Bí Quyết Trị Tê Chân- Mất Ngủ - Trị Đau Đầu - Điều Hòa Huyết Áp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Minsara, 15/4/2017.

  1. Minsara

    Minsara Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BÍ QUYẾT GIÚP BẠN HẾT CHỨNG BỆNH TÊ CHÂN VÀ MẤT NGỦ TẠI NHÀ!
    [​IMG]Làm sao điều trị hết cảm giác tê chân,tê tay, mồ hôi tay và bệnh mất ngủ?
    [​IMG].Làm sao điều trị hết cảm giác đau nhức dạng viêm khớp?
    [​IMG] Làm sao điều trị hết cơn ho kéo dài ?


    Mất ngủ, tê chân,cơn ho kéo dài... nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến mất ngủ, tê chân kéo dài... Hiện nay xã hội phát triển người Việt chúng ta rất coi trọng sức khỏe, xem đó "sức khỏe là vàng" xem sức khỏe là trên hết. Bởi vậy không ít người khổ sở khi mắc những chứng bệnh mất ngủ , tê chân, cơn ho kéo dài, đau khớp...
    [​IMG]
    Nguyên nhân mất ngủ nhiều do đâu?
    - Do ăn quá nhiều thực phẩm chứa protein, tiêu thụ nhiều caffeine,Có quá nhiều ánh sáng trong phòng,do stress,Mất ngủ vì tập thể dục sát giờ đi ngủ, Sự lo lắng làm sao để ngủ đủ giấc cũng khiến bạn mất ngủ..
    Những tác hại của bệnh chứng thiếu ngủ ?
    - Ngủ không đủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như: gây nguy cơ tăng cân, các bệnh về tim mạch, giảm trí nhớ, Ảnh hưởng đến làn da, Rối loạn tâm lý, Bệnh tim mạch, Bệnh tiểu đường....
    Vậy đâu là câu hỏi đặt ra là: Có giải pháp nào điều trị mất ngủ, tê chân ....hiệu quả thât sự không?
    Thấu hiểu được vấn đề đó CTY TNHH ĐẠI HOÀNG CUNG nhập khẩu đá đặt chân muối himalaya từ Pakistan 100% từ thiên nhiên với nhiều công dụng giúp cân bằng thể trạng cho sức khỏe giúp, có giấc ngủ sâu ngon hơn ,hỗ trợ chức năng não, thư giãn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật, đào thải các độc tố, tăng cường lưu thông máu, chống lão hóa, bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể.​

    ĐÁ MUỐI HIMALAYA LÀ GÌ?
    - Đá muối hồng Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới, được khai thác ở Pakistan từ độ sau hơn 2km trong lòng đất, chứa đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ mà khoa học từng biết đến.Từ lâu trên thế giới, đá muối Himalaya đã được dùng trong ẩm thực và làm đẹp.


    [​IMG]
    đá đăt chân muối Himalaya từ Pakistan
    THÀNH PHẦN:
    – 85,62 % natri clorua và 14,38% khoáng chất vi lượng khác như: sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate, …đá muối hồng Himalaya thường có màu hồng do hàm lượng sắt và khoáng chất giàu năng lượng, phong phú tạo nên.
    TÁC DỤNG THẦN KỲ CỦA ĐÁ ĐẶT CHÂN MUỐI HIMALAYA
    - Do giàu khoáng chất nên đá muối Himalaya mang lại vô số công dụng cho sức khỏe giúp hỗ trợ chức năng não, thư giãn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật, đào thải các độc tố, tăng cường lưu thông máu, chống lão hóa, bổ sung khoáng chất cần thiết.

    PHẠM HUY KHANGPGĐ TT nghiên cứu bảo trợ Văn Hóa Kỹ Thuật Truyền Thống
    Dùng đặt chân đá muối Himalaya có tác dụng hỗ trợ điều trị khá nhiều chứng bệnh.


