm khác để át đi sự hiện diện của mùi cao su. Những mùi thơm nhân tạo này được xem là một giải pháp sáng tạo để xử lý vấn đề, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi của nệm cao su thiên nhiên, đem đến sự dễ chịu cho giấc ngủ người dùng.

    Ngoài ra trọng lượng nệm khá nặng: Nếu xét về cân nặng thì hiện nệm cao su thiên nhiên được xem là loại nệm nặng nhất vì trong thành phần của cao su thiên nhiên vẫn có một hàm lượng nước nhất định vì vậy trọng lượng của các dòng nệm cao su thường khá nặng. Điều này sẽ gây ra khó khăn cho bạn khi chuyển nhà, hãy cân nhắc khi lựa chọn dòng này khi bạn chưa có nơi cư trú cố định.


    [​IMG]

    Giá bán quá cao: Quả thực nệm cao su thiên nhiên có mức giá cao hơn hẳn so với những dòng nệm khác. Giải thích cho mức giá cao này, các nhà sản xuất thường đưa ra quan điểm là ngoài yếu tố nguyên liệu sản xuất là mủ cao su thiên nhiên nên luôn có giá thành cao hơn các vật liệu có nguồn gốc nhân tạo khác. Không những vậy, để cho ra một tấm nệm cao su thiên nhiên thành phẩm đảm bảo chất lượng thì đòi hỏi sự đầu tư khá lớn về công nghệ sản xuất cũng như nhân lực.

    Tuy nệm cao su thiên nhiên có những nhược điểm trên, nhưng vẫn không làm giảm đi giá trị chất lượng của nệm. Nếu biết cách lựa chọn sản phẩm tốt sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm nệm tốt nhất. Vậy kinh nghiệm mua nệm cao su thiên nhiên là gì? Xem tiếp ở mục dưới đây nhé.

    3. Kinh nghiệm mua nệm cao su thiên nhiên tốt


    Không phải khách hàng nào cũng có thể tìm hiểu và xác định được thành phần hay các chất được sử dụng trong xử lý nệm cao su thiên nhiên. Do đó, cách đơn giản nhất để an tâm về sức khoẻ là chúng ta cần mua các loại nệm đến từ các nhà sản xuất uy tín, được cấp các chứng nhận quốc tế về chất lượng.

    Chẳng hạn trong ngành công nghiệp sản xuất nệm, chứng chỉ ECO và LGA là hai trong số các chứng chỉ có giá trị quốc tế. Chứng chỉ này được nhiều quốc gia trên thế giới dùng làm căn cứ để cho phép một chiếc nệm đạt chuẩn được lưu hành vào thị trường. Chúng chứng tỏ chiếc nệm đang sử dụng những hoá chất an toàn cho sức khoẻ, không chứa thành phần hóa chất độc hại, không gây mùi khó chịu, đảm bảo về độ đàn hồi và chất lượng nguyên liệu cao su.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, màu sắc của nệm cao su thiên nhiên cũng là một vấn đề cần được chú ý. Nếu so với trước đây, nệm cao su hầu như chỉ có màu vàng nhạt thì hiện nay trên thị trường có sự ra đời của nhiều màu nệm khác nhau như màu hồng nhạt, trắng, vàng thậm chí là màu xanh.


    [​IMG]

    Màu sắc được các nhà sản xuất thêm vào để làm hạn chế sự ố bẩn lên tấm nệm theo thời gian sử dụng. Tuy nhiên, các màu sắc này lại không phải là màu nguyên thuỷ của cao su mà được tạo ra bởi việc cho thêm các phẩm màu công nghiệp vào nệm trong quá trình sản xuất. Với tiêu chí sống thân thiện với môi trường như hiện nay, nhiều doanh nghiệp sản xuất nệm đã nhắm đến việc hạn chế dùng phẩm màu, giữ lại màu trắng thuần khiết của cao su thiên nhiên.

    Để mua nệm cao su thiên nhiên tốt và đảm bảo sức khỏe cho bản thân, ngoài trang bị cho mình những kinh nghiệm mua nệm thì việc chọn địa chỉ mua nệm uy tín cũng rất quan trọng. Sau đây Tatana sẽ gợi ý cho bạn vài địa điểm mua nệm cao su tốt.

    4. Nên mua đệm cao su thiên nhiên ở đâu?


    Trên thị trường hiện nay nệm cao su thiên nhiên được bán tràn lan, kể cả ngoài vỉa hè với giá rẻ, chất lượng không tốt khiến người mua hoang mang không biết phải chọn lựa đâu cho đúng và chất lượng. Có các thương hiệu sản xuất nệm uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn như Liên Á, Kim Cương,... Ngoài ra bạn có thể tham khảo dòng nệm cao su thiên nhiên được sản xuất trực tiếp tại Tatana, được chứng nhận an toàn sức khỏe và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người sử dụng. Bạn có thể vào trang web tatana.vn hoặc đến trực tiếp các chi nhánh, đại lý của Tatana để tự mình trải nghiệm thực tế sản phẩm nhé.


    [​IMG]

    Trên đây là những tổng hợp kiến thức về nệm cũng như bí kíp mua nệm cao su thiên nhiên bạn cần biết. Với những gợi ý trên, Tatana hy vọng bạn sẽ tìm ra sản phẩm nệm cao su thiên nhiên tốt nhất cho gia đình của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này