Toàn quốc: Brian Brooks Thôi Giữ Chức Giám Đốc Điều Hành Binance.us

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 8/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Brian Brooks, cựu Quyền Giám đốc Kiểm soát Tiền tệ tại Văn phòng Kiểm soát Tiền tệ Hoa Kỳ, người cũng đã làm việc với Coinbase với tư cách là Giám đốc Pháp lý cũ của nó, đã thông báo từ chức Giám đốc điều hành của Binance. US, chi nhánh Binance tại Hoa Kỳ, trao đổi tiền điện tử toàn cầu đã là đối tượng của sự giám sát quy định gần đây trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Trong một tweet, Brooks chia sẻ rằng quyết định từ chức khỏi Binance.US là do "sự khác biệt về định hướng chiến lược".

    1.png

    Dựa trên tweet của Brooks, có vẻ như cựu CEO đang chia tay Binance với những điều khoản tốt. Cộng đồng tiền điện tử đã nhanh chóng kết nối sự ra đi của cựu giám đốc điều hành khỏi Binance với hàng loạt sự giám sát theo quy định mà sàn giao dịch tiền điện tử phải chịu trong vài tháng qua, khiến Binance phải ngừng hoặc hạn chế hoạt động ở một số khu vực trên toàn cầu. Một số cơ quan quản lý trên toàn thế giới cũng đã đưa ra các lệnh và cảnh báo chống lại Binance và các công ty liên kết của nó, trong đó Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh dẫn đầu trong số các khuyến cáo đầu tiên chống lại công ty. Nhật Bản, Đức và Canada cũng đã phát hành các tuyên bố tương tự trên Binance.

    Brooks trở thành tâm điểm chú ý của tiền điện tử khi, với tư cách là một chính phủ có lợi làm việc trong Bộ Ngân khố, ông đã tạo điều kiện cho các ngân hàng được điều hành liên bang có thể sử dụng các hệ thống thanh toán dựa trên blockchain và phát hành stablecoin của riêng họ. Đây là một sự thay đổi chưa từng có và đáng hoan nghênh từ một cơ quan quản lý.

    Brooks được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Binance.US vào ngày 1 tháng 5 năm 2021, kế nhiệm cựu Giám đốc điều hành Catherine Coley. Brooks đã giữ vị trí này trong ba tháng. Vào thời điểm được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Brooks nói:

    "Tôi sẽ không nhận công việc này nếu tôi không có cam kết mạnh mẽ từ hội đồng quản trị để dẫn đầu một chương trình tuân thủ chặt chẽ."

    Giám đốc điều hành Binance, Changpeng Zhao, cảm ơn Brooks vì dịch vụ của anh ấy, nói rằng anh ấy hy vọng cựu giám đốc điều hành sẽ tiếp tục ủng hộ cho “các quy định thúc đẩy ngành của chúng tôi phát triển”.

    2.png

    Binance.US đảm bảo với người dùng và các nhà giao dịch thông thường rằng việc chuyển đổi điều hành sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của nó theo bất kỳ cách nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này