    [​IMG]
    công dụng đá muối đặt chân himalaya điều trị bệnh himalayai


    Điều Trị hết chứng bệnh mất ngủ Himalaya:
    Dùng đặt chân đá muối Himalaya một lần mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, qua đó giúp cân bằng thể trạng, lưu thông máu, giúp có một giấc ngủ sâu và ngon hơn

    Điều Trị chứng chân tay lạnh:
    Dùng đặt chân đá muối Himalaya giúp chăm sóc đôi chân bạn tránh tình trạng tê chân giúp các huyệt đạo lưu thông máu lên não, hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, căng thẳng, làm ấm cơ thể.

    Giảm đau do viêm khớp:
    - Trong thành phần của muối có các ion (âm) giúp cân bằng cơ thể, khi kết hợp với sức nóng sẽ tác dụng đến các khớp xương theo cơ chế “nóng giãn, lạnh co cục bộ”. Vì thế nếu đang bị các khớp xương đau nhức dạng viêm khớp , viêm dây thần kinh ngoại … thì nên sử dụng phương pháp này.
    Khử mùi hôi của chân:
    - Việc dùng đặt chân đá muối Himalaya không chỉ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn mà còn là cách hữu hiệu giúp làm sạch và giúp bạn có đôi bàn chân thơm tho. Ngoài sức ấm và muối bạn có thể một vài loại thảo dược khác như nước cốt chanh hoặc vỏ chanh, phèn chua để nhận được kết quả tốt hơn.​

    Điều trị bệnh ngoài da:

    - Bạn có thể điều trị bệnh nấm chân và trị nấm móng bằng cách dùng đặt chân đá muối Himalaya. Phương pháp này giúp dưỡng ẩm và tẩy da chết, giảm viêm nhiễm, giảm ngứa, đau, nhức, đồng thời có khả năng sát trùng nên da vừa sạch hơn vừa nhanh phục hồi.
    Điều trị hết cơn ho:

    Để đối phó với các cơn ho kéo dài khó chịu, cách dùng đặt chân đá muối Himalaya vào huyệt dũng tuyền nằm dưới gan bàn chân đặc biệt hiệu quả và an toàn với trẻ em thay vì dùng kháng sinh một cách bừa bãi.

    [​IMG]
    “Nghiên cứu lâm sàng hiện đại cũng cho thấy, việc tác động đơn độc lên huyệt dũng tuyền bằng nhiều phương thức khác nhau: dùng đặt chân đá muối Himalaya có tác dụng hỗ trợ điều trị khá nhiều chứng bệnh.
    Vậy huyệt dũng tuyền này có thực sự “thần kỳ” đến vậy?

    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn cho hay việc kích thích thường xuyên và đúng cách vào huyệt dũng tuyền có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ và tăng cường sức khoẻ cả về tinh thần và thể chất, bao gồm cả việc điều trị các cơn ho.
    " Bàn chân có tất cả các ‘huyệt đạo” tác động đến cơ thể con người. Hay còn gọi là “huyệt dũng tuyền” tại gan bàn chân.
    Từ xưa, huyệt này đã được ghi nhận để chữa các bệnh như đau nhức, nóng hay lạnh gan bàn chân, chuột rút bàn chân, đau mặt trong đùi, đỉnh đầu, thoát vị, đau sưng họng, hoa mắt chóng mặt, hôn mê, chết đuối, trúng nắng, trúng gió, động kinh, mất ngủ, tiêu khát…"


    [​IMG]
    khách sử dụng đá đăt chân đá muối himalaya Điều trị mất ngủ, tê chân... - Size: 20 x20 x 3,5.



    VẬY CÁCH NÀO CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI NHÀ MÀ KHÔNG ĐẾN TRUNG TÂM Y HỌC?
    - Với mục đích hướng tới những người bị tê chân, mô hôi tay, mất ngủ, thải độc tố, điều trị táo bón, lưu thông tuần hoàn máu an toàn tại nhà hiệu quả mà không mất quá nhiều công sức và thời gian
    - Thương hiệu Đá đặt chân Muối hồng Himalaya nhập khẩu từ Pakistan do CTY TNHH ĐẠI HOÀNG CUNG với nhiều năm kinh nghiêm trong việc chăm sóc sức khỏe các chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu cách trị bệnh mất ngủ, tê chân... từ thiên nhiên quý hiếm. - Sử dụng đá đặt chân massage himalaya bạn không mất quá nhiều thời gian điều trị mà lại đơn giản hơn so với phương pháp khác....



