Toàn quốc: Buôn Bán Gì Với Số Tiền Vốn 15 Triệu Đồng?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocanhhh, 15/11/2019.

  1. ngocanhhh

    ngocanhhh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/4/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khéo léo trong cách thức chọn địa điểm, lên kế hoạch góp vốn đầu tư hợp lý thì dù với con số vốn 15 triệu đồng bạn vẫn có thể có tạo ra được mô hình buôn bán hiệu quả.
    1. Bán áo xống trực tuyến

    Hoa, ở quận Tân Bình, từng quán xống áo thuê tại chợ Bến Thành (TP HCM) sở hữu mức lương tháng 3 triệu Việt Nam đồng (bao ăn uống). Tiền gửi về cho gia đình và dành dụm chẳng được là bao. Vấn đề đó làm Hoa trằn trọc và quyết định mở shop áo quần trên mạng.

    Để hiệu quả và tránh rủi ro cô ĐK mở shop miễn phí trên website TM điện tử, cùng với đó quảng cáo sản phẩm trên Facebook cá nhân. Mang phương thức này Hoa ko mất tiền mở shop hoặc thuê kios trực tuyến.

    [​IMG]

    có kinh nghiệm chọn lựa quần áo và bán hàng nên thay vì chọn với con số lượng phổ thông, mỗi sản phẩm Hoa chỉ lấy 1-2 dòng. Với con số vốn góp vốn đầu tư trên chục triệu Việt Nam đồng, Hoa hoàn toàn có thể chọn được phổ biến kiểu dáng sản phẩm. Giả dụ số lượng người khách đặt phổ thông Hoa mới tiếp tục lấy thêm để hạn chế hàng tồn kho.

    thời gian đầu, khách hàng chưa biết tới sản phẩm thì lợi nhuận không cao. Sau vài tháng, với tốc độ tiết lộ trên mạng ngày càng cao làm cho lượng khách tại shop trực tuyến của Hoa gia tăng mạnh.

    “Một tháng tôi hoàn toàn có thể kiếm được trên chục triệu đồng từ bán quần áo. Tích lũy dần dần, mỗi tháng tôi đều mang tiền dư giả và trích ra khoảng 5 -10% để tậu quảng bá trên website TM điện mang mong muốn sở hữu thêm khách hàng”, Hoa nhắc.

    Cho tới nay, nhờ bán hàng qua mạng mà Hoa luôn mang 300 người khách thân thuộc. Mỗi lần mang sản phẩm mới, hay ưu đãi Hoa thuận lợi gửi tin nhắn tới đa số người khách.

    hai. Shop trái cây

    Chị Thanh, chủ 1 cửa hàng trái cây nhỏ ở gần chợ Văn Thánh tiết lộ trái cây là mặt hàng hơi gọn nên không cần thuê mức ngang nhau to, chỉ việc dòng sở hữu Chi tiêu 2-3 triệu đồng mỗi tháng. Số vốn còn lại tiêu dùng để tìm trái cây. Nên chọn các cái mà người dùng ưa thích và thích hợp có cúng bái ngày lễ. Lúc bán sản phẩm, nên dò xét các cửa hàng bên cạnh về giá để với mức khuyến mãi lôi cuốn. “Vì đây là mô hình loại tiền xoay vòng nhanh nên ko lo hết vốn. Để sở hữu thêm lượng khách hàng to, thay vì chỉ bán buôn, tôi còn kết nối mang người khách là công ty để phân phối các đơn hàng về trái cây. Nhờ vậy, báo cáo doanh thu cửa shop mỗi tháng tới vài chục triệu đồng”, chi Thanh chia sẻ.

    Chị Thanh còn tiết lộ thêm, để với trái cây ngon, ngoài việc lấy hàng sớm ở chợ mối lái thì cũng cần với cách thức bảo quản phải chăng. Chẳng hạn như nho, thay vì lấy sản phẩm thật để trưng bày thì chị chọn cách giới thiệu hàng bằng chùm nho nhựa.

