Toàn quốc: Bí Quyết Có 1 Không 2 Để Sở Hữu Làn Da Trắng Tại Nhà

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi phuonganhthai87, 26/8/2018.

  1. phuonganhthai87

    phuonganhthai87 SHOP MẸ GOLD

    Tham gia:
    22/1/2018
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Muốn da đẹp thì cứ sáng 01 viên chống nắng, tối 02 viên cấp nước trước khi đi ngủ. Mình vừa khui tiếp hộp thứ 4 nên phản hồi thực tế cho các chị em tham khảo nha.
    ☀️Trước đây dù cũng skin care đủ các bước nhưng da mình vẫn không thể giải quyết được triệt để 02 vấn đề chính: Da khô, da bị nám, tàn nhang. Tức là da cũng chỉ ở mức ỔN chứ không thể đẹp.
    Lý do là mình không thích ăn rau củ, rất lười uống nước lọc, thích ăn đồ cay, nóng, thích ánh nắng, hay thức khuya. Vì vậy đành phải chấp nhận một làn da khô, da thâm nám, tàn nhang ngày càng rõ. Mỹ phẩm dưỡng da dù xịn cỡ nào cũng không thể giải quyết triệt để bởi các thói quen gây tác động xấu cho da, đó là điều tất yếu.
    Mình còn bị thêm vấn đề mà bao nhiêu năm mình không thể giải thích là mắt cứ hay bị thâm, sưng bụp, mặt cứ sưng sưng xỉa xỉa. Dù thức dậy lúc 6h nhưng 2-3h chiều mà mặt mũi vẫn cứ như mới thức dậy tức thì. Sau này đi soi da, tư vấn bác sĩ thì mới biết đó là do tình trạng da bị thiếu nước nghiêm trọng.
    Thế là mình bắt đầu công cuộc cấp nước cho da bằng việc uống 02 viên Aqua Rich mỗi tối. Còn sáng thì skin care các bước xong uống thêm 01 viên chống nắng trước khi lao ra khỏi nhà.
    ☀️☀️Cứ thế sau 03 tháng thì da mình thay đổi hẳn, các nếp nhăn li ti trên da, các đốm nâu, tàn nhang bay mất, nám cũng mờ đi 80%. Mình soi gương còn không thể tin nên phải đi soi da xem có thật sự là da mình khoẻ đẹp rồi không???
    ‍⚕️‍⚕️Soi máy chuyên nghiệp xuyên qua 3,4 lớp thì thật sự là da mình đã hết thiếu nước, các vùng da lão hoá, vùng da bị thâm nám đã cải thiện rõ rệt. Da hiện tại của mình là ở mức KHÁ ĐẸP rồi đó nha. Thế là hết những chuỗi ngày ám ảnh khi soi gương nhìn thấy các vết thâm nám, dấu chân chim li ti trên da.
    ‍♀️Tất nhiên không phải chỉ đơn giản là uống 2 loại này thôi là da đẹp đâu nhé. Mà đây chỉ là 02 sản phẩm quan trọng giúp da cân bằng và bảo vệ. Còn vô số các sản phẩm skin care bôi, trét, đắp đủ kiểu. Công cuộc làm đẹp là công cuộc gian nan, vất vả và hết sức tốn kém. Thế nhưng đâu ai muốn buông xuôi mặc kệ tuổi xuân trôi qua, tuổi già ập đến. Vì vậy cực cũng cố, tốn cũng cố...Níu được bao nhiêu hay bấy nhiêu...☺️☺️☺️
    Các bạn gặp vấn đề nào về da thì cứ để Mẹ Gold lo cho nhé hihi...
    Mọi sản phẩm đều có mặt tại shopmegold.com nhé cả nhà, mọi thắc mắc vui lòng Gọi ngay 0903 96 1819 để được tư vấn các vấn đề về da nhanh nhất!
    #Duongda #Skincare #shopmegold
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonganhthai87

Chia sẻ trang này