    [​IMG]
    Đá Đặt Chân HIMALAYA
    Chỉ 600.000K /Bộ điều trị hiệu quả.


    [​IMG]

    Sản phẩm Đá Muối Massage Chân - ĐiềuTrị Mất Ngủ - Điều Trị Tê Chân - LƯU THÔNG MÁU ...
    Gọi ngay 0978 00 79 38 hoặc để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn thêm cho bạn về sản phẩm.


    CƠ CHẾ THẢI ĐỘC TỐ ĐIỀU TRỊ MẤT NGỦ ,TÊ CHÂN VÀ CÁCH SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

    Đá muối đặt chân himalaya giúp con người cải thiện khá nhiều chứng bệnh như : chứng mất ngủ để ngủ sâu ngon hơn, tê chân, viêm khớp, lưu thông các huyệt đạo giúp tuần hoàn máu, bệnh ngoài da, đặc biệt cân bằng ion âm và dương mang lại sức khỏe tốt cho con người.

    [​IMG] ⇒ LƯU Ý:

    [​IMG] 30 phút sau bữa ăn không nên dùng đặt chân đá muối Himalaya, như vậy sẽ ảnh hưởng đến việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, về lâu dài dễ dẫn đến suy dinh dưỡng.
    [​IMG] Trong khi ngâm chân, tư tưởng nên thoải mái, tránh căng thẳng hoặc suy nghĩ âu lo.
    [​IMG] Không nên đặt chân đá muối Himalaya quá lâu. Tốt nhất chỉ nên đặt chân trong khoảng thời gian từ 20 – 45 phút/lần.
    [​IMG] Nên dùng đặt chân đá muối Himalaya thường xuyên mỗi ngày từ 1 đến 2 lần. Sau khi đặt chân xong bao giờ cũng dùng khăn khô lau sạch.

    THỜI GIAN SỬ DỤNG BAO LÂU ĐỂ ĐIỀU TRỊ HẾT BỆNH TÊ CHÂN, MẤT NGỦ, MÔ HÔI TAY CHÂN.... ?

    Sau khoảng 7 ngày sử dụng sản phẩm: Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt ( tuy nhiên còn tùy cơ địa từng người và làn da của bạn mà thời gian hiệu quả nhanh hay chậm).

    Kết quả có thể nhanh hay chậm tùy vào cơ địa của từng người, nhưng theo khảo sát của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm thì nếu bạn Kiên trì sử dụng trong những tuần kế tiếp, bạn sẽ thấy rõ rệt hơn của bạn hết dần và biến mất, cải thiện giấc ngủ, tê tay chân....
    AI THÍCH HỢP SỬ DỤNG ĐÁ MUỐI ĐẶT CHÂN HIMALAYA ?

    - Các chuyên gia trị bệnh từ thiên nhiên khai thác dòng sản phẩm đá muối tốt sức khỏe dựa trên cơ chế muối Himalaya không gây ảnh hưởng tác dụng phụ cho người sử dụng mà còn mang lại sức khỏe tốt cho con người.

    [​IMG] Đá muối hồng Himalaya dành cho những ai đang muốn cải thiện sức khỏe và những trường hợp:
    + da bị sần sùi, mụn nhọn, ngứa.
    + bị mất ngủ, bị táo bón.
    + cơ thể mệt mỏi , đau khớp, …..
    + bị tê chân, nứt nẻ gót chân, bị hôi chân, bị thâm nách, không lưu thông khí huyết..
    + Sản phẩm an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
    +Sản phẩm thích hợp cho cả nam lẫn nữ và trẻ em.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đá Đặt Chân HIMALAYA
    Chỉ 600.000K /Bộ


    Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin gì về sản phẩm

    Bạn hãy gọi hoặc nhắn tin đến số 0978 00 79 38 để được tư vấn kỹ hơn về bộ sản phẩm tuyệt vời này!

