Toàn quốc: Búp Bê Daruma May Mắn- Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Thân

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi minhnhanalan, 24/11/2015.

  1. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Các nước châu Á thường có tín ngưỡng, từ xa xưa họ tìm lấy một biểu tượng mang may mắn cho mình. Trung quốc Tì Hưu là con vật may mắn, Việt Nam Tì Hưu được rất nhiều người sử dụng vì nó cũng có tác dụng may mắn cho người Việt, đó là bằng chứng mỗi con vật mang biểu tượng may mắn đều được linh nghiệm cho người sở hữu. Ngày nay Tì Hưu được bày bán nhiều trong các cửa hàng phong thủy, có mặt hiện diện cho trong nhiều nhà, Công ty, Shop buôn bán làm ăn.....

    Nước Nhật có một biểu tưởng may mắn. Búp bê Daruma một biểu tượng may. Trong nhà hay nơi làm việc, người Nhật thường trưng bày búp bê daruma ở những nơi trang trọng nhất để cầu mong những điều may mắn và nhắc nhở mình không ngừng phấn đấu đạt được những mục tiêu còn đang dang dở.
    [​IMG]

    Daruma được làm ra từ giấy bồi một loại giấy truyền thống của Nhật, người thợ phải thực hiện tổng cộng 16 công đoạn và tất cả đều phải làm thủ công, vì thế mỗi con búp bê daruma đều có một phong thái, dáng vẻ riêng không hề trùng lập. Lúc mới đầu, búp bê daruma chỉ có màu đỏ gợi lại y phục của Bồ Đề Lạt Ma, về sau búp bê Daruma được tạo ra với nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Búp bê daruma xuất hiện lần đầu tiên ở Nhật cách đây khoảng 200 năm vào thời kì Edo (1603 - 1867). Một điều hơi bất ngờ là mặc dù ra đời ở Nhật nhưng búp bê daruma được cho là mô tả lại hình dáng của vị tổ thứ 28 của phật giáo thiền tông Ấn Độ là Bồ Đề Lạt Ma.

    [​IMG]
    Daruma có trọng lượng phần bên dưới nặng hơn phía trên nên khi bị đẩy Daruma vẫn không bị ngã mà trở về trạng thái đầu. Người Nhật có câu: "ngã xuống bảy lần, đứng dậy tám lần, cuộc sống bắt đầu từ đây" chính là cách nói ẩn dụ về Daruma. Điều này còn nói lên tinh thần của người Nhật, nếu thất bại thì lại tiếp tục đứng lên bắt đầu lại với quyết tâm cao hơn để đạt được mục tiêu đề ra.

    Vào thời Minh Trị, khi nghề trồng dâu nuôi tằm phát triển, búp bê Daruma được coi là biểu tượng may mắn mang lại mùa màng bội thu. Ngày nay, trong các dịp lễ tết đặc biệt là những dịp cuối năm búp bê daruma được bày bán tại các đền chùa và các hội chợ gần chùa. Tại công sở, người ta thường đặt búp bê daruma tại những vị trí trang trọng để cầu mong cho làm ăn phát đạt, trong nhà thì được đặt vị trí ngang với bàn thờ Phật để cầu mong sự thành công.

    Nếu là lần đầu tiên nhìn vào búp bê daruma bạn sẽ giật mình bởi đôi mắt to tròn quắc lên trông hơi dữ tợn. Thật ra, các nghệ nhân đã tạo ra búp bê daruma không có mắt (đôi mắt chỉ toàn lòng trắng). Bạn sẽ thấy thích thú khi được tặng vì Búp bê Daruma không phải bó buộc và hình thức được tặng, vì trong cuộc sống mỗi cá nhân đều có một ước nguyện mong muốn riêng cho một năm mới. Người được tặng sẽ nghĩ đến một ước mơ, một mong muốn nào đó, người chủ sẽ vẽ tròng đen cho một bên mắt của daruma, khi mục tiêu đã được thực hiện thì sẽ tiếp tục hoàn thiện bên mắt còn lại.

    Vào dịp cuối năm, người Nhật thường mang búp bê daruma tập trung về chùa đốt nhằm thể hiện lòng biết ơn đối với thần linh. Đối với những búp bê daruma chưa được hoàn thiện mà năm cũ đã kết thúc thì vẫn được chủ nhân đưa về chùa sau đó tiếp tục thỉnh một búp bê daruma mới và gởi vào đó lòng quyết tâm, ý chí nhiều hơn gấp bội để năm sau sẽ đạt được thành công như món muốn.

    Búp bê daruma được người Nhật tặng nhau trong những dịp sinh nhật, dịp lễ tết, hay trước mỗi kì thi với mong muốn những may mắn, những điều tốt đẹp sẽ đến với những người thân yêu.

