Bí Quyết Làm Đẹp Da Mặt Hiệu Quả Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên Rẻ Tiền

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dinhtrang.2506, 27/10/2020.

  1. dinhtrang.2506

    dinhtrang.2506 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Để sở hữu làn da trắng sáng, tươi trẻ và mịn màng, nhiều chị em đã tìm đến sự hỗ trợ của thẩm mỹ viện, spa hay các loại mỹ phẩm đắt tiền. Mà chị em quên đi các nguyên liệu làm trắng da dễ kiếm từ thiên nhiên với hiệu quả không thua kém.

    Bài viết này, có chia sẻ một số bí quyết làm đẹp da mặt hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền,các bạn tham khảo nhé!

    Trị mụn bằng vỏ chuối

    Thật bất ngờ, khi vỏ chuối cũng có tác dụng làm đẹp da mặt, thích hợp cho làn da khô và mụn. Với tính kháng khuẩn có trong vỏ chuối sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm dịu tình trạng mụn đang viêm, sưng. Và tính làm se tự nhiên giúp mụn nhanh chín, sau khi hết mụn da không có sẹo, vết thâm.


    [​IMG]

    Bạn chỉ cần cắt chuối thành miếng dài 4-5cm, thoa đều lên vùng da mụn kết hợp massage nhẹ nhàng. Thực hiện 2-3 lần/ngày và nên dùng vỏ chuối chín. Phương pháp này còn có tác dụng trị sẹo, vết thâm do mụn và ngừa nếp nhăn hiệu quả.

    Làm đẹp da mặt với nước cốt chanh

    Trộn đều 1 muỗng nước cốt chanh, 2 muỗng mật ong và 2 muỗng kem chua. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên da, để 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm và rửa lại 1 lần nữa với nước lạnh (se khít lỗ chân lông). Áp dụng 2 lần/ 1 tuần giúp làm sạch da, dưỡng trắng da và giữ ẩm.

    [​IMG]

    Làm đẹp da với trái bơ

    Bơ được biết đến như 1 loại kem dưỡng da, thích hợp cho làn da khô và tóc trẻ ngọn. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 trái bơ trộn đều với ¼ chén mật ong và 2 muỗng sữa chua. Rửa mặt thật sạch, dùng miếng gạc đắp lên da và dùng cọ trang điểm phủ đều hỗn hợp lên miếng gạc, để 10 phút và rửa lại bằng nước ấm.

    [​IMG]

    Muối biển giúp chăm sóc da

    Tẩy tế bào chết cho da bằng muối biển giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ dài lâu. Cách làm: trộn đều 1 tách muối khô với 1/2 tách dầu em bé và thoa hỗn hợp lên da để 20 phút kết hợp massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại với nước sạch.


    [​IMG]

    Làm đẹp da bằng lô hội

    Lô hội được coi là “thần dược” trong quá trình chăm sóc da. Đặc biệt, lô hội có chứa chất chống viêm và chống vi khuẩn nên điều trị tràm rất tốt. Chỉ cần dùng nhựa cây lô hội và thoa lên vùng da bị chàm cho đến khi da lên da non.

    [​IMG]
    __________________________________________________________________________

    [​IMG]

    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn quốc Poly K-Beauty
    Đăng ký ngay nếu bạn muốn tìm hiểu về ngành LÀM ĐẸP:
    Hotline tư vấn miễn phí: 0916739900
    Instagram: fpt_poly_kbeauty
    Facebook: Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn quốc Poly K-Beauty
    #PolyKBeauty #spa #chămsócda
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhtrang.2506

Chia sẻ trang này