Toàn quốc: Binance Thuê Giám Đốc Điều Hành Độc Lập, Nhưng Zhao Không Rời Đi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 28/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hôm nay, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Binance, Changpeng Zhao, đã tiết lộ rằng công ty của ông đang tìm cách thuê một giám đốc điều hành tiềm năng. Zhao không có bất kỳ kế hoạch từ chức ngay lập tức nào và anh ấy sẽ tiếp tục tham gia Sàn Binance nếu một CEO mới được thuê.

    Changpeng Zhao.jpg

    Zhao nói rằng Binance đang tuyển dụng

    Zhao nói: “ Chúng tôi đang tích cực thuê ban lãnh đạo có kinh nghiệm về quy định và tuân thủ. “[Chúng tôi] rất muốn thuê một Giám đốc điều hành có nền tảng tuân thủ tốt để thể hiện cam kết tuân thủ của chúng tôi vì đây là ưu tiên hàng đầu của tổ chức,” ông nói.

    Zhao nói rằng việc lập kế hoạch dự phòng “bắt đầu từ ngày không”, nói thêm rằng ông cảm thấy rằng “các CEO không nên ở lại quá 10 năm, lý tưởng là khoảng 5 năm”. Zhao thành lập Binance vào năm 2017 và như vậy, nhận xét đó ngụ ý rằng anh ấy sẽ rời bỏ vai trò của mình trong tương lai gần.

    Tuy nhiên, Zhao cũng nói rằng "không có kế hoạch ngay lập tức" để thay thế ông làm Giám đốc điều hành và rằng "các nhà báo thích trích dẫn sai điều này."

    Zhao kết luận rằng anh ấy không có ý định rời Binance và rằng anh ấy sẽ đóng góp từ một vị trí khác nếu một CEO mới được thuê.

    Binance đang cải tiến việc tuân thủ quy định

    Các kế hoạch của Binance xung quanh việc thuê một giám đốc điều hành mới là một phần của chiến lược tuân thủ quy định mới được công bố.

    Zhao nói rằng công ty đã bắt đầu đăng ký giấy phép ở các khu vực có khuôn khổ pháp lý cho các sàn giao dịch tiền điện tử, bao gồm Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, và Châu Mỹ Latinh.

    Đầu ngày hôm nay, Zhao cũng tuyên bố rằng Binance đang giảm giới hạn rút tiền cho người dùng chưa được xác minh để tăng cường các biện pháp KYC. Công ty cũng đang hạn chế đòn bẩy giao dịch hợp đồng tương lai trên một số tài khoản nhất định và giới thiệu công cụ báo cáo thuế cho người dùng.

    Việc giới thiệu một Giám đốc điều hành tập trung vào tuân thủ sẽ giúp công ty tiền điện tử đáp ứng những mục tiêu đó và các mục tiêu quy định khác.

    Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, thu hút khối lượng giao dịch hàng ngày là 23,5 tỷ đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này