Toàn quốc: Bút thông minh cho trẻ từ 1-14 tuổi

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi boconganh0102, 11/10/2009.

  1. boconganh0102

    boconganh0102 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ĐỂ BÉ PHÁT ÂM CHUẨN TIẾNG ANH?

    ĐỂ BÉ MUỐN HAM HỌC HƠN?

    ĐỂ BÉ HÁT ĐƯỢC BÀI HÁT TIẾNG ANH?

    ĐỂ BẠN CÓ NIỀM VUI KHI THẤY CON BẠN HAM HOC?

    NGAY CẢ BÉ MUỐN NGHE KỂ CHUYỆN...

    HÃY ĐỂ " BÚT THÔNG MINH " GIÚP BẠN VÀ GIÚP BÉ, CHỈ CẦN MỘT NÉT CHẤM MỌI THỨ ĐÃ CÓ THỂ.

    " BÚT THÔNG MINH " KHÔNG GIỚI HẠN TUỔI TÁC, KHÔNG GIỚI HẠN TRÌNH ĐỘ.

    Hình :
    link: http://www.youtube.com/watch?v=-mbLj33NHGM


    Ngày nay, phần lớn các phụ huynh đều bận rộn, không có nhiều thời gian để theo dõi việc học của con cái, có người thì ngoại ngữ không chuẩn nên cũng không thể dạy con. Làm sao để giấc mơ cổ tích say mê học hành của con thành hiện thực?


    Trong khi đó, học ngoại ngữ là rất cần thiết và để giúp cho trẻ học một cách hiệu quả, nhớ lâu thì nhiều chuyên gia về giáo dục khuyên rằng nên sử dụng “Bút thông minh” làm công cụ hỗ trợ cho việc học của trẻ.



