Sài Gòn: Bộ Nước Hoa Hồng Cica Sos Toner 145ml Và Sữa Dưỡng Da Cica Sos Emulation 145ml - Quà Tặng Sữa Rửa Mặ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 8/9/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml và Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation 145ml - Quà tặng Sữa rửa mặt 80ml

    Toner được biết đến như một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng toner như thế nào. Bài viết hôm nay mình sẽ cùng bạn đi tìm hiểu thế nào là sử dụng toner đúng cách để đem lại hiệu quả cho làn da của mình nhé.

    [​IMG]

    Toner được sử dụng ở bước nào?

    Để sử dụng toner đúng cách nhằm mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất cho mình, bạn nên sử dụng chủ yếu sau khi rửa mặt và tẩy trang sau khi trang điểm. Sử dụng toner sau bước rửa mặt có vai trò rất quan trọng làm sạch bề mặt da và lấy đi các vết bụi bẩn bám sâu bên trong da một cách hiệu quả hơn.

    [​IMG]


    Cách sử dụng toner như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất

    1. Massage với tay


    Thao tác khi sử dụng toner đúng cách là bạn cần rất nhẹ nhàng, tránh việc dùng chà xát quá mạnh tay và làm sạch da quá kỹ như vậy sẽ khiến da dễ bị tổn thương và trầy xước. Do đó để đảm bảo da không bị tổn thương và mọc mụn, bạn cần thao tác nhẹ nhàng, bôi toner kết hợp cùng với massage nhẹ nhàng cho da dễ thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu bên trong da.

    2. Dùng bông tẩy trang

    Khi dưỡng da bằng toner bạn nên sử dụng miếng cotton để đảm bảo toner được thoa đều lên mặt. Lớp bông cotton này giúp bạn thoa đều toner lên mặt với lượng vừa đủ và dễ làm sạch da hơn là chỉ dùng tay.

    [​IMG]


    3. Cho vào chai xịt phun sương

    Bạn nên cho toner vào bình xịt như xịt khoáng sẽ có tác dụng tốt hơn bởi sử dụng bình xịt sẽ giúp bạn dễ kiểm soát được lượng toner cần sử dụng tốt hơn mà không gây lãng phí. Ngoài ra, việc sử dụng bình xịt sẽ khiến toner được lan tỏa và phủ đều khắp khuôn mặt tốt hơn so với các cách sử dụng toner khác như dùng bông gòn hay đổ trực tiếp vào lòng bàn tay..Với cách làm này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất cao trong việc giúp bạn có một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ hơn.

    4. Đắp mặt nạ lotion

    Có nhiều luôn thắc mắc “dùng toner trước hay sau khi đắp mặt nạ lotion”. Câu trả lời cho bạn là nếu bạn dùng toner để làm sạch sâu cho da mặt thì hãy sử dụng toner trước khi đắp mặt nạ. Còn nếu bạn dùng toner để dưỡng thì dùng sau khi đã đắp mặt nạ. Vì toner làm sạch bụi bẩn còn sót lại và cung cấp dưỡng chất cho da và mặt nạ lotion chỉ có thể chăm sóc hoặc cung cấp cho da những khoáng chất mà thôi, mặt nạ không có tác dụng làm sạch bụi bẩn.

    [​IMG]


    5. Dùng toner xong có phải rửa mặt không

    Có nhiều bạn sau khi sử dụng xong toner thì rửa mặt lại với nước sạch. Việc này là không cần thiết bạn nhé. Bởi toner cấp ẩm và se khít lỗ chân lông tạo bước đệm cho quá trình dưỡng da sau đó nếu rửa bằng nước rất có thể làm giảm hiệu quả dưỡng da cho bạn. Thêm vào đó, nước bình thường và sửa rửa mặt chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt nên bắt buộc phải dùng nước hoa hồng để làm sạch dầu thừa và cặn bẩn còn trên da. Chính vì vậy, lời khuyên dành cho bạn để sử dụng toner đúng cách là không nên rửa mặt lại sau khi dùng toner bạn nhé.

    [​IMG]


    Các Bước Dưỡng Da Cơ Bản Dành Cho Da Dầu Mụn

    1. Làm sạch da với sữa rửa mặt Cica SOS Cleansing Foam


    Làm sạch mặt với sữa rửa mặt sau khi dùng tẩy trang là vô cùng thiết yếu và quan trọng trong việc chăm sóc và làm sạch da hằng ngày.

