Toàn quốc: Binance Thuê Cựu Điều Tra Viên Irs, Greg Monahan, Giữa Những Tai Ương Về Quy Định

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 19/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Binance hiện là sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới về khối lượng giao dịch hàng ngày. Nó được hợp nhất tại Quần đảo Cayman và có văn phòng tại Singapore. Tuy nhiên, nó tuyên bố không có trụ sở chính của công ty. Gần đây, công ty đã phải đối mặt với các vấn đề pháp lý ở một số quốc gia, bao gồm Mỹ, Hồng Kông và Malaysia.

    Sàn giao dịch tiền điện tử đã cố gắng tuân thủ các cơ quan giám sát toàn cầu. Điều này bao gồm việc thực hiện một số thuê mướn gần đây để củng cố sự tuân thủ và đội ngũ cố vấn quy định của mình. Binance được báo cáo đã phát triển đội ngũ tuân thủ quốc tế và ban cố vấn lên 500% kể từ năm 2020.

    Binance.png

    Đối Phó Với Các Vấn Đề Quy Định Trên Toàn Cầu

    Các chính phủ và cơ quan quản lý tài chính đang chú ý nhiều hơn đến ngành công nghiệp tiền điện tử. Gần đây, họ bắt đầu đưa ra các quy tắc đặt ra thách thức cho các sàn giao dịch như Binance đã phát triển mạnh trong một môi trường hầu như không được kiểm soát.

    Trong hai tháng qua, Anh , Ý và Hồng Kông đã nêu rõ lập trường của họ về hoạt động của Binance ở các quốc gia tương ứng. Họ đã nói rằng Binance không có quyền thực hiện một hoạt động được quản lý trên thị trường của họ. Cơ quan quản lý tài chính của Malaysia cũng chỉ trích sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động bất hợp pháp trong nước.

    Như đã xuất bản trong bài báo này của Bloomberg , Binance đang bị Bộ Tư pháp và Sở Thuế vụ điều tra. Các quan chức Mỹ đã bày tỏ quan ngại. Chúng bao gồm tiền điện tử được sử dụng để che giấu các giao dịch bất hợp pháp như trộm cắp, giao dịch ma túy và trốn thuế. “Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ cũng đã điều tra Binance về việc liệu nó có cho phép người Mỹ thực hiện các giao dịch bất hợp pháp hay không”.

    Binance Thuê Chuyên Gia Tội Phạm Mạng Hoa Kỳ

    Sàn giao dịch tiền điện tử đã thuê Greg Monahan, cựu điều tra viên IRS của Hoa Kỳ, để tuân thủ hơn các quy định toàn cầu. “Binance cho biết, vào thứ Tư, họ đã bổ nhiệm một cựu điều tra viên tội phạm của Bộ Tài chính Hoa Kỳ làm nhân viên báo cáo rửa tiền toàn cầu, một phần trong nỗ lực của một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới nhằm tái tạo lại chính nó như một công ty tài chính được quản lý”, Reuters đưa tin.

    YxFPZN4G.png

    Trong một thông cáo báo chí được chia sẻ với CryptoPotato, nó giải thích rằng Monahan đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng của chính phủ, với phần lớn là Điều tra viên Hình sự Bộ Tài chính Hoa Kỳ. Anh ta chịu trách nhiệm về thuế, rửa tiền và các cuộc điều tra tội phạm tài chính tương tự khác. “Binance có văn hóa mạnh mẽ là đặt người dùng của họ lên hàng đầu, từ việc cung cấp các sản phẩm dẫn đầu thị trường đến hỗ trợ các cuộc điều tra cấp cao nhằm giúp ngành công nghiệp tiền điện tử trở thành một nơi an toàn hơn,” Greg Monahan cho biết trong một tuyên bố. “Những nỗ lực của tôi sẽ tập trung vào việc mở rộng các chương trình điều tra và chống rửa tiền quốc tế của Binance, cũng như tăng cường mối quan hệ của tổ chức với các cơ quan quản lý và thực thi pháp luật trên toàn thế giới”.

    Tháng trước, Giám đốc điều hành của công ty, Changpeng Zhao, cho biết ông muốn cải thiện mối quan hệ với các cơ quan quản lý. Ông cũng tuyên bố rằng sàn giao dịch sẽ tìm kiếm sự chấp thuận của họ và thành lập trụ sở khu vực. Karen Leong, cựu nhân viên báo cáo chống rửa tiền toàn cầu của Binance, người đã giữ chức vụ này từ năm 2018, sẽ đảm nhận vai trò mới là Giám đốc Tuân thủ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này