Sài Gòn: Bst 10 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Có Góc Làm Việc Tại Qi Concept

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 4/7/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Không gian phòng ngủ với thiết kế đầy đủ tiện nghi mang lại một không gian nghỉ ngơi thư giãn và nâng cao chất lượng sống. Sau đây là 10 mẫu thiết kế phòng ngủ có góc làm việc đến từ Qi Concept. Với những thiết kế được tích hợp cho phòng ngủ dưới đây. Bạn sẽ được tận hưởng không gian sống tuyệt vời nhất.

    1/ Thiết kế phòng ngủ có góc làm việc trong căn hộ phong cách Color Block
    Phòng ngủ được sắp xếp, bố trí thông minh với góc làm việc tiện nghi. Dù căn phòng có diện tích không quá lớn nhưng cũng thật thoải mái và thông thoáng. Bằng cách bố trí nội thất tận dụng được các góc chết của không gian.
    [​IMG]
    2/ Thiết kế phòng ngủ tiện nghi trong căn hộ dự án Lovera Vista
    Không gian phòng ngủ được KTS chọn nội thất thông minh. Tận dụng tối đa các góc cho phòng ngủ bố trí bàn làm việc áp sát tường với các hộc tiện nghi. Bên trên, kệ tủ kết hợp nhiều ngăn tiện lợi, giúp tăng không gian lưu trữ. Tạo nên sự gọn gàng và đảm bảo sự tiện nghi mà gia chủ yêu cầu.
    [​IMG]
    Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ trong căn hộ dự án Lovera Vista
    3/ Thiết kế góc làm việc trong không gian phòng ngủ hiện đại tại căn hộ Mỹ Phước
    Phòng ngủ Master có điểm ấn tượng trong phòng ngủ phải kể đến hệ tủ quần áo nối liền kệ sách và bàn làm việc. Tạo tính liên kết và giúp không gian rộng hơn thực tế. Đồng thời, giúp cho gia chủ tiện lợi hơn khi nghỉ ngơi, làm việc.

    [​IMG]
    [​IMG]
    4/ Thiết kế phòng ngủ có góc làm việc tại nhà phố Thủ Đức
    Gia chủ muốn tích hợp khu vực nghỉ ngơi, tiếp khách và làm việc trong cùng một không gian. Nên bước vào nhà là một không gian mở được liên kết hài hòa cùng nhau. Điều này vừa góp phần tiết kiệm diện tích, tối giản không gian. Vừa là sự mới mẻ, không đi theo lối mòn thiết kế cũ kỹ. Khẳng định vị trí đẳng cấp của gia chủ.

    [​IMG]
    5/ Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc đẹp tinh tế
    Phòng ngủ tích hợp giường, tủ quần áo, bàn trang điểm và bàn làm việc là phương pháp tiết kiệm hiệu quả. Căn phòng đầy đủ tiện nghi đảm bảo tính thẩm mỹ mà gia chủ mong muốn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    6. Không gian phòng ngủ tích hợp góc làm việc căn hộ Carillon 7
    Phòng ngủ được KTS đặt bàn làm việc và giường ngủ ngay cửa sổ. Cùng với kệ tủ đặt cạnh có thể lưu trữ các món đồ ưa thích một cách thuận tiện. Mang lại không gian tràn ngập ánh sáng.
    [​IMG]
    7/ Mẫu thiết kế phòng ngủ có góc làm việc phong cách Tân Cổ Điển
    Không gian phòng ngủ Tân Cổ Điển cực kì sang trọng. KTS đã tích hợp bàn học và kệ sách tiện lợi nhằm tiết kiệm không gian.
    [​IMG]
    8/ Thiết kế phòng ngủ tiện nghi cho căn hộ chung cư Sky 89 phong cách Taiwanese
    Không gian thoáng đãng nhờ việc KTS bố trí bàn trang điểm nhỏ, ngăn cách giường ngủ và hệ tủ. Nơi làm việc được KTS tận dụng tối đa không gian góc phòng với bàn bố trí sát tường. Bên cạnh đó là kệ tủ mang lại không gian tiện nghi, gọn gàng đúng với phong cách gia chủ.
    [​IMG]
    9. Thiết kế tiện nghi cho phòng ngủ căn hộ Prosper Plaza
    Không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ. Nhưng KTS vẫn ưu tiên bố trí bàn làm việc nhằm mang lại sự tiện nghi cho tổng thể.
    [​IMG]
    10/ Thiết kế tối giản cho phòng ngủ phong cách Nhật Bản
    Không gian trong căn hộ tuy nhỏ nhưng được thiết kế một cách khoa học. Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sử dụng của đồ nội thất đa năng. Giường ngủ thông minh bố trí giật cấp gần hệ cửa kính lớn giúp thông thoáng hơn. Với tủ quần áo và bàn trang điểm nhỏ gọn vô cùng tiện lợi.

    [​IMG]
    [​IMG]

    ——————–
    [​IMG]


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này