    Loại bút này có tên gọi là E – Teacher K – 300, được áp dụng kỹ thuật cảm ứng, tập hợp những ngữ âm tiên tiến và kỹ thuật hoàn nguyên, kỹ thuật OID ẩn hình, tập trung nhiều tiện năng như chấm đọc, dịch sang tiếng nước ngoài, khả năng lặp lại từ ngữ, trò chơi, nghe nhạc MP3 và sử dụng như USB lưu thông tin… biến những kỹ thuật học tập cao cấp thành máy học với thao tác đơn giản. Bút được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường, không độc hại với người sử dụng, được chứng nhận 3C quốc gia nên bảo đảm cho sức khỏe cho trẻ và an toàn khi sử dụng. Với dung lượng thẻ nhớ 2GB, bút có thể lưu trữ một lượng thông tin lớn, tải, chép được hàng trăm quyển sách đọc và các bài hát. Bên cạnh đó, Bút thông minh còn có chức năng nghe nhạc với loa stereo âm thanh trong trẻo, kèm những trò chơi thú vị, thu hút và giúp trẻ có hứng thú tự học, đồng thời tạo được thói quen, tư duy tốt cho các em. Đặc biệt, cách sử dụng rất đơn giản, cha mẹ có thể dễ dàng hướng dẫn các em bằng cách chấm nhẹ nhàng đầu bút trên chữ cần đọc, bút sẽ phát ra âm thanh với Ngoại Ngữ , tiếng Việt chuẩn, giống như một người bạn đang chơi cùng. Hơn nữa, chỉ cần một quyển sách và một cây bút đơn gian mà không cần cần sự hỗ trợ của bất kỳ thiết bị nào nên các em có thể mang bên mình. Và các em học cũng đơn giản, thong thả hơn.
    Lượng sách sử dụng đi kèm Bút thông minh rất phong phú như sách Ngoại Ngữ từ điển bằng hình ảnh, truyện cổ tích, lịch sử, nhạc thiếu nhi… và các môn học tự nhiên. Mỗi quyển sách đều có minh họa sinh động bằng màu sắc, hình ảnh của các con vật và những con thú nuôi gần gũi với các em. Điều đó cũng bổ trợ thêm kiến thức về thế giới động vật xung quanh, đồng thời kích thích tinh thần học tập với các em.
    Xét về quá trình phát triển thể chất và tư duy của trẻ nhỏ, thì trước 7 tuổi, não bộ của trẻ đang trong giai đoạn học ngôn ngữ, mỗi đứa trẻ đều được xem là thiên tài ngôn ngữ. Nhưng ở giai đoạn này, cha mẹ cần quan tâm và tạo điều kiện cho các em có cơ hội để phát triển kỹ năng này. Bởi vì sau 7 tuổi, bộ phận nhạy cảm với ngôn ngữ này sẽ đóng, trẻ sẽ mất đi “thời kỳ vàng” của ngôn ngữ. Nhưng loại bút này sẽ giúp cha mẹ mở ra khả năng ngôn ngữ của từng đứa trẻ. Đặc biệt, với những phụ huynh không có nhiều thời gian để dạy con học, thì việc sử dụng Bút thông minh giúp các em tiếp cận với ngôn ngữ và tiếng Anh. Hơn nữa, giáo trình đi kèm “bút thông minh” từ khâu biên soạn đến thu âm đều rất khoa học và các chuyên gia Mỹ tham gia biên soạn, giúp trẻ không những được học Ngoại Ngữ chuẩn mà còn được bồi dưỡng thêm tư duy học Ngoại Ngữ khiến việc học và sử dụng ngôn ngữ của trẻ trở nên dễ dàng.
    Hiên nay, loại bút thông minh lần đầu tiên có mặt tại thị trường VN, được xem là sản phẩm có tính cạnh tranh cao trong các loại sản phẩm giáo dục trên thị trường. Bút thông minh được bán trong hệ thống nhà sách Nhân Văn, do Công ty cổ phần Văn hóa Nhân văn phân phối độc quyền. Sắp tới, nhà sách cũng sẽ xuất bản hơn 1.000 đầu sách sử dụng cùng “Bút thông minh”. Tuy nhiên, theo ông Dương Quốc Trị - Tổng giám đốc Công ty Văn hóa Nhân Văn thì giá cả của những giáo trình này bằng giá với giáo trình bình thường, và ông cho biết thêm, việc đưa loại Bút thông minh này vào thị trường VN là nhằm phổ biến rộng rãi đến cho các bậc phụ huynh một sản phẩm có nhiều tính ưu việt, đồng thời tạo hứng thú học Ngoại Ngữcho các em nhỏ. Và theo ông, “đây mới thực sự là món quà ý nghĩa cho trẻ”.




    Ông Malley ( Giảng viên ngôn ngữ học trường đại học Cambrige )
    “Bút thông minh” là phương pháp học tập hiệu quả nhất, vì nó căn cứ theo bản năng của trẻ, cách học tiếng Anh này sẽ giúp việc học tập trở nên đơn giản.

    Cô Kandy ( Hiệu trưởng trường đào tạo tiếng Anh Thượng Hải )
    Trước 7 tuổi, do bộ não trẻ đang trong giai đoạn học ngôn ngữ, mỗi đứa trẻ đều là thiên tài ngôn ngữ, đều là thần đồng tiếng Anh. Chỉ xem cha mẹ có cho các em cơ hội hay không. Sau 7 tuổi, bộ phận nhạy cảm với ngôn ngữ này sẽ đóng, trẻ sẽ mất đi thiên chức của ngôn ngữ. “Bút thông minh” giúp cha mẹ nắm bắt thời kì vàng học ngôn ngữ của con em mình, mở ra khả năng ngôn ngữ của từng đứa trẻ.

    Ông KEN LIU ( Director of International Copyright Trade Ltd )
    Phụ huynh không có thời gian, không có nhiều sức lực để dạy con cái, vậy thì hãy mua “Bút thông minh” cho các em, Bút thông minh sẽ cùng con bạn trưởng thành.