    Hãy chúc mừng cho người thân của mình một năm mới với món quà đầy ý nghĩa

    Hãy gọi: 0964 705 736 để được tư vấn về sản phẩm- NPP búp bê Daruma tại Hà Nội- SP có giao hàng toàn quốc.

    Xem thêm http://alanshops.com/index.php/ves-blog/bup-be-daruma-nhat-ban-bup-be-may-man.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhnhanalan
  2. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Có nhiều màu để các bố mẹ lựa như sau ah:Đỏ, trắng, gold, đen, cam, xanh lá, tím Hãy sở hữu cho mình một con búp bê này các bạn nhé để được nhiều may mắn đến với mình
     
  3. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Búp bê Daruma - Nơi cùng nuôi dưỡng những ước mơ...của bạn
    Nanakorobi yaoki, jinsei wa kore kara da” (ngã xuống 7 lần, đứng dậy 8 lần, cuộc sống bắt đầu từ bây giờ)
    Bạn hãy ước và vẽ lên búp bê 1 mắt, khi điều ước trở thành sự thực thì hãy vẽ nốt con mắt còn lại.
    Ở Nhật, đây là một Engimono (biểu tượng may mắn) phổ biến thứ 2 sau Maneki Neko (chú mèo may mắn).
    Búp bê Daruma mang biểu trưng cho sức mạnh nội tại và ý chí mãnh liệt, không chịu đầu hàng, ngay cả khi sa cơ thất thế họ vẫn có thể đứng dậy và vươn lên. Người Nhật đã sử dụng chi tiết này một cách linh hoạt và đúng ý nghĩa mặc dù vẫn rất rất đỗi đời thường.
    [​IMG]

    Búp bê Daruma thường được người Nhật tặng nhau trong những dịp sinh nhật, lễ tết hay khi một người bắt đầu tiến hành những dự định mới thay cho một điều chúc tốt lành nhất dành đến họ. Hàng năm, vào mùa thi cử, có hàng ngàn Búp bê may mắn Daruma được các gia đình hay bạn bè mua tặng cho con em mình với lời cầu chúc may mắn. Các Búp bê trở thành vật kỉ niệm sau mỗi dịp ra trường của các bạn học sinh. Họ tặng nhau với những lời chúc tốt đẹp nhất.

    Nếu bạn đã đặt ra một mục tiêu nào đó và quyết tâm thực hiện bằng được, hãy làm theo cách của người Nhật: Mua một con Daruma, vừa đọc lời cầu ước vừa tô lên con mắt bên phải của nó, rồi đặt ở một nơi thật trang trọng và dễ nhìn thấy nhất, để chứng tỏ bạn sẽ không từ bỏ mục tiêu. Khi đã hoàn thành mục tiêu, bạn tô nốt lên con mắt bên trái, vào ngày cuối năm, “hoá vàng” con Daruma để thần linh chứng giám cho sự quyết tâm của mình.
    Nhưng nếu bạn vẫn chưa xong? Không sao cả, bạn cứ việc đốt Daruma, việc này sẽ giúp bạn thực hiện nguyện vọng hay mục tiêu của mình nhanh hơn!
    Hãy gọi: 0964 705 736 để được tư vấn về sản phẩm- NPP búp bê Daruma tại Hà Nội
     
  4. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Một quà tặng ý nghĩa cho người thân ban bè... đây ah
     
  5. minhnhanalan

    minhnhanalan mekenhouse.com

    Tham gia:
    2/10/2013
    Bài viết:
    784
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Tại sao búp bê Daruma lại được yêu thích nhiều vậy ?
    [​IMG]
    Daruma phản ánh tinh thần quyết tâm và triển vọng hòa bình về cuộc sống. Daruma trở lại 1500 năm, Bồ Đề Đạt Ma, với việc thiết lập Phật giáo Chan ở Trung Quốc và Phật giáo Thiền tông Nhật Bản. Các Búp bê Daruma truyền thống đại diện cho hình bóng của Bồ Đề Đạt Ma trong thiền định sâu, ngồi ở vị trí tĩnh mặc.
    Xem thêm tai đây
    Nhiều chính trị gia, vào lúc bắt đầu của một thời kỳ bầu cử, sẽ mua một con búp bê Daruma, sơn ở một mắt, và sau đó, nếu họ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, sơn mắt còn lại. Theo phong tục vào cuối năm những con búp bê Daruma đưa đến một ngôi chùa được đốt cháy trong một đống lửa .
    Thật ý nghĩa và là một chiến binh sát cánh bên bạn, Mua búp bê Daruma ở đâu? hãy gọi 0964705736 hoặc xem thêm tại đây
     
    Sửa lần cuối: 16/3/2016

Chia sẻ trang này