Toàn quốc: Bỉm Vải Bambimio Giá Rẻ, Chuyên Bán Buôn, Bán Lẻ Bỉm Vải, Giá Rẻ Nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi me_mon_pizu, 4/3/2017.

  1. me_mon_pizu

    me_mon_pizu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ thông thái ^^

    Mình đã dùng bỉm vải của Bambimio cho bé yêu, thấy mẫu mã đẹp mà chất lượng nói chung là hài lòng. Sau khi dùng bỉm vải cho con mình thấy OKI và đã giới thiệu bạn bè, người thân cùng sử dụng rồi làm đại lý cho BamBI luôn. ^^

    Ban đầu mình cũng nghi ngờ lắm, cũng hỏi kỹ bên bán, và tìm hiểu thêm trên mạng ở các trang web nước ngoài, và mình cũng đã rất ngạc nhiên khi thấy rất nhiều comment của các bà mẹ nước ngoài về sản phẩm này. Các bạn có thể search cloth diaper trên web và nhận đc rất nhiều kết quả. Mình đã mạnh dạn nhập về bán thử xem phản ứng các mẹ thế nào. Ban đầu, các mẹ chỉ mua 1, 2 cái là cùng, và mua thêm 1,2 miếng lót nữa thay đổi, mình luôn lưu số của khách hàng và gọi điện hỏi thăm xem các mẹ dùng thế nảo. Mình bán hàng có bảo hành nên các mẹ có thể trả lại nếu ko ưng ý. Trong 50 chiếc đầu tiên, chỉ có 2 mẹ trả lại vì cảm thấy ngại phải giặt, còn thì đều mua thêm để dùng thay đổi. Các mẹ dùng rồi đều nói nó hơi dày một chút so với bỉm, nhưng con dùng ko bị hăm, và giặt nhanh sạch, mua khoảng 5-6 cái dùng giặt hàng ngày thì đủ. Lô thứ 2 mình nhập cũng bán hết rất nhanh, và cũng đa số mua thêm dùng, nhiều mẹ mua đến 10 - 15 cái liền dùng, hiện một số mẫu cũng đã hết hàng, và nhiều mẹ mua thêm đang phải chờ. HiHi

    ta-bim-vai.jpg

    Ở nước ngoài, việc sử dụng tã vải là rất phổ biến, mỗi bé có khi có cả 30-40 cái tã vải dùng thay đổi, ở VN sản phẩm này còn rất mới và đang được sự đón nhận rất dè dặt của các mẹ, do một phần giá thành còn cao so với các mẹ (cũng chỉ bằng 1 bịch bỉm), một phần là các mẹ còn e ngại về chất lượng và sự tiện dụng của nó. Các mẹ có điều gì còn băn khoăn khi sử dụng bỉm vải cho con thì liên hệ với mình để chúng ta cùng trao đổi nhé.

    ham-ta.jpg


    Cả nhà ủng hộ nhiệt tình mình với nha để mình có tinh thần kinh doanh ạ. Mọi thắc mắc và cần tư vấn cứ liên hệ cho em SĐT: 0982 050 629 hoặc inbox em sẽ trực tiếp tư vấn thật kỹ ạ.

    Các mje xem thông tin Khuyến Mại và mẫu mới tại web: https://bimvai.com

    Tất cả vì con em chúng ta ^^

    ---------------------------------------------------------------
    Combo 10c Tặng ngay: 02 bỉm đêm
    Combo 8c Tặng ngay: 01 bỉm đêm + 01 lót than tre
    Combo 6c tặng ngay: 01 bỉm đêm
    Combo 4c tặng ngay: 01 lót than tre


    ---------------------------------------------------------------
    GIÁ SẢN PHẨM:
    ✔SIZE M(3-16kg): Bỉm ban ngày: 145k/c
    Bỉm ban đêm:165k/c
    Lót kèm bỉm ngày: lót thường:35k
    Lót than: 65k

