Toàn quốc: Bỏ Túi Ngay Bí Kíp Mua Robot Hút Bụi Không Lo Hàng Giả

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 22/7/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài việc tìm hiểu về mẫu mã, giá thành với các đặc tính riêng biệt của robot hút bụi thông minh, bạn còn phải tìm hiểu xem loại robot nào sẽ phù hợp với căn nhà của bạn hơn.

    Chọn robot hút bụi thông minh cho nhà mặt phố:

    Nhà phố thường có đặc điểm được thiết kế nhiều tầng và rất nhanh bị bụi bẩn. Để giải quyết vấn đề này thì bạn nên chọn loại robot hut bui có chức năng cảm biến, chức năng này giúp cho robot có thể điều hướng khi phát hiện các khu vực đặc biệt như cầu thang, cửa ra vào, bậc tam cấp,… Ngoài ra bạn nên chọn các chú robot hut bui có điều khiển từ xa để dễ dàng kiểm soát và nắm rõ mọi hoạt động của máy.

    Đặc biệt vì nhà ở mặt phố nên lượng bụi từ xe cộ và môi trường xung quanh, bạn nên chọn các chú robot có năng suất cao, pin trâu và diện tích túi rác lớn để mang đến hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Chọn máy hút bụi tự động cho nhà chung cư:

    Đối với kiểu nhà chung cư, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn một máy hút bụi thông minh. Tuy nhiên để sở hữu một robot phù hợp nhất bạn có thể tham khảo những dòng robot hút bụi làm sạch tối đa được góc cạnh của nhà hoặc bàn ghế. Nếu nhà bạn có thảm thì chú robot phải có chức năng cảm biến để thay đổi chế độ làm sạch cho phù hợp

    Chọn máy hút bụi thông minh cho nhà biệt thự:

    Biệt thự là kiểu nhà khó để chọn robot hút bụi nhất trong ba kiểu nhà, vì biệt thự vừa có thiết kế nhiều tầng lại có diện tích mặt sàn lớn. Do đó để lựa chọn được một robot hut bui phù hợp, bạn nên chú ý:

    -Chọn robot có công suất cao, dung lượng pin khủng và túi rác lớn.

    - Robot có đầy đủ tính năng của một robot hút bụi cao cấp.

    - Có bộ lọc hiệu suất cao để làm việc tốt hơn

    Tác hại khi mua phải robot hút bụi hàng giả:

    Với sự phát triển ồ ạt về số lượng trên thị trường, người tiêu dùng khó tránh khỏi tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy khi chọn mua nhầm máy hút bụi tự động hàng giả, bạn sẽ gặp vấn đề gì?

    Khi mua nhầm các chú robot kém chất lượng thì không khác gì bạn rước thêm một “ của nợ” về nhà. Máy sẽ thường xuyên bị trục trặc, hư hỏng, không hoạt động tốt như đã được quảng cáo. Và khi gặp sự cố,hư hỏng thì sẽ không có đơn vị nào đứng ra nhận trách nhiệm bảo hành và đền bù cho bạn, làm mất thời gian và tiền bạc của bạn hơn nữa.

    Nếu bạn có ý địn tìm đến các cửa hàng thanh lý giá rẻ thì hãy tìm hiểu kỹ càng xuất xứ cũng như các chính sách bảo hành để không phải hối tiếc nhé. Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm về dòng sản phẩm này thì tốt nhất nên mua robot hút bụi hàng mới còn nguyên tem tại các địa chỉ uy tín sẽ an toàn hơn.

    Mua robot hút bụi chính hãng ở TPHCM:

    Sau khi đã xác định được loại robot hút bụi thích hợp với ngôi nhà mình, thì điều bạn cần chính là một địa chỉ uy tín. Robothutbui.net là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm robot hut bui thông minh, máy hút bụi tự động tại TPHCM và trên cả nước. Các dòng sản phẩm robot hút bụi tại đây đều được cam kết hàng chính hãng 100% đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như iLife, Ecovacs, Neato, Philips, Samsung,…

    Ngoài ra, Robothutbui.net còn sở hữu đội ngũ tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, đội ngũ nhân viên luôn giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng và mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Tại đây chúng tôi luôn có chính sách bảo hành rõ ràng, hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng.

    Hy vọng với các thông tin trên có thể giải đáp thắc mắc của bạn về robot hút bụi. Hãy lựa chọn ngay cho mình một chú robot hút bụi chất lượng phù hợp nhất để có một không gian sống sạch sẽ, thoải mái nhé.

    Tham khảo sản phẩm robot hút bụi chính hãng giá rẻ tại https://robothutbui.net/

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này