Toàn quốc: Bồn Lọc Áp Lực Composite Cao Cấp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi MoiTruongETM, 23/7/2020.

  1. MoiTruongETM

    MoiTruongETM Thành viên mới

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hầu hết các hệ thống xử lý nước sinh hoạt đều cần được trang bị bồn lọc, hệ thống composite cũng vậy, bồn lọc là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho quá trình vận hành của hệ thống tốt hơn. Việc tìm mua bồn lọc composite trên thị trường vẫn chưa thực sự dễ dàng, bồn lọc nước thông thường vẫn đang được sử dụng nhiều. Thế nhưng, xét về độ an toàn cho sức khỏe cũng như tiết kiệm chi phí nhờ khả năng kéo dài tuổi thọ thì bồn lọc composite là một trong những lựa chọn thông minh. Nếu bạn đã sử dụng hệ thống lọc composite thì chắc chắn phải dùng bồn lọc composite.


    Cấu tạo vật liệu composite
    Composite là vật liệu tổng hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau tạo nên những vật liệu mới có tính năng hơn hẳn vật liệu ban đầu, nó được cấu tạo gồm thành phần cốt và vật liệu nền

    Thành phần cốt: sợi thủy tinh, sợi Bazan, sợi hữu cơ, sợi cacbon, sợi Bor, sợi Cacbua Silic, sợi kim loại, sợi ngắn và các hạt phân tán, cốt vải.

    Vật liệu nền: chất liệu nền polime nhiệt rắn, chất liệu nền polime nhiệt dẻo, chất liệu nền Cacbon, chất liệu nền kim loại.



    [​IMG]



    Cột lọc Composite mà Ohido sử dụng trong các HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT có thành phần sợi thủy tinh làm từ cát biển, nhựa polime làm từ nhựa thực vật nên không gây độc hại trong quá trình sử dụng như các loại cột khác. Đây là vật liệu đã được tổ chức FDA công nhận an toàn với con người, nên rất phù hợp cho việc truyền dẫn nước sạch trong sinh hoạt.



    Đặc tính của bồn lọc composite
    - Khả năng chịu ăn mòn cao

    - Đặc tính lưu thông tốt: do bề mặt nhẵn bóng

    - Tính chịu nhiệt cao: - 400C đến +1200C

    - Cách nhiệt, cách điện: nhựa không dẫn điện và truyền nhiệt kém

    - Độ bền cao: Được sản xuất theo công nghệ quấn, đan xen các lớp với nhau

    - Khối lượng nhẹ: Chỉ bằng ¼ khối lượng của ống kim loại

    - Ít tốn kém chi phí duy tu, bảo dưỡng: Không bị han gỉ trong mọi hóa chất, không bị mài mòn trong tự nhiên cũng như trong quá trình sử dụng, bề mặt ống nhẵn, không bị sinh vật và các chất bẩn bám vào nên chi phí bảo dưỡng rất thấp

    Phù hợp với mọi địa hình: Bên trong và bên ngoài ống được phủ lớp polyester có tác dụng chống thẩm thấu, ăn mòn và sự xâm nhập của các chất trong thiên nhiên, sử dụng rất hiệu quả trong các môi trường nhiễm phèn, mặn, nước lợ, nước kiềm….


    [​IMG]



    Ưu điểm bồn lọc composite
    ♦ Độ bền cao, chống ăn mòn

    ♦ Không gỉ sét vì thành phần cấu tạo ko dùng kim loại

    ♦ Khả năng chịu nhiệt tốt

    ♦ Trọng lượng nhẹ, hình dáng nhỏ gọn dễ vận chuyển

    ♦ Bề mặt ngoài trơn bóng, ít bám bụi vì vậy vệ sinh bình rất dễ dàng

    ♦ Với thiết kế dạng cột thon tròn, cùng với màu xanh lá cây nhạt sẽ đem đến cảm giác mát mẻ và thân thiện cho ngôi nhà của bạn.

    Tuy vào nhu cầu sử dụng nước và mức độ nhiễm bẩn của nguồn nước môi trường etm sẽ tư vấn chọn bình Composite phù hợp với gia đình của bạn.


    >>>Xem Thêm: Tìm hiểu Bồn lọc áp lực inox chất lượng



    CN CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ MÔI TRƯỜNG ETM
    Địa chỉ: 688/115 Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 782 236
    Email: sales@moitruongetm.vn
    Web: cokhimoitruong.com.vn & moitruongetm.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MoiTruongETM

Chia sẻ trang này