Toàn quốc: Bộ Sưu Tập 10 Bức Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đẹp Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hà Ngọc Châu, 20/5/2021.

  1. Hà Ngọc Châu

    Hà Ngọc Châu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tranh thuận buồm xuôi gió là một trong những chiếc tranh phong thủy với lại tài lộc được hầu hết gia chủ ưa chuộng hiện nay. Ngày nay, các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió ngày một được chế tác rộng rãi hơn dưới rộng rãi dạng chất liệu khác nhau. Vậy khiến thế nào để gia chủ sở hữu thể tìm được những mẫu tranh thuận buồm xuôi gió tuyệt vời nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu 10 mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất và được ưa chuộng nhất hiện thời nhé!

    Ý nghĩa của bức tranh thuận buồm xuôi gió trong phong thủy
    Bức tranh thuận buồm xuôi gió vvới hình ảnh cánh buồm căng đầy gió, lướt phăng phăng trên mặt biển bát ngát ko chỉ có đến cảnh tượng tự nhiên hùng vĩ khiến cho sáng bừng, đưa lại sức sống, tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng mà còn mang thể giúp gia chủ kích hoạt đường tài lộc, tăng cường vận may đặc trưng là với những người làm cho nghề kinh doanh, buôn bán.

    Những người đi khiến ăn xa treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà như một lời chúc, lời cầu mong cho chuyến đi được bình an, may mắn và mở ra thời cơ khiến cho ăn phát đạt.

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió
    Là một bức tranh với nhiều ý nghĩa về tài lộc và sự thịnh vượng, ngoại trừ việc thường được treo ở phòng quý khách thì tranh thuận buồm xuôi gió cũng thường được treo tại các văn phòng khiến việc với mong muốn công việc sẽ được hanh thông, sở hữu rộng rãi suôn sẻ.

    Vì sao nên chọn tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng
    Ngày nay, các mẫu tranh phong thủy tổng thể và tranh thuận buồm xuôi gió nói riêng thường được khiến cho bằng rộng rãi dòng chất liệu khác nhau tuy nhiên những mẫu tranh phong thủy bằng đồng hay tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng vẫn luôn được rộng rãi gia chủ và giới sành tranh phù hợp chọn lọc hơn cả.

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió khung vuông
    Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng ko chỉ đưa lại màu sắc đẹp bắt mắt, sự sang trọng, tinh tế mà tranh thuận buồm xuôi gió còn với độ bền cực cao. Được chế tác từ những miếng đồng nguyên chất, những sản phẩm từ phía đồng ko chỉ giữ được hình dạng nguyên mẫu trong thời gian dài, mà còn ít bị oxy hóa, xỉn màu hay xuống màu theo thời gian.

    Ngoài ra, các bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng luôn được chế tạo tỉ mỉ, các họa tiết hoa văn được chạm khắc cẩn thận, giúp lại sự tinh xảo, phong cách cho sản phẩm giúp lại giá trị trị thẩm mỹ vô cùng cao tạo được sự sang trọng, hào hoa cho ngôi nhà.

    Bên cạnh đó, đồng còn được biết tới là kim dòng tốt, với thể tạo ra được nguồn cát khí thịnh vượng. Vì vậy lúc phối hợp với tranh thuận buồm xuôi gió càng mang lại cho gia chủ rộng rãi sự may mắn hơn.

    Bên cạnh những mẫu tranh đồng nguyên chất thì còn với những mẫu dát vàng, mạ vàng, khảm ngũ sắc,…. vô cùng phong phú để khách hàng tự do tuyển lựa cho mình được bức tranh thuận buồm xuôi gió tuyệt vời nhất.

