Bí Quyết Về Cách Chữa Rụng Tóc Sau Khi Sinh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Trần Thị Diễm Phương, 5/8/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thân chào các bạn! Sau khi sinh, các bà mẹ thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về sắc đẹp, trong đó có vấn đề rụng tóc. Để giải quyết vấn đề đó, hôm nay Hương sẽ tư vấn cho các bạn cách chữa rụng tóc sau khi sinh khá đơn giản mà hiệu quả cực kỳ nhanh chóng.

    Cách chữa rụng tóc sau khi sinh
    Chải đầu là một nỗi ám ảnh không nhỏ đối với những người bị rụng tóc. Tuy nhiên, thay vì chỉ biết lo sợ mái tóc của mình ngày càng xấu đi, các bạn hãy tìm hiểu cách chữa rụng tóc sau khi sinh qua những bí quyết nho nhỏ dưới đây.

    [​IMG]

    Trước tiên, Hương sẽ mách cho các bạn một cách chống rụng tóc sau sinh. Đó là các bạn hạn chế uốn, ép và nhuộm tóc sau khi sinh vì lúc này cơ thể và mái tóc của các bạn rất yếu. Nếu tóc phải tiếp xúc với hoá chất và sử dụng nhiệt độ cao thì protein trong tóc sẽ bị suy yếu hơn nữa, từ đó dẫn đến tóc bị khô và dễ gãy rụng hơn. `

    [​IMG]
    Cách chống rụng tóc sau sinh bằng việc hạn chế sử dụng hóa chất

    Uống nhiều nước cũng là một cách chữa rụng tóc sau sinh đơn giản mà hiệu quả. Dù mùa đông hay mùa hè bạn cũng nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, cung cấp độ ẩm cho da đầu và tóc, giúp tóc khỏe và hạn chế gãy rụng. Các bạn hãy nhớ áp dụng nhé!

    [​IMG]
    Uống nhiều nước cũng là cách chữa rụng tóc sau sinh

    Cuối cùng, Hương sẽ giới thiệu cho các bạn về cách chữa rụng tóc sau khi sinh hiệu quả nhất. Đó là sử dụng dầu gội trị rụng tóc Naturvital. Sản phẩm này không chỉ giúp giảm lượng tóc rụng mà còn giúp cân bằng độ ẩm cho da đầu, khiến tóc khỏe và nhanh mọc hơn. Các bạn hãy thử dùng để cảm nhận tác dụng của sản phẩm này nhé! Để biết thêm chi tiết về loại dầu gội này, các bạn hãy xem thêm tại ĐÂY.

    [​IMG]
    Cách chữa rụng tóc sau khi sinh là sử dụng dầu gội trị rụng tóc Naturvital

    Trên đây là những chia sẻ của Dương Hương về cách chữa rụng tóc sau khi sinh. Các bạn hãy tham khảo và áp dụng nhé, đảm bảo sau một thời gian mái tóc thưa và khô xơ của các bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Chúc các bạn thành công!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH SX TM CHÂU THỦY- ( Nhà phân phối chính thức)
    Điện thoại: 0966.899.755/ 0933.777.653/ ( Zalo/ Viber ) / (028) 625 32 979 - Gọi trong giờ hành chính (Sáng từ 7h30-12h; Chiều từ 1h30-17h).

    Nếu bạn muốn đặt mua hàng ngoài giờ hành chính thì hãy Nhắn tin vào số điện thoại: 0966.899.755 / 0933.777.653 . Bạn hãy nhắn tin: Họ tên đầy đủ, địa chỉ càng chi tiết càng tốt (số nhà, tên đường, thôn, phường, xã, xóm, phường, quận, huyện, tỉnh. Nếu bạn ở chung cư thì bạn nhắn thêm số tầng, số phòng). Nếu bạn nhắn tin chữ có dấu thì rất thuận tiện cho chúng tôi. Khi nhận được tin nhắn này, chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn biết và sẽ giao hàng đi.

    >>> Xem thêm nhiều bí quyết chăm sóc tóc, trị rụng tóc tại TriRungToc.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương

Chia sẻ trang này