Toàn quốc: Biển Chỉ Dẫn Di Động Đẹp Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 11/12/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biển chỉ dẫn di động trong khách sạn là một loại biển dùng để giới thiệu cho khách hàng các hạng mục về công ty,hay hướng dẫn khách hàng địa điểm cần đến một cách chính xác và nhanh nhất.

    Hệ thống máy móc gia công sản xuất sản phẩm hiện đại cùng đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao lâu năm công ty quảng cáo Ad-mart Việt Nam luôn cho ra các sản phẩm biển chỉ dẫn di động trong khách sạn một cách chất lượng nhất,đẹp nhất,và chính xác nhất.

    Thiết kế biển menu - biển chỉ dẫn đẹp

    Là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho mục đích quảng cáo, giới thiệu hoặc chỉ dẫn một số nội dung cơ bản tại các trung tâm thương mại, tòa nhà lớn, khách sạn hoặc nhà hàng… Hình ảnh của những chiếc bảng menu – bảng chỉ dẫn hiện nay đã không còn xa lạ với người dùng Việt. Bảng menu – biển chỉ dẫn sẽ cho thấy tính chuyên nghiệp và cách làm việc khoa học của các trung tâm tổ chức sự kiện, của nhà hàng, khách sạn… đó là còn chưa kể đến việc những sản phẩm này còn góp phần tạo nên sự sang trọng, hình ảnh thân thiện cho những không gian quanh nó.

    Thiết kế của bảng menu – biển chỉ dẫn thường gồm có 3 phần: phần khung, chân đế và phần bảng. Phần khung và phần chân đế của bảng thường được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp siêu bền, chống chọi với mọi thời tiết khắc nghiệt và va đập trong quá trình sử dụng. Bảng sẽ là phần trung tâm của sản phẩm, phần bảng sẽ có khung viền bằng inox mạ vàng với họa tiết thép phun sơn cách điệu đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với chức năng chỉ dẫn và giới thiệu thông tin về các sự kiện đang được tổ chức, list các món ăn trong ngày tại các nhà hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ do khách hàng….

    Các loại biển chỉ dẫn – menu trong khách sạn thường gặp

    Biển chỉ dẫn nhà vệ sinh, toilet, wc,…

    Biển chỉ dẫn lối thoát hiểm, exit.

    Biển chỉ dẫn phòng ban.

    Biển chỉ dẫn tầng hầm.

    Bảng chỉ dẫn nơi để tài liệu.

    Bảng chỉ dẫn lối đi, đường đi.

    Với rất nhiều mẫu mã cùng rất nhiều chất liệu cao cấp công ty quảng cáo Ad-mart Việt Nam luôn đem lại cho khách hàng những mẫu mã biển chỉ dẫn di động trong khách sạn đẹp nhất,độc đáo nhất.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

    Hotline: 0904 692 277.

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn bệnh viện

    Biển chỉ dẫn TTTM

    Biển chỉ dẫn tòa nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này