    Tác dụng chính của sản phẩm gồm:
    • Sản phẩm có độ nhẹ dịu, không gây kích ứng da. Khả năng làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn, dầu thừa và cặn bã nhờn có trên da.Thành phần gồm nhiều phức hợp vitamin. Bổ sung đủ độ ẩm cho da khi sử dụng và không gây cảm giác căng rát hay khô nứt.
    • Sữa rửa mặt Cica SOS Cleansing Foam thích hợp với những làn da thiên khô.
    Dù là sản phẩm được tặng kèm khi mua cùng combo dưỡng da mà mình sắp giới thiệu dưới đây. Những sản phẩm lại rửa sạch và an toàn vô cùng cho làn da của bạn.

    [​IMG]


    2. Dùng Nước hoa hồng Cica SOS Toner

    Nước hoa hồng hay toner là một trong những bước đệm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da cơ bản hàng ngày. Sử dụng nước hoa hồng giúp làm sạch sâu da, cân bằng độ pH, giúp các bước dưỡng tiếp theo thấm thấu vào da nhanh và tốt hơn. Từ đó da bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn.

    Tác dụng chính của sản phẩm gồm:
    • Đây là dòng toner mỹ phẩm Age 20’s được tạo ra để chăm sóc cho những làn da có lỗ chân lông lớn và dễ bị kích ứng, gây nổi mụn.
    • Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml sẽ giúp các lỗ chân lông trên bề mặt da bạn đào thải bã nhờn hiệu quả hơn. Hạn chế được các nhân mụn hình thành và kiểm soát được kích cỡ của các lỗ chân lông, giúp da trông mịn màng hơn và luôn giữ được nét tươi trẻ.
    • Khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và cân bằng độ ph tốt nhất cho da mà không hề gây kích ứng
    • Chứa Vitamin C: Làm sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa thâm sạm trên làn da
    • Chiết xuất Gold: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám. Đồng thời kích thích nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu hơn.
    • Chiết xuất Glutathione : Glutathione có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giữ cho các tế bào hoạt động trơn tru.Ngoài ra, Glutathione còn giúp gan lọc bỏ những chất không tự nhiên trong cơ thể Glutathione giúp làm trắng da thông qua hoạt động ức chế tyrosinase, từ đó làm giảm sản xuất melanin.
    [​IMG]


    3. Dưỡng Ẩm Da Với Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation

    Dòng sữa dưỡng ẩm của AGE 20’S được thiết kế phù hợp chăm sóc cho từng loại da khác nhau cũng như từng vấn đề khác nhau mà da mắc phải. Giúp cho các cô gái có được làn da mềm mịn và căng mọng như mong muốn.

    Tác dụng chính của sản phẩm gồm:
    • Giúp cân bằng ẩm và làm mềm mịn da nhờ các thành phần dịu nhẹ
    • Tạo khả năng nuôi dưỡng và phục hồi bề mặt da khô ráp, nhăn kém săn chắc.
    • Giúp cho làn da trắng sáng, làm mờ nếp nhăn, săn chắc và nâng cơ ngăn ngừa lão hóa.
    • Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh nuôi dưỡng da mềm mượt, tươi trẻ.
    • Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, trắng đều chỉ sau 4 tuần(*) sử dụng thường xuyên.
    Trên đây là trọn bộ mỹ phẩm AGE 20’S review giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn trong quá trình skin-care thường ngày. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các chị em tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

    [​IMG]


    Cảm nhận khi dùng:
    • Thiết kế bao bì nhìn khá mát mắt đẹp, hộp đựng cũng cứng cáp nữa.
    • Khả năng dưỡng ẩm và cấp nước vô cùng tốt, mình đánh giá rất cao luôn ý.
    • Làm dịu da nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng.
    • Kiềm dầu tốt trên da. Good, mình da hỗn hợp thiên dầu cực ưa luôn á.
    • Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít.
    • Chiết xuất từ thiên nhiên nên tụi mình có thể yên luôn.
    • Phù hợp với mọi loại da
    [​IMG]



    ----------

    Link mua hàng, Tại Đây: Bộ Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml và Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation 145ml - Quà tặng Sữa rửa mặt 80ml

    Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall AGE 20's OFFICIAL STORE:

    • Nhập ngay mã "AGE2010K" để được giảm 10K cho đơn 200K
    • Nhập ngay mã "AGE2030K" để được giảm 30K cho đơn 500K
    • Đặc biệt, Age20’s đang có chương trình khuyến mãi khi mua Bộ Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml và Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation 145ml sẽ được tặng 1 Sữa rửa mặt Cica SOS Cleansing Foam 80ml .
    Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: AGE 20's OFFICIAL STORE

    #AGE20s #CicaSosSkincareSet #cleansingfoam #toner #emulation #lotion #cicasos #suaduong #lamsachda #sale #quatang #gift
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201
  2. yeuconthienthan

    yeuconthienthan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/5/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Xong mình cũng phải dùng thử mới được.
     

Chia sẻ trang này