    TẠI SAO SẢN PHẨM CỦA ĐÁ MUỐI HIMALAYA LẠI ĐƯỢC HÀNG TRIỆU NGƯỜI DÂN TIN DÙNG ?

    Là phương pháp chăm sóc sức khỏe Tốt nhất mà bạn đã thực hiện tại nhà và trị liệu tại Việt Nam.

    Với phương châm luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng cho nên các sản phẩm Đá đặt chân muối Himalaya luôn được các chuyên gia nghiên cứu kỹ và đặc biệt là được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không ô nhiễm mà mạng lại sức khỏe tốt cho con người và rất tốt cho người tiêu dùng.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] Sản phẩm 100% từ thiên nhiên nhập khẩu từ Pakistan. Sản phẩm được TT KĨ THUẬT TIÊU CHUẨN DO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG 3 Việt Nam KIỄM ĐỊNH an toàn.

    Đá Muối đặt chân Hồng Himalaya TT KĨ THUẬT TIÊU CHUẨN DO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG 3


    TỐN BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ SỬ DỤNG ĐÁ ĐẶT CHÂN MUỐI HIMALAYA TUYỆT VỜI TỪ THIÊN NHIÊN NÀY?
    Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên với giá cả hợp lý, giá chỉ 600.000vnđ/bộ có thể sử dụng được trong vòng 3->5 năm là sở hữu một bộ sản phẩm điều trị hết bệnh mất ngủ, tê chân, giúp ngủ sâu ngon hơn cân bằng ion âm và dương lưu thông các huyệt đạo trên cơ thể mà mang lại sức khỏe nữa.

    [​IMG]

    Thật tuyệt vời phải không bạn ! Vậy tại sao bạn lại không GỌI hoặc nhắn tin NGAY đến số 0938.932.986 / 0978 00 79 38 để được tư vấn và đặt mua NGAY sản phẩm từ thiên nhiên tuyệt vời này ngay ?

    BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI MUA ĐÁ ĐẶT CHÂN MUỐI HỒNG HIMALAYA?

    [​IMG]

    [​IMG]


    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 30/ 4

    KHI MUA 3 BỘ ĐÁ ĐẶT CHÂN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TẶNG NGAY
    1 KG MUỐI NHUYỄN HỒNG LÀM QUÀ TẶNG CHO NGƯỜI THÂN
    Giá trị thiên nhiên nâng tầm cuôc sống!
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Xem thêm thông tin các sản phẩm quà tặng TAI ĐÂY


    [​IMG]


    Bạn muốn nhận được quà tặng nào? Hãy gọi ngay 0978 00 79 38 / 0938.932.986 để được tư vấn MIỄN PHÍ


    Ngoài ra chúng tôi bán đèn đá muối- tô đá muối - viên đá massages giá sỉ

    [​IMG] [​IMG]

    Hiện nay hàng triệu người và các spa cao cấp trên thế giới sử dụng đá muối himalaya này như: Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản ...để điều trị cho sức khỏe.
    Cảm nhận khách hàng : 80% khách hàng sử dụng nhiều về đá muối đặt chân " Quà Tặng Từ Sức Khỏe Thiên Nhiên"



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    *Chú ý : Kết quả có thể nhanh hay chậm tùy vào cơ địa của từng người sử dụng sản phẩm!

    [​IMG]
    NẾU QUÝ KHÁCH ĐÃ DÙNG SẢN PHẨM XIN CHO CỞ SỞ XIN VÀI DÒNG Ý KIẾN, CHÚNG TÔI LUÔN CẦU THỊ LẮNG NGHE. CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Minsara
    Sửa lần cuối: 4/5/2017
  2. Minsara

    Minsara Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này