Toàn quốc: Bồn Tắm Mini Mua Ở Đâu Tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 10/9/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bồn tắm là một trong những trang bị nội thất vệ sinh cần thiết bây chừ. Bồn tắm là thiết bị không những giúp ích cho sức khoẻ, bồn tắm còn là một trang bị giúp mang lại sự cân bằng thế hệ cho cơ thể chuẩn y việc thư giãn, sa thải bít tất tay mệt mỏi sau giờ làm việc. "Bồn tắm mini có sử dụng tốt không" đang là thắc bận bịu của nhiều khách hàng khi phòng tắm của họ quá bé bỏng.


    [​IMG]


    Bồn tắm mini là một trong những dòng cống phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và chọn lọc cho không gian tắm. Bồn tắm được chia làm nhiều loại hình, kiểu dáng, kích tấc, xuất xứ, giá thành nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng, thích hợp kiến thiết không gian tắm có sẵn, khiến xây đắp trở thành liền mạch hơn, cũng phù hợp với mức phung phí của đông đảo người dùng.

    chiếm hữu bồn tắm mini trong phòng tắm giúp không gian tắm trở thành sang trọng và hiện đại, nổi bật kiến tạo phòng tắm và item.

    sản phẩm chia làm 2 loại hình :

    Bồn góc và bồn hình chữ nhật, phổ biến các dòng item này thường có kích tấc nhỏ tuổi, với bồn góc kích thước thường từ 1200x1200 milimet trở xuống, hình chữ nhật từ 1m4 ( bồn tắm Daros HT-56, bồn tắm Amazon TP 8074, … ) trở xuống thích hợp với không gian nhỏ, tằn tiện tối đa diện tích phòng tắm.

    vật phẩm được tạo thành do 2 phần :

    - Thân vỏ bồn và hệ thống sườn vỏ.

    Thân vỏ bồn được dùng chất liệu nhựa chuyên dụng : như nhựa composite, nhựa acrylic trắng, nhựa acrylic ngọc trai, nhựa galaxy ngọc trai, …. Trong đó được các chuyên gia bình chọn cao nhất là nhựa acrylic ngọc trai với cốt là sợi thủy tinh được phủ lớp nhựa dầy dặn dạng vân, bề mặt được tráng bóng khiến vật phẩm có độ chịu nhiệt cao, chịu lực, chống ố, chống bám bẩn cao, hạn chế xước tối đa, tăng cao tính thẩm mỹ và tuổi thọ sản phẩm. Bên trong lòng bồn được kiến thiết hệ thống chống trơn tuột trượt giúp người dùng hạn chế tối đa các trường hợp bị vấp ngã trong quá trình sử dụng.

    Hệ thống sườn bên dưới được tạo bởi chất liệu inox cao cấp có độ bền, độ chống oxy hóa, han gỉ cao khiến sản phẩm trở nên chắc chắn hơn và độ chịu lực được tăng cao.

    sản phẩm được chia làm 2 dòng :

    - Bồn tắm ngâm và bồn tắm massage cao cấp


    [​IMG]


    Bồn tắm ngâm với thiết kế đơn giản giá thành rẻ thỏa mãn nhu cầu tắm ngâm của người dùng giúp sa thải stress, thả lỏng cơ thể, còn giúp bạn sát khuẩn nhẹ khi ngâm người trong làn nước nóng.

    Ở bồn tắm massage với nhiều phụ kiện như sen vòi, hệ thống máy bơm, sục khí, sục thủy lực, …. Khiến tiện ích mà người sử dụng đạt được tăng lên. Không chỉ là tắm ngâm nhưng còn có hệ thống sục massage tạo sóng nước làm dịu thân thể, giúp bạn tiêu hao lượng to calo, thải trừ mỡ thừa giúp lấy lại vóc dáng, giúp da bửa sung đủ lượng nước, lượng oxy, giúp săn chắc và chống lão hóa da.

    Khi lỗ chân lông mở mang, lượng mập cặn buồn chán, chất độc hại trong thân thể có thể được vứt bỏ ra bên ngoài, tắm bồn còn giúp hệ thống tuần hoàn máu dưới da được tăng cao, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giúp cơ quan nội tạng được cải thiện và nâng cao.Ngâm trong làn nước nóng còn giảm các cơn đau, giúp cải thiện và phục hồi tính năng xương khớp, giảm các triệu chứng ảnh hưởng tới bệnh Parkinson, khiến người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn, làm giảm các triệu chứng cảm lạnh và cúm, tăng cao sức đề kháng.

    Trên thực tại, một nghiên cứu độc lập gần đây chỉ ra rằng, tắm bồn có thể làm giảm lượng đường huyết, giúp các bệnh nhân tiểu đường có thể kiểm soát cân nặng của họ tốt hơn.

    Một số thương hiệu được người phung phí tin yêu tuyển lựa như : bồn tắm Amazon, bồn tắm Micio, bồn tắm Fantiny giá rẻ, bồn tắm Govern, bồn tắm Daros nhập cảng, ...

    Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng cống phẩm bồn tắm mini thì hãy can dự ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tham vấn tận tâm và có nhiều thời cơ nhận các phần tiến thưởng lôi cuốn khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này