Toàn quốc: Binance Bị Cấm Ở Malaysia, Thông Báo 14 Ngày Để Đóng Cửa Hoạt Động

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 1/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Malaysia là cơ quan quản lý mới nhất sau Binance khi các nhà chức trách nước này cáo buộc gã khổng lồ sàn giao dịch này tiếp tục hoạt động bất hợp pháp trong nước. Theo một thông báo công bố hôm nay, Ủy ban Chứng khoán (SC) Malaysia đã từng bị khiển trách công khai chống lại Binance, kêu gọi việc trao đổi và tất cả các đơn vị của mình để chấm dứt hoạt động tại nước này.

    01-binance.jpg

    SC tuyên bố rằng Binance tiếp tục hoạt động ở Malaysia bất chấp những cảnh báo trước đó. Thật vậy, vào tháng 7 năm 2020, Cointelegraph đã báo cáo rằng Binance không được phép hoạt động ở Malaysia .

    Vào thời điểm đó, SC đã xuất bản "Danh sách cảnh báo của nhà đầu tư" bao gồm một số sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số cung cấp dịch vụ trong nước mà không có sự cho phép của các cơ quan quản lý Malaysia.

    Binance có 14 ngày làm việc kể từ thứ Ba để tuân thủ lệnh bao gồm việc vô hiệu hóa trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động, cũng như ngừng bất kỳ chiến dịch truyền thông nào cho các dịch vụ của mình trong nước.

    Thông báo cũng yêu cầu Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao, đảm bảo tuân thủ đầy đủ lệnh. Cơ quan quản lý chứng khoán của Malaysia cũng kêu gọi công dân từ bỏ giao dịch với các sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động bất hợp pháp tại nước này.

    Đáp lại yêu cầu bình luận của Cointelegraph, người phát ngôn của sàn giao dịch giải thích rằng Binance.com không hoạt động bên ngoài Malaysia, nói thêm:

    "Binance thực hiện cách tiếp cận hợp tác trong việc hợp tác với các cơ quan quản lý trong việc điều hướng ngành công nghiệp mới nổi này và chúng tôi rất coi trọng các nghĩa vụ tuân thủ của mình. Chúng tôi đang tích cực bám sát các chính sách, quy tắc và luật thay đổi trong không gian mới này."

    Tin tức từ Malaysia liên quan đến Binance chỉ là tin tức mới nhất trong các hành động pháp lý sâu rộng nhắm mục tiêu cụ thể đến gã khổng lồ trao đổi. Từ cảnh báo đến điều tra và bây giờ là lệnh cấm hoàn toàn, các nền tảng dường như nằm dưới quyền của các cơ quan giám sát tài chính trên toàn cầu.

    Đầu tháng 7, cơ quan quản lý tài chính của Ý đã đưa ra cảnh báo chống lại Binance, nói rằng nền tảng này không được phép cung cấp dịch vụ tại quốc gia này. Ngoài Ý, các quốc gia như Đức, Ba Lan, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, trong số những quốc gia khác, cũng đã đưa ra cảnh báo về Binance .

    Về phần mình, Binance đã thực hiện các bước để giảm thiểu tình hình, với việc Giám đốc điều hành của nó hứa hẹn sẽ làm việc với các cơ quan quản lý trong bối cảnh có kế hoạch mở rộng hơn nữa trên toàn cầu. Cũng đã có một loạt các thay đổi về chính sách tại sàn giao dịch với việc giảm giới hạn rút tiền đối với những người dùng chưa hoàn thành các giao thức xác minh danh tính của nền tảng.

    Trong khi đó, sàn giao dịch cũng đã công bố kế hoạch đóng cửa giao dịch phái sinh tiền điện tử ở châu Âu , bắt đầu với Đức, Ý và Hà Lan.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này