Toàn quốc: Bọc Răng Sứ Cercon Ht Giá Bao Nhiêu? Lời Khuyên Nên Chọn Loại Nào Cho Bạn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi duyhung1123, 23/5/2024.

  1. duyhung1123

    duyhung1123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/6/2022
    Bài viết:
    773
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Câu hỏi về giá răng sứ Cercon ht luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi chất lượng vượt trội và vẻ đẹp tự nhiên mà nó mang lại. Nhiều người cho rằng giá thành của loại răng sứ này khá cao, dẫn đến tâm lý e dè. Để giải đáp thắc mắc này, Dentos xin chia sẻ thông tin chi tiết về răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu trong bài viết sau đây.

    1. Răng sứ Cercon ht sản xuất ở đâu?
    Trước khi khám phá răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu, hãy cùng Dentos tìm hiểu về nguồn gốc của sản phẩm này.

    Răng sứ Cercon ht là sản phẩm được sản xuất tại Đức và được phát hành bởi Dentsply Sirona - tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ. Với tính thẩm mỹ tự nhiên vượt trội cùng độ khít hoàn hảo, Cercon ht luôn nhận được sự hài lòng từ cả những người dùng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Răng sứ Cercon ht là sản phẩm được sản xuất tại Đức và được phát hành bởi Dentsply Sirona

    2. Răng sứ Cercon ht có tốt không?
    Một sự thật được Dentos trải nghiệm thực tế chính là răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu, thì khách hàng càng yêu thích khi sử dụng sản phẩm này bấy nhiêu. Bởi Cercon ht sở hữu công nghệ vô cùng đặc biệt như:

    Công nghệ True Color
    Với công nghệ True Color, Cercon ht được đánh giá là răng sứ hàng đầu trong cách dòng răng sứ thẩm mỹ về độ chính xác màu sắc với 16 màu VITA1 cổ điển và màu tẩy (BL, BL2), mang đến sự đồng bộ cho hàm răng của bạn.

    [​IMG]

    Với công nghệ True Color, Cercon ht được đánh giá là “răng sứ số 1” về độ chính xác màu sắc

    Công nghệ này được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn, kết hợp cùng các kỹ thuật viên Nha khoa đến từ Châu Âu và Hoa Kỳ, trải qua hàng nghìn bài test mù khắt khe, được lặp lại liên tục cho đến khi Cercon ht đạt được danh hiệu trên.

    4 lớp màu tích hợp trên Cercon ht
    Răng sứ Cercon ht sở hữu 4 lớp màu có độ trong mờ cao, kết hợp độ bóng hoàn hảo, tạo ra màu trắng ngà tương tự như răng thật, đặc biệt là vùng răng trước.

    [​IMG]

    Răng sứ Cercon ht sở hữu 4 lớp màu có độ trong mờ cao, kết hợp độ bóng hoàn hảo

    3. Răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu?
    Trả lời câu hỏi răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu, Dentos hiện đang phân phối chính hãng 3 dòng răng sứ Cercon ht với mức giá lần lượt như sau:

    Răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu?

    Giá niêm yết

    CERCON

    4.000.000đ/răng

    CERCON HT

    7.000.000đ/răng

    CERCON HT MULTILAYER

    15.000.000đ/răng

    Trên thực tế, răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào chương trình khuyến mại của từng địa chỉ Nha khoa. Hãy liên hệ Dentos ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tốt nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

    4. Ai nên bọc răng sứ Cercon ht?
    Với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại, răng sứ Cercon ht chính là chân ái với các tình trạng răng như: răng sâu, răng cần điều trị tuỷ, răng nhiễm màu, răng có khiếm khuyết, răng sứ cũ có màu kém/chất lượng đã hỏng…

    Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu cũng như một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng, hãy ghé thăm Dentos ngay hôm nay để được tư vấn phương án phù hợp nhất với tình trạng răng của bạn. Với kinh nghiệm phục vụ hơn 30.000 khách hàng và kiến tạo 8000+ nụ cười mỗi năm, nha khoa Dentos chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây!

    Xem thêm tại:

    Răng sứ Cercon ht giá bao nhiêu? Nên chọn loại nào thì tốt nhất?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyhung1123

Chia sẻ trang này