Toàn quốc: Các Bệnh Viện Hiện Nay Đang Ưa Chuộng Hệ Thống Chuông Gọi Y Tá

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huuchodau1997, 19/2/2019.

  1. huuchodau1997

    huuchodau1997 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/7/2018
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để giúp gia tăng độ an toàn cho các bệnh nhân hiện nay tất cả các bệnh viện đều đang sử dụng hệ thống chuông báo gọi y tá, vậy hệ thống này nó giúp bạn vào những việc gì, tác dụng như thế nào, hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

    Hệ thống chuông báo gọi y tá là gì?

    Hệ thống chuông báo gọi y tá là tập hợp một chuỗi thiết bị được lắp đặt tại giường bệnh nhân và ở phòng trực y tá, phòng vệ sinh, khi các bệnh nhân cần sự giúp đỡ sẽ nhấn nút tại đầu giường bệnh, ngay lập tức thông tin được truyền lên máy chủ đặt tại phòng trực của điều dưỡng hay y tá, khi đó y tá sẽ nhận thông tin và biết được giường bệnh bao nhiêu đang cần sự trợ giúp.

    Y tá và bệnh nhân sẽ đàm thoại 2 chiều thông qua hệ thống chuông báo gọi y tá này.

    [​IMG]

    Tác dụng của hệ thống chuông gọi điều dưỡng (y tá):

    + Hệ thống chuông báo gọi y tá giúp giảm thiểu được khả năng cấp cứu không kịp thời dẫn đến tính mạng của bệnh nhân ra ngoài khỏi vòng kiểm soát.

    + Gia tăng độ chăm sóc của y tá đối với bệnh nhân

    + Thức trực 24/24h bệnh nhân có thể yêu cầu sự trợ giúp của y tá

    + Theo dõi tình hình sức khỏe và thống kê số lần yêu cầu hỗ trợ

    + Mang đến sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc bệnh nhân

    + Quản lý bệnh nhân một cách dễ dàng hơn


    Các bệnh viện hiện nay đang ưu chuộng hệ thống chuông gọi y tá nào:

    Hiện nay có rất nhiều hệ thống chuông báo gọi y tá, phải kể đến như Analog Commax, Digital Commax, NHX Aiphone, Nim Aiphone, Ackermann, Norris,… tất cả đều có những đặc điểm nổi bật riêng do vậy giá thành cũng khác nhau.

    >>>>Xem ngay 2 Thương Hiệu Chuông Báo Gọi Y Tá Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

    [​IMG]

    Đơn vị nào lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp hiện nay:

    Hiện nay có khá nhiều các đơn vị đang cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá hiện nay, tuy nhiên bây giờ lại xuất hiện hệ thống chuông gọi y tá không dây, giải pháp này rất dễ bị nhiễu sóng hay hết pin thì quả thực sẽ ảnh hưởng tới tính mạng của bệnh nhân.

    Do vậy công ty Hải Hưng là đơn vị lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay đã chủ động nghiên cứu các bệnh viên và giải pháp tại nước ngoài để đem về Việt Nam những hệ thống tốt nhất cho nước ta, với trình độ lên tới 10 năm kinh nghiệm chưa kể thời gian nghiên cứu tại nước ngoài, Hải Hưng đã mang về những giá trị to lớn cho các bệnh viện Việt Nam.

    >>>>Xem ngay Bảng giá hệ thống báo gọi y tá Commax [Cập nhật mới nhất 2019]


    Đội ngũ nhân sự có trình độ lắp đặt nhanh gọn và chính xác, đặc biệt rất có văn hóa ứng xử với khách hàng, và tạo nên một thương hiệu được rất nhiều người biết đến do vậy nếu bạn còn đang muốn hay thắc mắc về uy tín của thương hiệu này bạn có thể truy cập vào Website của họ để hiểu rõ hơn về chất lượng và những dịch vụ của họ.

    >>>>Click để xem ngay Báo Gọi Y Tá Hải Hưng – Đơn vị cung cấp thết bị và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá uy tín số 1 Việt Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huuchodau1997

Chia sẻ trang này