Toàn quốc: Bnb Đạt $400, Giảm Khoảng Cách Vốn Hóa Thị Trường So Với Ethereum

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 6/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Binance Coin (BNB), đồng tiền gốc của sàn giao dịch Binance và Binance Smart Chain, đã tăng vọt lên trên mức 400 đô la lần đầu tiên trong lịch sử của đồng tiền này. Giờ đây, vốn hóa thị trường của BNB chỉ thấp hơn Ethereum bốn lần, CZ đã tweet.

    [​IMG]

    BNB Tăng Trên $400, Đây Là Cách Nó Bắt Đầu

    Xuất hiện trong ICO Binance vào tháng 11 năm 2017, BNB đã đi được một chặng đường dài, trở thành đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ ba theo vốn hóa thị trường.

    Nó bắt đầu giao dịch hơn 1 đô la một chút, sau đó nó bắt đầu tăng lên sau khi tiện ích của nó lan sang Binance Launchpad và Binance bắt đầu hợp tác với các công ty khác để đảm bảo tiện ích của BNB.

    Nhiều nhân viên của Binance cũng chọn nhận một phần tiền lương của họ bằng BNB. Sau đó, Binance Smart Chain được ra mắt vào năm 2020 và nó tương thích với Ethereum, mở cho DeFi.

    Mặc dù CEO CZ tuyên bố rằng tất cả các công ty blockchain đều ở trên cùng một trang và cùng một con thuyền, nỗ lực thay đổi thế giới và cách mọi người sử dụng tiền và kinh doanh, CZ vẫn chứng minh rằng Binance Smart Chain đang cạnh tranh với blockchain lớn thứ hai : Ethereum.

    Binance Smart Chain So Với Ethereum

    Theo nhà báo Colin Wu, CZ đã tweet rằng, vào ngày 5 tháng 4, số lượng ví hoạt động trong một ngày trên Binance Smart Chain đã đạt kỷ lục 370.000.
    Con số đó nhiều hơn 1,1 lần so với Ethereum. Khối lượng trên chuỗi 24 giờ của BSC vượt quá khối lượng Ethereum 3,9 triệu, hay 300%.

    Lĩnh vực khác mà Binance Smart Chain bắt đầu cạnh tranh với Ethereum là phí giao dịch. Chúng thấp hơn nhiều trên BSC so với ETH, điều này thu hút nhiều nhà sản xuất ứng dụng DeFi.

    CZ cũng đã tweet rằng hiện tại vốn hóa thị trường của BNB chỉ kém 4 lần so với tiền điện tử lớn thứ hai, ETH.

    Vào ngày 21 tháng 3, nó kém ETH gấp 5 lần.


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này