Toàn quốc: Bnb Tăng Lên Ath Mới Trong Bối Cảnh Thị Trường Defi Đang Phát Triển Trên Bsc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 12/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mã thông báo gốc của Sàn Giao Dịch Binance là Binance Coin ( BNB ) đã ghi nhận một ATH khác vào ngày hôm qua là 412,26 đô la sau khi dành phần lớn tháng 3 để hợp nhất. Sự gia tăng của BNB trong mùa tăng giá này không có gì là bất thường khi tăng từ dưới 50 đô la vào cuối tháng 2 lên mức ATH mới trên 400 đô la.

    [​IMG]

    Sự gia tăng phi thường của BNB chủ yếu được hỗ trợ bởi sự phổ biến ngày càng tăng của chuỗi gốc của Binance được gọi là Binance Smart Chain (BSC). Các khoản phí khí cao trên mạng Ethereum đã làm cho nó khá tốn kém cho các thương nhân và người sử dụng Defi để thực hiện bất kỳ thương mại như các chi phí giao dịch trong nhiều trường hợp là cao hơn so với số tiền giao dịch chính nó.

    BSC là một bản sao ERC-20 hóa ra là giải pháp thay thế hoàn hảo và các nhà giao dịch ETH cũng như một số giao thức Defi đã chuyển sang BSC hoặc tạo hỗ trợ chuỗi chéo. Mức độ phổ biến của BSC tăng đến mức nó xử lý gấp đôi khối lượng giao dịch so với mạng Ethereum. Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của nền tảng Binance đã nhắc nhở mọi người về cách BNB khởi đầu như một mã thông báo giảm giá cho mạng Binance và đã phát triển trở thành tài sản kỹ thuật số lớn thứ ba và tương tự, BSC cũng có thể trở thành một mạng lưới blockchain defi hàng đầu.

    Trong khi nhiều người đề xuất ETH đã chỉ ra bản chất tập trung của chuỗi BSC, hầu hết cộng đồng giao dịch chỉ quan tâm đến phí giao dịch thấp hơn và dễ dàng giao dịch. ETH 2.0 được cho là loại bỏ hầu hết các vấn đề về khả năng mở rộng và phí gas cao mà mạng hiện tại phải đối mặt, nhưng sẽ mất hai năm nữa để triển khai hoàn chỉnh. Trong khi đó, BSC đã trở thành sự lựa chọn rõ ràng của nhiều người.

    BNB có thể vượt qua ETH để trở thành tài sản tiền điện tử lớn thứ hai không?

    Sự gia tăng phi thường của BNB trong vài tháng qua đã chứng kiến giá mã thông báo tăng hơn 8X kể từ cuối tháng 2 giúp nó tăng lên top 3 tiền điện tử theo vốn hóa thị trường. Với sự phổ biến ngày càng tăng của chuỗi BSC và thị trường Defi đang phát triển, BNB có thể tăng hơn nữa và nhiều người tin rằng nó có cơ hội tốt để vượt qua Ethereum trở thành tiền điện tử lớn thứ hai trong mùa tăng giá này.


    Vốn hóa thị trường Ethereum hiện ở mức 231,6 tỷ đô la trong khi vốn hóa thị trường BNB là 60 tỷ đô la. Với tốc độ hiện tại, sẽ chỉ cần tăng 4 lần từ đây để BNB có thể lật ETH. Cơ hội BNB tiếp quản ETH có thể trông rất mỏng vào thời điểm này vì ETH cũng đã tăng gần gấp 3 lần kể từ đầu năm 2021.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này