    “Những sản phẩm này để trời nóng sẽ không còn tươi. Lúc khách hàng hỏi, tôi sẽ lấy sản phẩm chính hãng được trữ trong tủ mát cho người khách. Nhờ vậy mà khách quen mỗi lần ghé tìm họ lấy cả vài kg”, chị Thanh kể thêm.

    3. Shop đồ ăn vặt có đi

    [​IMG]
    Đồ ăn vặt là món ăn ưa chuộng của thanh niên. Bán đồ ăn vặt với đi cũng là cách thức tiết kiệm mức ngang nhau, giảm bớt Ngân sách đầu tư bàn ghế nhưng mà thu hồi vốn nhanh.

    Chú Viên, chủ cửa hàng bánh tráng trộn ở thị xã 3 (TP HCM) tiết lộ, mô phỏng bán đồ ăn vặt chỉ việc 5-7 triệu là hoàn toàn có thể làm được. Không nhất định phải thuê mức ngang nhau to và khu mặt tiền mà điều chính yếu là sản phẩm phải ngon và bán ở khu đông học trò sinh viên. Còn ví như ai mang nhà ở mặt tiền thì rất có thể tận dụng một khoảng nhỏ để mở. Vì là sản phẩm mang đi nên rất thuận lợi trong khâu bán. Túi tiền để khiến cho ra sản phẩm ko cao, ngoài ra, lãi trong khoảng đồ ăn vặt có thể lên đến 50% trên tổng doanh thu.

    “Cửa hàng của tôi chỉ rộng vài m2 nhưng kể từ 15h chiều trở đi là khách nối đuôi nhau lấy số tậu hàng. Buổi đầu chỉ mang hai vợ chồng bán nhưng giờ phải thuê thêm người làm mới có thể đáp ứng nhu cầu cửa khách. Nhờ thế, mỗi ngày cửa hàng của tôi lãi thu được hơn một triệu đồng”, chú Viên chia sẻ.

    Chủ shop bánh tráng trộn này còn cho biết,vì là sản phẩm ăn hằng ngày nên chỉ lấy hàng với con số lượng vừa đủ. Lúc mang đơn đơn hàng, bạn mới bước đầu chế biến thành phẩm vì tương tự sẽ không lo tồn kho và hư hỏng.

    4. Quán nướng lòng phố

    Vào buổi tối, vỉa hè là nơi được khá phổ thông bạn trẻ ưa chuộng để tụ tập ăn uống. Đây cũng chính là những địa điểm mang giá thuê mặt bằng không cao, chỉ vài triệu Việt Nam đồng 1 tháng.

    Luân, một chủ quán nướng ở vỉa hè tuyến phố è cổ Não (quận 2) tiết lộ, với con số vốn 15 triệu đồng, chàng trai này trích khoảng 3 triệu đồng để thuê mặt bằng ở lòng đường mỗi tháng. Để tiết kiệm, Luân tậu nguồn hàng thanh lý bàn ghế nhựa giá tốt khoảng 3 triệu đồng 10 bộ, 9 triệu còn lại để mua thực phẩm và trả tiền nhân viên thuê theo giờ.

    “Quán nướng xiên que của tôi vì với giá cả đầu tư tốt nên giá mỗi xiên xuất kho phải chăng hơn 20-30% so với các quán khác. Đây cũng là nguyên nhân mà mỗi tối tôi hoàn toàn có thể với hàng trăm khách ra vào”, Luân nhắc.

    Luân cũng cho biết, sau một năm hoạt động, trong khoảng số tiền nhỏ chàng trai đã tích lũy được khoản to hơn và hoàn toàn có thể mở mang mô hình kinh doanh theo ý muốn. Ngoài ra, Luân cũng nhấn mạnh, để quán nướng hấp dẫn thực khách, ngoài vị trí thì những món ăn cần đảm bảo vệ sinh và ko gian phải thoáng đạt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocanhhh

Chia sẻ trang này