Toàn quốc: Binance Xóa Ba Cặp Fiat Trong Tài Khoản Ký Quỹ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 26/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Binance đã thông báo về việc hủy niêm yết các cặp giao dịch euro, bảng Anh và đô la Úc trong tài khoản ký quỹ. Sàn giao dịch lớn nhất thế giới cũng đã quyết định giảm đòn bẩy tối đa được phép trong giao dịch xuống 20x, giảm so với giới hạn trước đó là 100x.

    [​IMG]

    Binance giới hạn đòn bẩy giao dịch

    Sáng nay, Binance đã thông báo về việc hủy niêm yết các cặp tiền pháp định EUR, GBP và AUD khỏi tài khoản ký quỹ, bắt đầu từ ngày 08 tháng 8 lúc 2 giờ sáng theo giờ UTC. Tính năng Ký quỹ của Binance cho phép người dùng vay để mua tài sản tiền điện tử lên đến mười lần vốn ban đầu của họ.

    Binance cũng đã giảm đòn bẩy giao dịch từ 100x xuống 20x cho tất cả người dùng mới vào ngày 19 tháng 7 năm 2021. Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, đã thông báo cho khách hàng trong một bài đăng trên Twitter sáng nay rằng giới hạn ký quỹ thấp hơn đã được áp dụng cho các tài khoản mới kể từ đó tuần trước.

    Zhao nói, "chúng tôi không muốn làm cho điều này trở nên hư hỏng." Ông nói thêm rằng sàn giao dịch dự định giảm dần giới hạn cho tất cả người dùng hiện tại trong vài tuần tới.

    Sàn giao dịch đã phải đối mặt với nhiều mối đe dọa về quy định, đặc biệt là ở Vương quốc Anh Cảnh báo từ Cơ quan quản lý tài chính của đất nước đã dẫn đến việc tạm ngừng rút tiền EUR và GPB khỏi sàn giao dịch vào đầu tháng này. Các tác động quy định đã được cảm nhận ở những nơi khác ở Châu Âu với khối chuyển tiền SEPA và việc giảm ký quỹ ngày nay.

    Đòn bẩy khoan dung trên các thị trường phái sinh tiền điện tử là một trong những khía cạnh bị chỉ trích nhiều nhất của ngành. Các nhà kinh tế học nổi tiếng như giáo sư người Mỹ Nouriel Roubini thường chế nhạo sự biến động và rủi ro gây ra do đòn bẩy cao, nói rằng nó khiến người dùng bán lẻ rơi vào bẫy thanh lý, xóa sạch các khoản đầu tư của họ. Ví dụ: hơn 800 triệu đô la trong các vị thế bán khống đã được thanh lý trong 24 giờ qua khi Bitcoin được bơm lên mức cao là 40.000 đô la.

    Giới hạn mới nhất cho người dùng mới và người dùng hiện tại sẽ thấp hơn năm lần so với mức ký quỹ 100x trước đó.

    Zhao đã lưu ý trong một tuyên bố sứ mệnh vào đầu tháng này rằng sàn giao dịch sẽ hợp tác với các cơ quan chức năng trên toàn thế giới để tuân thủ các quy định. Cho đến nay, Binance vẫn thường hoạt động trong một khu vực xám liên quan đến luật pháp quốc gia.

    Với việc gia tăng áp lực pháp lý, Binance đã quyết định thực hiện một cách tiếp cận có mục tiêu trong việc giải quyết cụ thể luật pháp của từng quốc gia. Sàn giao dịch đã thành lập một đơn vị độc lập ở Mỹ vào năm 2019 và hiện đang lên kế hoạch niêm yết công khai sau khi niêm yết cổ phiếu của Coinbase Inc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này