Toàn quốc: Cà Phê Robusta Rang Mộc

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi motherlandcoffee, 31/10/2018.

  1. motherlandcoffee

    motherlandcoffee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/9/2017
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    CÀ PHÊ ROBUSTA RANG MỘC GIÁ SỈ
    Hiện nay, do nhu cầu tiêu dùng cà phê sạch ngày càng tăng, nhu cầu tiêu thụ cà phê robusta rang mộc giá sỉ là rất lớn. Nhiều nhà sản xuất đang cung cấp cho thị trường nhiều dòng cà phê khác nhau, trong đó cà phê robusta chiếm số lượng lớn nhất. Motherland coffee đã và đang cung cấp cho thị trường đa dạng các dòng cafe với giá sỉ với chất lượng ổn đinh.
    [​IMG]
    Để cung cấp cà phê robusta rang mộc giá sỉ ra thị trường với chất lượng ổn định, chúng tôi có đội ngũ thu mua và chế biến giàu kinh nghiệm, tuyển chọn được nguồn hàng đẹp và có chất lượng ngay từ đầu vụ. Không chỉ thế, kỹ lưỡng trong khâu chế biến (sơ chế, rang, xay) và bảo quản giúp cà phê khi pha sẽ ngon hơn.
    [​IMG]
    Bên cạnh việc cung cấp cà phê robusta rang mộc giá sỉ cho thị trường, Motherland coffee còn cung cấp cà phê culi - loại hạt được sàn phân loại từ cafe nhân xô robusta nhằm đảm bảo chất lượng cafe khi rang ra được đồng đi hơn, đồng thời đa dạng hóa được nguồn cung ứng. Đặc thù của hạt culi là hạt 1 nhân có vị đậm, nồng, đắng, chát, caffein cao. là thành phần không thể thiếu trong 1 ly cà phê.
    Xem thêm chi tiết hơn tại đây: https://goo.gl/ARZ2uM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi motherlandcoffee

Chia sẻ trang này