Toàn quốc: Biển Led Trên Nóc Nhà Nổi Bật

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 14/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn led nó k còn quá xa lạ với mọi người với những bóng led có thể chịu được mưa nắng rất phù hợp với những biển chữ nổi được gắn led tạo sự thu hút hấp dẫn. Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu thiết kế và sản phẩm rẻ nhất

    Ưu điểm của biển led trên nóc nhà

    Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp alumi hoặc làm logo, slogan….Chất liệu chủ yếu là mica, inox, tôn, sắt, đồng, fomex, gỗ…, có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối.

    Hiện nay chúng tôi sử dụng công nghệ laser, cắt cnc trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ và bền đẹp cho biển quảng cáo chữ nổi.

    Đặc điểm: độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.

    Do thường lắp đặt vị trí cao nên biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng thường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.

    Những điều cần biết khi làm biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng

    Khác với biển quảng cáo trong nhà thường làm bằng chất liệu nhựa mica, biển hiệu trên nóc tòa nhà cao tầng thường là biển chữ nổi có kích thước và khả năng chống chịu áp lực thời tiết cao vượt trội. Thông thường, kết cấu biển hiệu quảng cáo chữ nổi – loại biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng phổ biến nhất hiện nay sẽ bao gồm:

    - Khung biển hiệu trên nóc nhà làm bằng sắt hộp chống gỉ bản rộng (V4; V5; 30 x 30; 40 x 40; …). Đối với các tòa nhà quy mô lớn, có thể gia cố bộ chống sét biển quảng cáo trên nóc nhà để bảo đảm an toàn trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng biển.

    - Chất liệu làm biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng bằng tấm hợp kim nhôm nhựa aluminium, inox SUS 304 hoặc kết hợp linh hoạt giữa nhiều chất liệu khác nhau.

    - Mẫu thiết kế biển quảng cáo trên nóc nhà theo phong cách tối giản – càng đơn giản, ít thông tin thì càng hiệu quả trong việc gia tăng khả năng ghi nhớ của người nhìn.

    - Nguyên vật liệu làm biển quảng cáo trên nóc nhà có nguồn gốc rõ ràng, ưu tiên những vật liệu chống nước, chống oxy hóa và ngăn chặn ăn mòn siêu việt.

    - Kích thước biển quảng cáo đủ lớn để người nhìn nhận diện thương hiệu quảng cáo từ xa.

    Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu những mẫu biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng đẹp hút mắt với chi phí hợp lý thì đơn giản thôi, hãy liên hệ ngay với Ibright 0904 692 277

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn tòa nhà

    Thiết kế biển nóc nhà

    Biển chỉ dẫn sân bay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này