    ✔SIZE L(13-24kg): Bỉm ban ngày 170k/c
    Bỉm ban đêm:195k/c


    ---------------------------------------------------------------

    CHƯA ĐÂU BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG BAMBI MIO RẺ HƠN Ở SHOP!
    Ship COD toàn quốc, Freeship từ 3 chiếc

    -----------------------------------------------------------

    Hãy để bé là em bé đúng nghĩa, mặc bỉm, tè dầm với bỉm vải Bambimio


    Bỉm vải, tã vải ban đêm có 2 loại chuyên dụng cho ban ngày và ban đêm

    + Loại bỉm vải ban ngày
    • Mẹ có biết vì sao loại tã ban ngày của Bambi Mio được rất nhiều mẹ săn lùng không ạ?
    • Thiết kế thông minh loại ban ngày gồm 1 vỏ quần 1 miếng lót Microfiber tách rời nhau, khi mặc mẹ chỉ cần cho lót vào khe quần là xong!
    • Mặt trong tiếp xúc mông bé làm bằng vải Suede công nghệ cao màu trắng siêu mềm mịn, thấm hút nhanh, không thấm ngược giúp mông bé luôn khô ráo thoáng mát. Miếng lót được làm bằng vải vi sợi tự nhiên Microfiber siêu thấm hút, gồm 3 lớp siêu mềm mại, thấm hút gấp 7 lần so với trọng lượng. Độ bền 2 đến 3 năm, tái sử dụng hơn 1000 lần, có thể giặt tay hoặc máy thoải mái.
    • Vỏ quần được tráng bằng lớp TPU vừa chống thấm, không rò rỉ nước ra ngoài và không gây bí nóng cho bé. Trên mỗi chiếc tã có 2 hai nút ngang và dọc để tăng giảm size phù hợp với vòng mông và vòng đùi theo từng giai đoạn bé lớn lên..
    1 (2).jpg
    + Loại bỉm vải ban đêm
    • Trên thị trường có rất nhiều loại tã vải ban đêm khác nhau, mỗi loại đều có những thiết kế khác nhau.
      Nhưng tã vải Bambi Mio đã tạo ra sự thiết kế tối ưu nhất, có sự đột phá mới, hoàn hảo và tiện dụng cho chiếc bỉm ban đêm mà không ai có thể bắt chước được.
    • Tã vải ban đêm có hai miếng lót may cố định vào hai đầu vỏ quần, giúp tránh tràn tã mỗi khi bé nằm ngủ ở mọi tư thế như nằm nghiêng, nằm sấp giúp bé ngủ ngon. Nhưng phần giữa 2 miếng lót được tách rời ra thành 2 lớp, nên rất dễ giặt và nhanh khô, mẹ giặt tay, giặt máy đều được ạ!
    • Bề mặt miếng lót ( 4 lớp) phủ rộng giúp phát huy tối đa khả năng thấm hút, thời gian thay tã lên tới 6-8h. Viền thun bo đùi mềm mại và ôm khít với đùi của bé. Trên mỗi chiếc tã có 2 hai nút ngang và dọc để tăng giảm size phù hợp với vòng mông và vòng đùi của bé.
    1 (12).png
    Sự tiện dụng của tã vải Bambimio ở chỗ tã vải mặc đơn giản, thay nhanh và giặt sạch dễ dàng nhờ loại vải công nghệ cao không bám bẩn. Ngoài ra, tã vải Bambi Mio tích hợp nhiều ưu điểm trong một chiếc tã nhỏ gọn, tiện lợi với những sợi cotton tự nhiên siêu thấm, họa tiết ngộ nghĩnh, vô cùng dễ thương cho bé yêu nhà mẹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me_mon_pizu
  2. me_mon_pizu

    me_mon_pizu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    lót bỉm vải:
    lot-bim-vai.jpg
     

Chia sẻ trang này