    Cô Tina Ma ( Hiệu trưởng trung tâm giáo dục tiếng Anh thiếu nhi )
    “Bút thông minh” phù hợp với thói quen học tập của trẻ em, giúp trẻ tìm được niềm hứng thú khi học, nhớ được lâu và rất nhanh.

    Bà NGUYỄN THỊ THANH HƯƠNG ( GĐ NXB tổng hợp TP.HCM )
    Giáo trình “Bút thông minh” từ khâu biên soạn đến thu âm đều rất chuyên nghiệp và khoa học, có các chuyên gia Mỹ tham gia biên soạn, và do người Mỹ gốc thu âm, tạo ra một môi trường như được học tại Mỹ cho trẻ em Việt, trẻ em không những học được tiếng Anh chuẩn mà còn được bồi dưỡng thêm tư duy học tiếng Anh, khiến việc học trở nên dễ dàng.

    Bà TRẦN MAI HỒNG THẮM (GĐ sản phẩm Cty LASTA)
    Hồi xưa cứ nghĩ thần đồng tiếng Anh thật cừ khôi, bây giờ trẻ em dùng “Bút thông minh” nói tiếng Anh càng ngày càng lưu loát, đâu đâu cũng gặp thần đồng tiếng Anh, thật khó mà tưởng tượng được!

    Ông DƯƠNG QUỐC TRỊ ( TGĐ Cty Cổ Phần Văn Hóa Nhân Văn )
    Tặng “Bút thông minh”, các em thích thú học tiếng Anh, đây mới là giá trị thực sự của món quà! Cuộc sống bận rộn và nhiều lo toan. Các mẹ tham khảo link này để sắm cho bé yêu 1 bộ bút thông minh. Rất hay, bổ ích và cực kỳ tiện dụng. cho các ông bố và bà mẹ có ít thời gian.

    http://www.nhanvan.vn/index.php?tab=1&nhanvan=1ca55c05ac0ac172288358014a97f5de


    HÃY ĐẶT HÀNG NGAY TỪ HÔM NAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI!!!

    NHẬN SHIP HÀNG TOÀN QUỐC!!!
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi boconganh0102
  2. bebong

    bebong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/9/2006
    Bài viết:
    1,010
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    Giá cao quá nhỉ.chắc phải tiết kiệm tiền để mua cho con mới được. Đặt hàng thì có được ưu đãi gì không?
     
  3. boconganh0102

    boconganh0102 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu đem so sánh giá cả với sự tiện dụng của cây bút này thì giá đó ko cao đâu mẹ bébong ạ. Vì cây bút này không chỉ sử dụng được với hệ thống sách, truyện, từ điển do nhân văn phát hành, mà còn dùng được cho hệ thống sách giáo khoa sau khi được bộ giáo dục và đào tạo cấp phép. Vì thế nên giá của nó thực sự ko cao đâu vì nó rất tiện dụng cho con em mình. Mẹ bébong ở đâu để em đem sản phẩm đến cho bé nhà chị dùng thử cho "trực quan sinh động". Giá ưu đãi em đã pm cho mẹ bébong rồi đấy. Vì nhà sách của em là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này, nên phải bán theo đúng giá công ty. Thấy sản phẩm này hay nên em giới thiệu với các mẹ, vì thế em trích 1 phần chiết khấu của bên em cho các mẹ mua sắm cho con em mình.
     
  4. Hai Anh

    Hai Anh 0904173789

    Tham gia:
    27/7/2005
    Bài viết:
    8,992
    Đã được thích:
    736
    Điểm thành tích:
    823
    Cho mình hỏi bút sản xuất ở đâu nhỉ ? chế độ bảo hành ntn ?
    Sách đi theo bút có bán ở các hiệu sách ở HN ko ? hay chỉ mua bút mới mua được sách đi kèm ?
     
  5. boconganh0102

    boconganh0102 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bút do Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân văn phân phối. Chị có thể tham khảo tại website: www.nhanvan.vn. Bảo hành 1 năm ạ.

