Toàn quốc: Biển Công Ty Chất Liệu Đồng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 21/2/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bất kì một công ty nào khi trụ sở chính thức đi vào hoạt động đều cần thuê các dịch vụ làm biển công ty. Không thể phủ nhận biển công ty là một trong những vật dụng cần được lên danh sách đầu tiên và được chú ý xem xét trong quá trình tiến hành hoàn thiện cơ sở vật chất. Nếu không xét đến nhu cầu thông báo sự hiện diện, tại sao làm biển công ty lại quan trọng như vậy?

    Sự lựa chọn chất liệu, màu sắc và kích thước biển tên thể hiện quy mô cũng như mức độ đầu tư hình ảnh bản thân của công ty. Một bảng tên xập xệ, chất lượng kém sẽ để lại ấn tượng xấu cho những người qua đường và mang lại nỗi thất vọng cho những khách hàng tìm đến. Không chỉ là biển tên phía ngoài công ty mà cả biển tên phòng ban, biển hướng dẫn trong công ty cũng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Lòng tin của khách hàng sẽ được củng cố khi nhìn thấy một biển tên chất lượng, thẩm mĩ, từ đó tác động một phần không nhỏ đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ công ty.

    Biển công ty làm từ vật liệu đồng

    Được cấu tạo từ đồng vàng nguyên chất, cắt khắc chữ và sơn màu theo từng yêu cầu của khách hàng, khi hoàn thiện biển được sơn phủ một lớp sơn bóng lên bề mặt để tạo bóng và ngăn chặn những tác động của môi trường.

    Sang trọng là ưu điểm chính của loại biển công ty dùng chất liệu này.

    Nhược điểm của các loại biển công ty dùng vật liệu đồng này là chỉ phù hợp khi ta sử dụng nó ở trong nhà do bản thân vật liệu rất dễ bị oxi hóa do tác động của môi trường.

    Phù hợp sử dụng cho những vị trí trang trọng

    Làm biển đồng Công ty tại Hà Nội

    Biển quảng cáo mà chúng tôi sản xuất có thể được làm từ Mica, cũng có thể được làm từ nhôm, inox tùy theo chất liệu. Biển đồng thường được đặt ở các cổng công ty, có kích thước tùy theo nhu cầu đặt hàng của khách hàng.

    Về quy cách, biển đồng đơn giản là một tấm đồng phẳng, được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc để ốp. Tại sao gọi là biển đồng ăn mòn vì trong quá trình sản xuất, chúng tôi sử dụng một loại hóa chất ăn mòn bề mặt của kim loại đồng dựa trên công nghệ CNS chính xác từng milimet, giúp tạo ra nội dung cho tấm biển giống hệt như thiết kế trên máy tính.

    Biển đồng ăn mòn có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với từng loại địa hình đặt như biển phẳng, biển lồi đều bề mặt, biển uốn cong ốp vào tường. Độ dày, mỏng của tấm đồng cũng khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng.

    Ibright là đơn vị chuyên nhận làm các loại biển đồng, biển đồng giá rẻ, biển đồng theo yêu cầu phù hợp với nhu cầu khách hàng. Nếu quý khách hàng muốn yên tâm hơn về các sản phẩm của chúng tôi, quý khách có thể tham khảo trên trang Ibright.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn tòa nhà

    Biển chỉ dẫn sân bay

    Biển chỉ dẫn bệnh viện
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này