    Bộ sưu tập các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất hiện nay

    1. Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng khung gỗ hương 120cm x 230 cm

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng khung gỗ hương 120cm x 230 cm
    >>Xem chi tiết: Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng khung gỗ hương 120cm x 230 cm

    2. Tranh thuận buồm xuôi gió đồng vàng

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng vàng đẹp, tinh xảo
    >>Xem chi tiết: Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng vàng đẹp, tinh xảo

    3. Tranh thuận buồm xuôi gió khảm tam khí kích thước 1m7

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió khảm tam khí kích thước 1m7
    >>Xem chi tiết: Tranh thuận buồm xuôi gió khảm tam khí kích thước 1m7

    4. Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng nền xanh

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng nền xanh​

    5. Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng nền xanh phong thủy

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng nền xanh phong thủy​

    >>Xem chi tiết sản phẩm: Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng nền xanh phong thủy

    6. Các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió khung vuông

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió đồng vàng 80cm x 80cm

    [​IMG]
    Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng vàng mộc khung gỗ vuông 81cm
    Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ cung cấp các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất & chất lượng nhất

    Là địa chỉ lâu năm, uy tín số 1 Việt Nam

    Đồ Đồng Dung Quang Hà là địa chỉ chuyên cung ứng ra thị trường những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ đẹp với chất lượng xuất sắc nhất. Sinh ra từ làng nghề đúc đồng truyền thống tại Ý Yên – Nam Định, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn là liên hệ uy tín được phổ biến khách hàng chọn lọc với sự phong phú về thiết kế cũng như kích thước sản phẩm. Sau hơn 20 phát triển, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã xây nên cho mình thương hiệu với 7 showroom trưng bày sản phẩm và 2 cơ sở sản xuất chính tại Nam Định.

    Với những cống hiến và đóng góp cho ngành nghề đúc đồng, Đồ đồng Dung Quang Hà cũng đã vinh diệu nhận bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển vững mạnh từ tiêu chuẩn trong suốt hơn 20 năm qua.

    Sản phẩm đa dạng & chất lượng
    Luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, vấn đề chất lượng luôn được Đồ Đồng Dung Quang Hà đặt lên hàng đầu.Không chỉ khe khắt trong quy trình sinh sản sản phẩm mà khâu mua nguyên liệu đều được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng.

    Ngoài ra, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn thuộc nơi tụ tập tay nghề từ phía các nghệ nhận sở hữu kinh nghiệm lâu năm với những nét chạm khắc được thực hiện hoàn toàn thủ công đã với tới cho cho quý khách hàng sự tinh tế, chính xác trên từng chi tiết, đảm bảo được độ hoàn mỹ từ phía sản phẩm. Trong đó sở hữu tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

    Giá thành hợp lý
    Giá thành hợp lý Các sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà ngoài được kiểm tra cao không chỉ mặt chất lượng mà còn bởi mức giá trị đưa ra vô cùng hợp lý.

    Đồ Đồng Dung Quang Hà là cơ sở sinh sản những sản phẩm đồng và cũng tự cung cấp những sản phẩm đó. Do vậy, giá trị thành sản phẩm lúc bán ra ko phải bị chi phối bởi trung gian từ đó mà giá thành luôn được giữ ở mức ổn định trên thị trường.

    Chế độ bảo hành lên tới 20 năm cho các sản phẩm

    Luôn đặt quyền lợi từ khách hàng khi mua hàng tại đây lên hàng đầu, Đồ Đồng Dung Quang Hà đưa ra những chính sách bảo hành, chính sách đổi trả hàng được quy định minh bạch, rõ ràng và được cập nhật công khai lên website từ phía công ty.

    Các sản phẩm từ phía Dung Quang Hà luôn được đảm bảo chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 20 năm. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong vấn đề đổi trả trường hợp phát hiện sản phẩm gặp vấn đề.

    Trên đây là thông tin tổng hợp từ Dung Quang Hà về những bức tranh thuận buồm xuôi gió tuyệt vời nhất. Hy vọng với bài viết này, quý gia chủ sẽ mang thể lựa chọn được cho mình bức tranh thuận buồm xuôi gió tuyệt vời nhất và thích hợp nhất.

    >>Đừng bỏ lỡ: Bộ sưu tập đầy đủ các bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng đẹp nhất tại Đồ Đồng Dung Quang Hà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Ngọc Châu

Chia sẻ trang này