    Đi kèm theo bút là bộ sách gồm 9 quyển. Ngoài ra, chị có thể tham khảo thêm các loại sách khác do Nhân văn phát hành trên website để mua bổ sung thêm.

    Sản phẩm này vừa tung ra thị trường vào cuối tháng 9 nên chưa có đại lý tại Hà Nội đâu chị ạ.
     
  6. boconganh0102

    boconganh0102 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sách do nhân văn phát hành chị có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà sách ở Hà Nội.

    Có mẹ nào quan tâm đặt hàng ko ạ?
     
  7. Megaumegau

    Megaumegau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/8/2009
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    But nay co gia la bao nhieu a?
     
  8. boconganh0102

    boconganh0102 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Em đã pm giá cho chị rồi ạ.:D:):)
     
  9. heocon_thongminh

    heocon_thongminh Top10 ngườibánhàngtốtI

    Tham gia:
    25/5/2008
    Bài viết:
    5,319
    Đã được thích:
    1,252
    Điểm thành tích:
    913
    Cho mình giá cả với . Tks.............................
     
  10. daouyen1808

    daouyen1808 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2009
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    mình đang cần bạn tư vấn để mua sản phẩn này, mà nhà mình ở Gò Vấp, Quang Trung, mẹ ấy đem đến tư vấn được không? nếu được chủ nhật hoặc thứ 7 ban ghé mình, cho mình xin giá nhé, thấy loại bút này giống loại bên Mỹ bán, đang định mua nhưng mua ở đây có bảo hành thì yên tâm hơn chút
     
  11. me binh boong

    me binh boong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Cho mình xin giá với? Những bộ sách đi kèm hiện nay là gì? Giá bút đã bao gồm giá sách chưa?SP có bảo hành không? Nhắn tin cho mình với nhé!
     
    Sửa lần cuối: 16/10/2009
  12. meanhu

    meanhu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2009
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    43
    Báo giá cho mình nhé, có thể dùng thử ah? Mình ở HCM.
     
  13. cong.popodoo

    cong.popodoo Banned

    Tham gia:
    16/11/2010
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bút thông minh cho trẻ từ 1-14 tuổi

    Mình cũng xin góp thêm một sản phẩm được xuất xứ từ Hàn Quốc. Đảm bảo các mẹ xem là khỏi chê mà giá cả thì rất cạnh tranh. Đây là bút học tiếng anh theo chương trình của bộ mình yêu cầu đó. Rất phù hợp cho các bé bắt đầu tiếp xúc với tiếng anh. Mọi chi tiết các mẹ cứ alo theo số: 0977.999.544 để được tư vấn hoặc qua email: vancong0490@gmail.com. Giá của bộ này là 1.200.000 VNĐ và bảo hành chính hãng 1 năm. Hơn nữa, còn có chế độ giao hàng tận nơi nữa chứ.
    Đây là đường link các mẹ nhé:

    http://www.youtube.com/watch?v=xy0Ec8gZVXM

    [video=youtube;xy0Ec8gZVXM]http://www.youtube.com/watch?v=xy0Ec8gZVXM[/video]
     
  14. Dạy Thanh Nhạc

    Dạy Thanh Nhạc www.thanhnhac.vn

    Tham gia:
    16/7/2010
    Bài viết:
    7,914
    Đã được thích:
    1,456
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Bút thông minh cho trẻ từ 1-14 tuổi

    Bạn ơi PM giá cho mình nhé. Chế độ bảo hành thế nào hả bạn?
     
