Toàn quốc: Các Dự Án Defi Của Solana Đang Huy Động Được Hàng Triệu Đô La

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 19/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Solana có thể tăng 122% trong tháng qua, nhưng mức tăng của nó đã bắt đầu chậm lại. Khi blockchain đảm bảo vị trí của mình trong top 10 theo vốn hóa thị trường, các nhà đầu tư với mức phí thấp sơ khai, blockchain tốc độ cao đang chuyển sự chú ý của họ sang một thứ khác: các giao thức tài chính phi tập trung của Solana.

    Solana.png

    Trong tuần qua, đầu tư vào một số giao thức DeFi dựa trên Solana đã đến quá dày và nhanh đến mức blockchain không thể thu hút hết sự chú ý. Solana đã gặp sự cố trong 17 giờ vào thứ Ba sau khi các bot đổ xô đầu tư vào một đợt bán mã thông báo cho Grape Protocol.

    Nhưng những dự án mới này gì , chúng đã huy động được bao nhiêu và ai sẽ tài trợ cho chúng? Chúng tôi xem xét: đây là bản tổng hợp của chúng tôi về một số giao thức lớn nhất đang giới hạn cho Mùa hè Solana sôi động và nóng bỏng, và xem qua những giao thức chưa đến.

    IDO Lớn

    Đầu tiên là Grape Protocol , thủ phạm gây ra sự cố ngừng hoạt động, mà bất chấp mọi khó khăn chỉ huy động được 600.000 đô la trong đợt huy động vốn công khai trên “ Acceleraytor ” của Raydium .

    Grape Network kết nối với các nền tảng như Discord, Telegram và (sắp tới) Twitter để giúp các cộng đồng phi tập trung phối hợp với Solana và thưởng cho các thành viên của họ bằng tiền điện tử. Tất cả đều được cung cấp bởi mã thông báo của giao thức, GRAPE.

    Tiếp theo là Parrot Protocol , đã huy động được 69 triệu đô la trong Đợt chào bán DEX ban đầu từ các nhà đầu tư bao gồm Sino Global Capital, Alameda Research và QTUM VC. Parrot là một nền tảng cho vay không giám sát và trao đổi phi tập trung — tương tự như giao thức Maker trên Ethereum.

    Parrot được hỗ trợ một phần bởi PAI, một loại tiền ổn định thuật toán. Tuy nhiên, trong IDO của mình, Parrot đã bán một mã thông báo quản trị được gọi là PRT. Nó sẽ cho phép các nhà đầu tư bỏ phiếu về cách giao thức được vận hành và thu được lợi nhuận trên Solana mà không phải rút tiền từ các trang trại năng suất trên các blockchains Lớp 1 khác .

    IDO của Parrot chậm lại do Solana ngừng hoạt động nhưng tất cả đã được hoàn tất vào ngày 16 tháng 9. Trong một “ Bức thư từ Parrot ” sáng nay, nhóm cho biết họ sẽ bắt đầu làm việc với việc đặt cọc PRT, NFT và lãi suất có thể điều chỉnh.

    Nhiều dự án khác được thiết lập để khởi chạy trong vài ngày tới trên bệ khởi chạy Solana như Solanium , Boca Chica và Solstarter . Hôm nay, việc bán cho người dùng trong danh sách trắng cho MatrixETF , một nền tảng ETF phi tập trung, đã bắt đầu trên Solanium.

    Vào ngày 16 tháng 9, một giao thức cho vay có tên là Larix đã ra mắt trên Solana. Từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 17 tháng 9, tổng giá trị khóa Larix tăng vọt từ 1,7 triệu đô la lên 119 triệu đô la . Solana, Huobi Global và Polygon nằm trong số các nhà đầu tư.

    Flippies , một bộ sưu tập chim cánh cụt NFT đã bán hết, cũng được ra mắt trên Solanium và sẽ được phân phối vào ngày 21 tháng 9. Contrastive , một loạt tác phẩm nghệ thuật trí tuệ nhân tạo trên chuỗi khối Solana sẽ ra mắt sau hai ngày nữa .

    Với tốc độ chóng mặt mà Solana tiếp tục phát triển, khả năng duy trì tất cả các dự án đa dạng này của mạng lưới sẽ là một cách tốt để xác định thành công của họ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này