Sài Gòn: Bí Quyết Giữ Dáng Sau Khi Sinh 2 Bé Của Diễn Viên Thúy Hà

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi xuanhali, 14/9/2019.

  1. xuanhali

    xuanhali Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thúy Hà tham gia bộ phim "Về Nhà Đi Con" sau nhiều năm vắng bóng, vẻ đẹp của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ dù Thúy Hà đã sinh 2 con. Trong video gần đây nhất Thúy Hà đã chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình sau khi sinh 2 bé.
    Thúy Hà Chia Sẻ Bí Quyết Giữ Dáng Sau Sinh
    Sau khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Về Nhà Đi Con", hình ảnh của Thúy Hà được đăng lên khá nhiều mặt báo về việc so sánh vẻ đẹp của cô ở thời đó và thời điểm bây giờ là sau khi sinh 2 bé. Đây là hình ảnh so sánh được các báo đăng tải, hình bên trái là lúc lớp 10 của Thúy Hà - bên phải là Thúy Hà ở thời điểm hiện tại.
    [​IMG]
    Sau khi chiêm ngưỡng được hình của Thúy Hà năm lớp 10 và cô ở hiện tại sau khi sinh 2 đứa con thì mọi người đều tò mò cô “Bí Quyết” giữ dáng và giữ mãi nét thanh xuân như tuổi đôi mươi của nữ diễn viên này. Cô không che dấu mà thẳng thừng chia sẻ bí quyết trong một đoạn video sau:
    Trong đoạn chai sẻ của Thúy Hà có nhắc nhiều về sản phẩm viên uống tỏa hương với nhiều tác dụng thật hấp dẫn, vậy các chị em đã biết gì về sản phẩm này hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm mà Diễn Viên Thúy Hà đã chia sẻ có thật sự tốt hay không nhé
    Viên Uống Tỏa Hương
    Viên uống hebora là sản phẩm thuộc tập đoàn AMS, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch tại Nhật Bản và được các chuyên gia khuyên dùng. Ngoài việc được sản xuất trê dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất thì hebora còn có các thành phần nguyên liệu được đảm bảo hoàn toàn từ thiên nhiên và tất cả đều làm từ dược liệu không có thành phần gây hại hoặc tạo màu.
    Thành phần nguyên liệu chính để tạo nên viên uống tỏa hương là bốn loài hoa quý hiếm được xếp vào hạng vàng đỏ trong lĩnh vực sức khỏe & làm đẹp bao gồm: hoa anh đào, hoa nghệ tây, hoa hồng damask, hoa anh thảo.
    [​IMG]
    Bạn quan tâm: viên uống tỏa hương có giá bao nhiêu?
    Công dụng của các nguyên liệu chính này hết sức đặc biệt và khi kết hợp lại chúng lại cho ra các công dụng trong 1 sản phẩm hết sức nổi bật:
    » Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố hiệu quả, giúp các chị em tiền mãn không còn lo lắng về vấn đề khô hạn gặp phải nữa.
    » Detox mùi hôi cơ thể bạn sau đó giúp cơ thể tỏa hương tự thân từ bên trong ngay cả khi bạn chảy mồ hôi.
    » Chống lão hóa cực kỳ hiệu quả, giúp da căng mịn như tuổi đôi mươi, không lo nếp nhăn xuất hiện.
    Bài Viết Tham Khảo:
    Top Viên Uống Thơm Cơ Thể Hot Nhất 2019
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuanhali
    Sửa lần cuối: 14/9/2019
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,624
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    sản phẩm này hiêu quả shop nhỉ
     

Chia sẻ trang này