  15. cong.popodoo

    cong.popodoo Banned

    Tham gia:
    16/11/2010
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bút thông minh cho trẻ từ 1-14 tuổi

    Vâng giá của bộ sản phẩm này là 1,2 triệu và được bảo hành 1 năm. Hiện tại bên em đang có chương trình miễn phí giao hàng toàn quốc đó ạ
     
  16. quynhdung

    quynhdung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/6/2009
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bút thông minh cho trẻ từ 1-14 tuổi

    Cái mình quan tâm là sau 1 thời gian nữa liệu có xuất bản thêm sách cho loại bút này nữa hay ko? cái j sẽ bảo đảm cho việc này
    Trước đây khoảng 7 năm, sách điện thử E-teacher ra đời, đi kèm với sách có quyển Tiếng Việt 1, Anh văn từ lớp 6 đến lớp 12, và cũng cam kết sẽ liện tục cập nhật sách mới, nhưng cho đến nay vẫn chưa có 1 đầu sách nào nữa, chỉ có các sách e-teacher đời sau thì có thêm những tính năng mới, còn e -teacher đời đầu hoàn toàn bị bỏ quên và cũng ko thể nào nâng cấp được
    @ Mình mua E teacher cho con lúc cháu chuẩn bị vào lớp 1 (2005), giá lúc đó cũng khoảng giá cây bút này bây giờ, nhờ sách đó, trong hơn 1 tháng con mình đã học xong bộ sách tiếng Việt lớp 1, mình cũng công nhận là sách tốt thật. Nhưng chán là ko có cơ hội sử dụng thêm lần nào nữa trong suốt 5 năm nay....
    Thật sự mình cũng rất quan tâm đến bút này cho cháu thứ 2 của mình, cũng mong rằng sẽ tìm được lý do để mua nó, mình cũng thik sản phẩm của công ty Tâm nhật Minh vì tính năng giáo dục nghiêm túc, hiệu quả
    Chúc bạn đắt hàng nhé
     
  17. cong.popodoo

    cong.popodoo Banned

    Tham gia:
    16/11/2010
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bút thông minh cho trẻ từ 1-14 tuổi

    Vâng cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bút học tiếng anh thông mình của bên em.
    Xin trả lời chị như sau: bút thông minh bên em phù hợp với các bé đang học tiểu học đặc biệt là từ lớp 3 đến lớp 5 học theo chương trình của bộ giáo dục và đào tạo. Bút này học được 3 năm kể từ năm lớp 3 đến lớp 5. Còn muốn sử dụng cho các bé nhỏ tuổi hơn hoàn toàn được bởi vì chương trình học tiếng anh do bộ đưa ra không khó và có thể cho bé làm quen với tiếng anh đặc biệt là tiếng bản ngữ.
    Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hàn quốc và được bảo hành 1 năm. đây là bút thông minh rất tiên tiến và được nhập khẩu hoàn toàn bởi tập đoàn anh ngữ quốc tê Ladder of English.
    Nếu quý vị phụ huynh nào quan tâm đến sản phẩm này hoặc muốn xem sản phẩm này vui lòng liên hệ với em để biết thêm chi tiết. Số của em là: 0977.999.544. Em tên là Công
     
  18. suhao2811

    suhao2811 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2011
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bút thông minh cho trẻ từ 1-14 tuổi

    Chào cả nhà, mình mới đặt mua cho con mình Bút thông minh K-500 tại Trang Mua sách giá rẻ của Biblio.vn, giá thực tế của Bút là 2.190 K nhưng mua trên Trang đó được chiết khấu lại 10%, giá chỉ còn lại 1.971 K nữa thôi, Tiết kiệm hơn 200K. Mà thích nhất là được giao hàng tận nơi, yên tâm hoàn toàn về chất lượng. Mua Bút Thông Minh K-500 được tặng kèm 10 cuốn sách đi kèm. Ngoài ra, Bạn có thể đặt mua thêm một số sách về ngoại ngữ, tiếng việt.... tại địa điểm của công ty.
    Đăng ký mua và Chi tiết tại: http://biblio.vn/mua-chung.
    Mình gửi luôn hình ảnh của Bút Thông Minh K500 để cả nhà cùng xem nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, tại trang Mua sách giá rẻ của Biblio.vn ( http://biblio.vn/mua-chung), còn có rất nhiều sách cho các bé. Cả nhà cùng vào lựa chọn sách cho bé yêu của mình nhé,
     

Chia sẻ trang này